Khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư cho thuê dài hạn, đang có xu hướng ưu tiên chọn những căn hộ đã hoàn thiện, đang chuẩn bị bàn giao để tránh những rủi ro khi mua nhà hình thành trong tương lai.

Qua rồi thời “thả gà ra đuổi”

Thực tế cho thấy, trên thị trường có không ít chủ đầu tư bán dự án trên bản vẽ, khách hàng "tiền trao" nhưng nhận nhà nhà mẫu một đằng nhà thật một nẻo. Do vậy, người mua nhà khá e dè với những dự án hình thành trong tương lai và đang có xu hướng chuyển sang quan tâm những dự án đã hoàn thiện, đặc biệt những dự án chuẩn bị bàn giao thì càng hút khách.

Việc mua nhà sắp bàn giao giúp khách hàng "nhìn tận mắt, sờ tận tay" căn hộ của mình, có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế của dự án có tương xứng với số tiền đầu tư hay không. Ngoài ra, người mua cũng có thể đánh giá được năng lực của chủ đầu tư.

Đặc biệt, ở những dự án sắp bàn giao khách hàng mới có cơ hội kiểm chứng môi trường sống, hệ thống hạ tầng, tiện ích, chất lượng dịch vụ… Đây chính là điều mà các dự án bán nhà hình thành trong tương lai không thể mang lại cho khách hàng.

{keywords}
 

Chọn mua dự án nào?

Anh Đức Hoàng chia sẻ:"Trước những tin tức về chủ đầu tư bàn giao không như cam kết, chất lượng kém so với giá thành, khiến vợ chồng tôi rất thận trọng trước khi chọn mua dự án chung cư. Do làm việc ngay gần The Legend được nhìn tận mắt tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình, vị trí lại ở trung tâm quận Thanh Xuân nên vợ chồng tôi đã quyết định mua dự án tại đây”.

Trên thị trường chỉ những chủ đầu tư có năng lực về tài chính mới dám “đánh cược” với khẩu vị khách hàng mua nhà. Dự án The Legend - 109 Nguyễn Tuân nhận được sự quan tâm của khách hàng trên thị trường là do người mua được tận mắt chứng kiến chất lượng thi công của dự án, từ căn hộ mẫu đến căn hộ bàn giao thực tế, giữ đúng cam kết với khách hàng. Trên thực tế, khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn luôn chọn những dự án có chất lượng xây dựng tốt.

{keywords}
 

Hiện tại dự án The Legend đã hoàn thiện và đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng. Cụ thể, sảnh chính đã sẵn sàng để đón tiếp những cư dân tương lai, vỉa hè và cảnh quan xung quanh cũng đang được gấp rút hoàn thiện. Dự án có hành lang rộng và thoáng, với cửa sổ lấy nắng và gió tự nhiên ở tất cả các hành lang.

The Legend được trang bị hệ thống sảnh 5 thang máy cho mỗi tòa nhà trên một sàn 10 căn. Đặc biệt, tất cả các thang máy và sảnh lobby đều được lắp điều hòa, đảm bảo nhiệt độ được giữ xuyên suốt từ lúc vào đến lúc lên căn hộ, điều này giúp mang lại sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Dự án còn hút khách bởi đảm bảo các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi căn hộ đều được lắp cửa chống cháy 70 phút, đầu báo cháy Simplex, vòi phun nước Spinker và mỗi tầng đều có 2 thang thoát hiểm.

{keywords}
 

Ngoài ra, The Legend - 109 Nguyễn Tuân còn mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân tương lai với các tiện ích cao cấp như phòng gym, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm, nhà hàng, quán cafe...

Ngoài việc tạo ra sản phẩm tốt, chủ đầu tư dự án còn giúp người mua giải quyết được bài toán tài chính. Theo đó, nếu mua nhà ngay hôm nayngười mua chỉ cần đóng 35% giá trị căn hộ là đã có thể nhận nhà ở ngay;Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, và nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn khác.

Toạ lạc ở vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Nguyễn Tuân - Nguỵ Như Kon Tum, gần Trung tâm Thương Mại Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, Trường THPT Amsterdam, khu Royal City,… The Legend hứa hẹn sẽ mang đến một giá trị sống khác biệt cho cư dân trong tương lai.

Dự án The Legend - 109 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 8866 109 -088 884 5050

Website: www.thelegenddaiviet.vn

Lệ Thanh