Chỉ trên địa phận 2 huyện Lương Sơn và Kỳ Sơn thuộc tỉnh Hoà Bình đã có tới 13 dự án villa, resort đang được triển khai xây dựng.

Sức hút từ du lịch Hòa Bình

Hoà Bình là tỉnh có diện tích tự nhiên lớn với 4622,5 km¬2, chiếm 1,41% diện tích tự nhiên trên cả nước. Địa hình đa dạng, nhiều sông suối đã cho Hoà Bình lợi thế lớn để phát triển kinh tế du lịch.

Những địa danh du lịch nổi tiếng của Hoà Bình như: Thung Nai, Mai Châu, suối nước khoáng Kim Bôi, rừng nhiệt đới Pù Nọoc…Tính trên cả tính có tới 6 dự án khu du lịch, dịch vụ đang được đưa vào triển khai. Sức hút về du lịch của Hoà Bình là không thể phủ nhận, vừa có sông suối, vừa có núi non.

Ngoài du lịch thì Hoà Bình còn là địa điểm lý tưởng để kinh doanh loại hình villa, resort nghỉ dưỡng. Chỉ tính riêng địa phận hai huyện Lương Sơn và Kỳ Sơn đã có đến 13 dự án đang được triển khai xây dựng.

Các dự án trên đang được triển khai chủ yếu theo phong cách villa resort kết hợp du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng để tận dụng cảnh quan thiên nhiên vốn có nơi đây.

Resort đậm chất Nhật độc đáo

Trong đó, khác biệt nhất phải kể đến Kai Resort với 112 căn biệt thự chạy dọc sườn đồi hướng hồ riêng tư và cổ kính theo phong cách Nhật Bản nằm tại huyện Kỳ Sơn, Hoà Bình. Với chủ đầu tư là Tập đoàn Zen group và hỗ trợ tài chính từ TPBank, đơn vị phát triển và phân phối TVIGROUP.

{keywords}

Phối cảnh “bên hồ, tựa núi” đậm chất Nhật Bản của Kai Resort

Nằm tại vị trí đắc địa ngay trên QL 6, nằm cạnh sân golf Phượng Hoàng, cách thung lũng Bản Xôi và Làng Văn hoá 30km, cách Kim Bôi 1 giờ xe chạy. Cách Hà Nội 57km và chỉ cách thành phố Hoà Bình 15 km.

Diện tích tổng khu lên đến 10 ha, nhiều tiện ích được tích hợp như: nhà hàng, bể bơi, vườn cây anh đào cùng bể cá Koi, khu tập golf với đường lăn bóng đẳng cấp và tiêu chuẩn, khu spa và xông hơi phong cách Nhật Bản, khu rừng tùng, không gian thiền và yoga trên đồi thông, mặt hồ tự nhiên gần 3ha với bến du thuyền cổ kính,…

{keywords}

Vườn cây ao cá phong cách Nhật Bản

Tiện ích, dịch vụ nội khu và nội thất 100% đều mang hơi thở của đất nước Phù Tang, đem lại cảm giác mới lạ, khơi dậy sự sáng tạo.

{keywords}

Nội thất tinh tế lịch lãm theo phong cách người Nhật

Điều khác biệt nữa của Kai Resort khiến dự án này nổi bật hơn cả không chỉ nằm ở thiết kế bên ngoài. Kai Resort còn mang trong mình một phong cách sống riêng và mới lạ. Kiến trúc tổng khu theo triết lý thiền, giúp khai mở tâm hồn nhẹ nhàng thanh thoát. Kai Resort như một nơi chốn riêng dành cho tâm hồn , tách biệt hẳn với không khí phố xá ngột ngạt hằng ngày.

{keywords}

Không gian thiền và tĩnh tâm bên đồi thông của Kai Resort

 

{keywords}

112 căn biệt thự biệt lập đỉnh đồi theo phong cách thuần Nhật

Thêm vào đó, với con số lãi suất 12,5%/năm trong 15 năm chủ đầu tư đưa ra, Kai Resort đã trở thành một điểm sáng thu hút đầu tư. Không những thế, chính sách hỗ trợ từ TPBank cho Kai resort này cũng rất lớn. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 50% - khoảng 750 triệu đồng là đã có thể sở hữu 1 căn biệt thự tại đây, hỗ trợ lên tới 90% nếu như có tài sản thế chấp.

Với Zen Group, tập đoàn đã quá quen thuộc trong loại hình kinh doanh nghỉ dưỡng với hàng loạt các khu resort có tên tuổi như: Zen Resort, Bella Resort … Kai Resort hội tụ đủ khả năng trở thành một trong những điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư.

Doãn Phong