Sản phẩm biệt thự thương mại mang đến giải pháp đầu tư 3 trong 1, vừa để sinh sống, vừa nghỉ dưỡng vừa mang đến cơ hội kinh doanh đang là xu hướng đầu tư BĐS hấp dẫn.

Tâm điểm của BĐS Hạ Long và khu vực phía Bắc

Trong số các dự án hội tụ đủ cả 3 yếu tố được săn đón nhiều trên thị trường BĐS thời gian này có thể kể đến Vinhomes Dragon Bay. Khu đô thị ven biển duy nhất tại Việt Nam đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Hạ Long và khu vực phía Bắc.

Đặc biệt, sau khi hoàn thiện cảnh quan cuối tháng 3 vừa qua, Vinhomes Dragon Bay đã được khách hàng và các nhà đầu tư đón nhận nồng nhiệt. Mỗi ngày, tại dự án và sàn giao dịch BĐS Vinhomes ở thành phố Hạ Long, hàng chục khách hàng tới tham quan và tìm hiểu để mua dự án.

{keywords}

Không gian sống chuẩn resort tại Vinhomes Dragon Bay.

Anh Lê Xuân Cảnh - cư dân của Vinhomes Dragon Bay cho biết: “Gia đình chúng tôi đều thích ở đây vì không gian sống vô cùng thoáng đãng, trong lành. So với các dự án tôi đã đến xem thì Vinhomes Dragon Bay có nhiều tiện ích hơn hẳn. Các thành viên trong gia đình chúng tôi, từ già đến trẻ đều thích nơi này bởi vừa sinh sống tiện nghi, vừa được nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại nhà. Hơn nữa, khi dân cư đến ở đông hơn, đây sẽ là nơi “trên bến dưới thuyền”, tầng 1 chúng tôi có thể cho thuê hoặc đầu tư kinh doanh”.

“Sống chuẩn resort ngay trong lòng đô thị”

Nằm ngay cạnh một trong bảy kì quan thiên nhiên của thế giới, với vị trí hiếm có “tựa sơn, hướng thủy”, Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị theo phong cách chuẩn 5 sao của Tập đoàn Vingroup.

{keywords}

Vinhomes Dragon Bay sở hữu vị trí tựa sơn hướng thuỷ.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mở cửa ra là cư dân nhìn thấy toàn cảnh vịnh Hạ Long với không khí thoáng mát vô cùng và trước mặt là con đường ven biển, đằng sau là tựa vào núi. Nói về phong thủy, đây là một địa điểm tuyệt đẹp mà chủ đầu tư Vingroup đã chọn lựa và nghiên cứu kỹ càng để dành tặng cho người dân Hạ Long, một nơi sống chuẩn resort ngay trong lòng đô thị.

Cơ hội kinh doanh thịnh vượng

Khi xây dựng khu đô thị Vinhomes Dragon Bay, chủ đầu tư đã chọn vị trí đắc địa ngay sát cảng nội địa - nơi sẽ trở thành địa điểm mua sắm sầm uất và tấp nập, là nơi giao thương rất thuận lợi cho hầu hết các mặt hàng và các thương gia có mặt tại khu vực này, tạo nên một ưu thế hiếm có cho tất cả những ai đang sở hữu shophouse tại khu đô thị.

{keywords}

Vingroup sẽ đồng hành cùng cư dân xây dựng Vinhomes Dragon Bay là một nơi đáng sống và môi trường kinh doanh lý tưởng.

Trong thiết kế của khu đô thị còn có quảng trường trung tâm, điểm đến của ẩm thực, vui chơi và mua sắm. Đây là quảng trường mà chủ đầu tư Vingroup muốn dành cho toàn thể người dân Hạ Long để được cùng thưởng thức, sống trọn vẹn với những không gian trong lành và thoáng mát với đẳng cấp 5 sao. Đồng thời người dân sẽ có dịp tham quan những shophouse hội tụ tất cả những thương hiệu, những sản phẩm mà chủ đầu tư Vingroup mang đến cũng như của khách hàng kinh doanh tại đây. Quảng trường cũng là điểm đến cuối tuần với các hoạt động hấp dẫn và sinh động.

Hơn thế, do khu đô thị này được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup, sở hữu Vincom Retail là đơn vị kết nối khách thuê uy tín nên việc khai thác khách thuê, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh cho các cư dân tại Vinhomes Dragon Bay kinh doanh trở nên khả thi. Khi đó, cư dân sẽ cùng chủ đầu tư xây dựng nên một khu phức hợp sống cũng như môi trường kinh doanh lý tưởng.

Dẫn đầu xu thế về du lịch điều dưỡng

Là khu đô thị sở hữu 1 trong 5 trong hệ thống y tế Vinmec đi vào hoạt động, bệnh viện Vinmec Hạ Long ngay sát Vinhomes Dragon Bay là điểm khám chữa bệnh cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quảng Ninh, đây cũng là đặc quyền lớn mà chủ đầu tư dành cho cư dân của mình.

Vinhomes Dragon Bay là nơi có thể tạo ra môi trường sống nghỉ dưỡng cùng kết hợp với cuộc sống an dưỡng tại bệnh viện Vinmec - nơi mà rất nhiều khách quốc tế đến Việt Nam lựa chọn. Khi đó, người dân Hạ Long không phải bỏ ra nhiều tiền đi ra nước ngoài, mà có thể trải nghiệm những tiện ích và y tế bậc nhất trên thế giới ngay tại Hạ Long.

{keywords}

Vinmec Hạ Long - bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hạ Long ngay sát khu đô thị Vinhomes Dragon Bay.

Tụ hội yếu tố 3 trong 1 hiếm có mà hầu như không dự án nào có được, Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1 của BĐS năm nay tại Hạ Long.

Thúy Ngà