Dự án xanh, chủ đầu tư đảm bảo uy tín cùng mức giá hợp lý, hình thức thanh toán linh hoạt đã khiến KĐT sinh thái kết hợp du lịch độc đáo Cát Tường Phú Sinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư BĐS TP.HCM

{keywords}

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng những con đường rợp bóng cây tại Khu đô thị TM - DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Sức hút của dự án “xanh”

Cát Tường Group đã chọn hướng đi sinh thái cho dự án Cát Tường Phú Sinh bởi hiểu rõ nhu cầu cấp thiết của khách hàng sống trong một không gian trong lành, xanh mát nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại, tiện nghi.

Công bố vào tháng 05/2016 đến nay, dự án đã cung cấp hơn 4.000 sản phẩm ra thị trường, riêng trong 4 tháng đầu năm 2017 hơn 2.500 sản phẩm đã được giao dịch thành công.

Khu đô thị TM - DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh được xem là “viên ngọc xanh” nổi bật ở phía Tây Bắc TP.HCM. Cách trung tâm thành phố chỉ 20-25 phút di chuyển, cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ nhờ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như: hầm chui An Sương, tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, mở rộng Quốc lộ 22, cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự án Trục giao thông Tiền Giang - Long An - TP.HCM, …

Với quy mô 107ha, khu đô thị TM - DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có mật độ không gian xanh lên đến 60% với hàng cây rợp bóng dọc các cung đường, hệ thống công viên lớn nhỏ với thảm thực vật đa dạng trải đều khắp khu đô thị, đặc biệt là hồ sinh thái rộng 7ha và dòng kênh dài 1,7km như cổ máy điều hòa giúp bầu không khí dịu mát quanh năm.

Yếu tố xanh cũng được chủ đầu tư đem vào các tiện ích sống để đảm bảo cư dân được trải nghiệm xanh một cách toàn diện. Các tiện ích như: phố đi bộ An Lộc Phát, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, trung tâm thương mại An Phú Sinh, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Tùng Diệp, công viên Ngân Hà, công viên Vương Gia, công viên Thế Giới Kỳ Quan, bệnh viện đa khoa An Hạnh, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, hệ thống trường học các cấp, trung tâm thể thao đa năng,… là những điểm nhấn đặc sắc được phân bố nổi bật trên nền xanh của khuôn viên khu đô thị.

  {keywords}

Không gian xanh mát tại khu đô thị TM – DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín

Cát Tường Group là chủ đầu tư uy tín, thành công trong việc kiến tạo nên khu đô thị kiểu mẫu, văn minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nổi bật trên thị trường nhờ hàng loạt dự án thành công như: Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên, hay khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh… tất cả các sản phẩm của Cát Tường Group khi tung ra đều được thị trường đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao.

Cát Tường Group còn được khách hàng tín nhiệm nhờ triển khai các dự án rõ ràng và minh bạch. Chủ đầu tư khẳng định chỉ mở bán khi đã có đủ cơ sở pháp lý, hoàn thiện tiện ích nội khu và đã sẵn sàng bàn giao sổ cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết. Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy hoạch 1/500, hiện toàn bộ khách hàng mua sản phẩm của giai đoạn 1 đều đã nhận được sổ.

{keywords} 

Dành cho mọi đối tượng khách hàng

Cát Tường Phú Sinh nhanh chóng thu hút dân cư về sinh sống, cho thấy dự án có tính thanh khoản tốt, so với thời điểm vừa công bố cách đây 1 năm, giá đất tại đây có chiều hướng tăng từ 10 - 20%, phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư trung và dài hạn với độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, với mức giá chỉ từ 365 triệu đồng/nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt từ 18 - 30 tháng không lãi suất, các sản phẩm tại khu đô thị phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình muốn tìm một nơi an cư thư thái.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Cát Tường Group sẽ tiếp tục mở bán những sản phẩm được đầu tư hạ tầng chất lượng vào tháng 6/2017 sắp tới, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Tham gia chương trình “Nụ Cười An Cư Lần 3” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng và cơ hội nhận xe Honda SH vào ngày mở bán.

Tổng quan dự án

- Tổng diện tích: 107ha được chia thành 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: 41,2ha trong đó đất dân cư là 26,2ha và 15ha là khu du lịch sinh thái

Giai đoạn 2: 45,7ha. Vốn đầu tư giai đoạn 2: 50 triệu USD

Giai đoạn 3: 20,1ha

- Mật độ xây dựng: khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường

- Phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Bất Động Sản Cát Tường

- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án mỗi ngày.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58

Website: www.cattuongphusinh.vn

 Bảo Khang