Cuối năm 2018, thị trường BĐS Phan Thiết trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư Sài Gòn và Hà Nội khi liên tiếp xuất hiện những dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao có giá từ 4 tỷ đồng.

Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đâu chỉ có triệu đô

{keywords}
 

Cả thị trường địa ốc Phan Thiết đang xôn xao khi công ty Lộc Tú công bố dự án Goldsand Hill Villa có quy mô hơn 9 ha, cung cấp cho thị trường hơn 300 căn nhà phố, biệt thự 100% view biển.

Hiện tại, dự án này có giá đầu tư từ 1.6 - 2 tỷ/ sản phẩm. Nếu cộng thêm chi phí xây dựng và  trang bị nột thất theo tiêu chuẩn 5 sao, thì tổng chi phí nhà đầu tư cần chi ra cho một căn biệt thự hạng sang tại đây giao động từ 4-5 tỷ đồng/ căn.

Bỏ ra 4-5 tỷ, nhà đầu tư sở hữu cả không gian với hàng loạt các tiện ích nội khu như bể bơi, siêu thị, F&B Lounge, phố đi bộ nhiều sắc màu, các nhà hàng chủ đề, các cửa hàng bán đồ thời trang và mỹ nghệ, các quán bar, pub, beer club, pool party… theo phong cách street style tại Phan Thiết

{keywords}
 

Anh Hoàng Trung - Một nhà đầu tư đến từ Hà Nội, booking 3 căn biệt thự tại Goldsand Hill Villa cho biết: Là nhà đầu tư BĐS kỳ cựu, các căn biệt thự biển tôi đầu tư tại Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc tôi có giá rẻ nhất là 1 triệu USD, có căn nằm ở mũi ông Đội Phú Quốc giá còn lên tới 4 triệu USD. Thực sự tôi bất ngờ với giá biệt thự 5 sao của Phan Thiết.

BĐS nghỉ dưỡng đang trở về giá trị thực bền vững

{keywords}
 

Chia sẻ về mức giá biệt thự 5 sao view biển “giá mềm”, đại diện Công Ty Lộc Tú - chủ đầu tư Goldsand Hill Villa cho biết: “Dự án của chúng tôi không chạy đua cam kết lợi nhuận để hút khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi không có nhu cầu nâng giá sản phẩm lên để lấy chi phí trả lợi nhuận cho nhà đầu tư. Là nhà đầu tư chúng ta cần phải trung thực với khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm sở hữu những giá trị thực: giá thực, sở hữu thực, kinh doanh thực”.

“Về mức giá thực, Goldsand Hill Villa có mức giá tương xứng với giá trị đầu tư của cho dự án cộng với phần lợi nhuận kỳ vọng. Nhờ không đôn giá trả cam kết lợi nhuận nên giá dự án của chúng tôi đang sở hữu là mức giá thực.

Về sở hữu thực: Nhà đầu tư sở hữu Goldsand Hill Villa sẽ được cấp sổ đỏ, sở hữu sản phẩm vĩnh viễn.

Về kinh doanh thực, chúng tôi tạo ra không gian giải trí kết hợp nghỉ dưỡng, tạo ra những không gian mua sắm lấp vào những thứ mà Mũi Né - Phan Thiết đang còn trống. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng sẽ kéo được khoảng 2 triệu khách mỗi năm đến dự án cho nhà đầu tư”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Theo một chuyên gia địa ốc của đại học Ngân Hàng TP.HCM, Phan Thiết - Mũi Né mang trong mình nhiều tiềm năng về cảnh quan, khí hậu, vị trí địa lý vượt trội. Tuy nhiên yếu tố duy nhất làm giảm sức cạnh tranh của thị trường này là chưa có sân bay Quốc Tế. Cũng theo chuyên gia này, vào năm 2020, khi sân bay quốc tế Phan Thiết có tổng vốn đầu tư hơn 5,000 tỷ đưa vào khánh thành, sẽ giúp Phan Thiết như hổ mọc thêm cánh, và bùng nổ vào năm 2020.

Văn Diệp