Được định hướng là dòng sản phẩm dành cho người có thu nhập trung bình, tuy nhiên, chất lượng các căn hộ chung cư Xuân Mai Complex Hà Đông được nhiều người đánh giá ngang tầm với nhiều dự án chung cư cao cấp trong khu vực Hà Nội.

Dự án sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới

Xuân Mai Corp. được biết đến là đơn vị duy nhất hiện nay trong ngành xây dựng sở hữu cả công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC) và công nghệ sản xuất tấm tường Elematic Acotec. Đây là các công nghệ xây dựng hiện đại, then chốt của thế giới và thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp với các công trình cao tầng ở nước ta bởi công nghệ này bảo đảm chất lượng cấu kiện sản xuất, khả năng chịu lực cao nên có thể thiết kế những ô sàn nhịp lớn gấp đôi so với thông thường, việc ngăn chia không gian cũng linh hoạt hơn…

{keywords}

Bên cạnh đó, sử dụng tấm sàn có lớp xốp ở giữa nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Nhà trên không gây ồn cho nhà dưới và chi phí xây dựng giảm nên giúp giảm được giá thành công trình.

Theo Xuân Mai Corp, đây là các công nghệ được sử dụng phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới, điển hình nhất là Mỹ, các nước châu Âu, Nhật, Singapore, Úc… Công nghệ giúp công trình bền bỉ hơn gấp 3 lần so với thông thường. Nhờ đó, các căn hộ được chuyên gia và cả người dùng đánh giá cao và được thị trường đón nhận tốt.

{keywords}

Đến chất lượng nội thất cao cấp và hoàn hảo

Không chỉ chăm chút đầu tư vào phần ngoài dự án mà bên trong các căn hộ, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã quyết định bàn giao cho chủ sở hữu căn hộ Xuân Mai Complex toàn bộ nội thất cao cấp, đến từ nhiều hãng uy tín trên thế giới nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn cho quý khách hàng.

{keywords}

Xuân Mai Corp. chịu khó đầu tư cho những sản phẩm của mình bằng toàn bộ các hạng mục vật liệu hoàn thiện thuộc thương hiệu lớn, đáng kể như Toto (thiết bị vệ sinh), dùng toàn bộ gỗ công nghiệp cho tủ bếp trên và dưới, đá granít hoặc tương đương (bàn bếp), Jotun (Sơn), hệ thống đèn huỳnh quang kết hợp đèn LED cao cấp, tiết kiệm điện, thiết bị điện Lioa, sàn gỗ công nghiệp (phòng ngủ) loại dày nhất 12mm, hệ thống cửa đi làm bằng gỗ công nghiệp, chống ẩm…

Các căn hộ bên trong dự án được thiết kế khoa học, hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng của từng phòng, có nhiều diện tích đa dạng từ 47,3m2 đến 80,42m2 gồm 2-3 phòng ngủ để khách hàng tùy ý chọn. Điều đặc biệt là các căn hộ đều có cửa sổ, ô thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng, gió, không khí trong lành… mang đến không gian sống thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Việc công bố danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện vừa được xem là cách làm minh bạch, vừa thuyết phục, giúp khách hàng yên tâm về trang thiết bị nội thất khi quyết định mua căn hộ, đồng thời dễ hình dung các hạng mục dịch vụ sẽ được sử dụng tại khu căn hộ của mình, điều này cũng dễ hiểu tại sao các căn hộ của Xuân Mai Complex luôn hút khách.

{keywords}

Một khách hàng Xuân Mai Complex chia sẻ : “Ban đầu dự định là mua căn hộ tòa K để đầu tư. Tuy nhiên, khi xem chất lượng nội thất hoàn thiện căn hộ thực tế của Xuân Mai, chúng tôi không ngờ là giá chỉ hơn 17 triệu mà chất lượng, trang thiết bị nội thất lại tốt đến thế, vậy nên tôi quyết định giữ lại để ở.”. Xuân Mai Complex được xây dựng trong tổng diện tích 5,6 ha, nằm liền kề khu đô thị Dương Nội, gồm hai tòa K và L, cao 26 tầng theo mô hình đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích cho cuộc sống văn minh như 2 bể bơi (bể người lớn, bể trẻ con), trung tâm thương mại, siêu thị, khu văn phòng, khu thể dục thể thao... mật độ xây dựng chỉ 31% nên các diện tích dự án được dành cho cây xanh và cảnh quan bao gồm quảng trường, các khu vui chơi, lối đi dạo, vườn cây xanh… hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0971995569/ 0943669191/ 0941085588

Website: xmccomplex.com.vn

Xuân Mai Complex là dự án được đầu tư bởi Xuân Mai Corp uy tín. Dự án tọa lạc ngay mặt đường Tố Hữu, sát khi đô thị Dương nội. Trong bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận các công trình tiện ích như khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, bệnh viện Quốc tế Nam Cường, Trường quốc tế Nhật Bản, Trường mầm non Dương Nội, Trường tiểu học và THCS Yên Nghĩa, Đại học Thành Tây…cư dân còn được hưởng lợi nhờ tuyến xe bus BRT đã đi vào hoạt động và siêu thị Aeon Mall sắp triển khai.

Dự án gồm 2 tòa K, L, mỗi tòa 26 tầng nổi, 24 tầng căn hộ, diện tích các căn hộ từ 47m2 đến 80m2, hiện đã cất nóc, bàn giao nhà quý IV/2017.

Lệ Thanh