Thị trường bất động sản TP.HCM cuối năm 2017 được nhận định có sự sôi động ở tất cả các phân khúc căn hộ, đặc biệt là mô hình căn hộ 2 phòng ngủ tầm trung.

Theo ghi nhận, sự quan tâm của khách hàng tới mô hình này là rất lớn. Hiện tại, thành phố có khoảng 50.000 cặp vợ chồng trẻ kết hôn và số lượng dân nhập cư cùng sinh viên ra trường hằng năm có nhu cầu ở lại thành phố làm việc ngày một tăng, điều này dẫn tới nhu cầu tìm kiếm nhà ở với giá hợp lý rất cao.

Cùng với đó, theo như CBRE Việt Nam báo cáo về thị trường căn hộ cho thuê tại TP HCM, căn hộ một phòng ngủ sẽ có tỷ suất sinh lời cho thuê là 6-7% một năm. Đối với căn 2 phòng ngủ, tỷ suất sinh lời 5,5-5,8% trong khi căn 3 phòng ngủ, 110 m2 tỷ suất sinh lời chỉ còn 5,2 - 5,5%.

Với khảo sát này, ta có thể nhận định rằng căn hộ có diện tích càng nhỏ, suất đầu tư càng thấp thì tối ưu hóa lợi nhuận tốt hơn các căn hộ lớn, có nhiều phòng ngủ.

{keywords}
Căn hộ của Saigon Avenue tạo cảm giác khoáng đạt, hài hòa


Chính vì những yếu tố trên, căn hộ 2 phòng ngủ luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng. Đặc biệt tại thị trường phía Đông, nơi đang được xem như khu vực phát triển hàng đầu của TP.HCM, nguồn cầu của loại hình căn hộ này lại càng trở nên “nóng”.

{keywords}
Chuỗi sự kiện diễn ra hàng tuần tại nhà mẫu Saigon Avenue đang được tổ chức tại dự án nhằm mang tới khách hàng “trải nghiệm thật” về ngôi nhà “tương lai”

Không nằm ngoài ngoại lệ, dự án Saigon Avenue đang là một lựa chọn mới mới cho khách hàng. Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH SX - TM Lan Phương và phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes.

Nằm tại khu vực trung tâm Thủ Đức, dự án được xem như xu hướng mới trong phân khúc căn hộ tầm trung. Căn hộ được đầu tư về chất lượng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Vì vậy, thiết kế về không gian sống cũng như về cảnh quan được đáp ứng theo nhu cầu khắt khe nhất của các chuyên gia trong việc lựa chọn môi trường sống hoàn hảo.

Bên cạnh đó, với vị trí mặt tiền đường Vành đai 2 (cách lộ giới 67m) trung tâm Thủ Đức, những căn hộ của Saigon Avenue kết nối tốt với những khu vực trọng điểm như các trung tâm thương mại hoặc cơ quan hành chính. Điều này dẫn tới nhu cầu sinh sống và làm việc của cộng đồng cư dân bao quanh khu vực tăng cao vào thời điểm hiện tại và trong tương lai sẽ gia tăng tỷ lệ mua bán đầu tư sinh lời.

{keywords}
Dự án nằm tại trung tâm Thủ Đức, kết nối tốt với những trung tâm thương mai, siêu thị hay cơ quan hành chính trong khu vực


Đặc biệt, các căn hộ tại Saigon Avenue đều là căn 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng được thiết kế tối ưu để mở rộng không gian sống, phù hợp mọi khách hàng. Thiết kế các căn hộ hướng đón gió và ánh sáng, các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp hướng về đại lộ, nằm trong môi trường sinh thái trong lành, xanh mát.

Đây cũng là một ưu điểm sáng giá đối với phân khúc căn hộ diện tích vừa phải, vì thông thường các căn hộ diện tích này ít khi được thiết kế với 2 phòng ngủ mà vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi, vuông vức. Các căn hộ đều bố trí 2 phòng ngủ hợp lý cùng không gian ban công và lô gia, tạo sự khoáng đạt cho tổng thể văn phòng cũng như tính hài hòa trong phong thủy.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 969 triệu (đã bao gồm VAT), sản phẩm của Saigon Avenue hứa hẹn sẽ tạo sức hút mạnh mẽ tới khách hàng khu Đông nói riêng và toàn thể TP.HCM nói chung.

Căn hộ Saigon Avenue là dự án sở hữu không gian hài hòa giữa thiên nhiên và đô thị, tạo nên một môi trường sống chuẩn mực. Hiện tại, chuỗi sự kiện diễn ra hàng tuần tại nhà mẫu Saigon Avenue đang được tổ chức tại dự án nhằm mang tới khách hàng “trải nghiệm thật” về ngôi nhà “tương lai”.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ hotline 0923 889 887

Lệ Thanh