Các dự án có quy mô lớn với vị trí chiến lược, cách  không quá xa khu vực trung tâm với nhiều tiện ích nổi trội là điều mà chủ đầu tư FreeLand mong muốn mang đến các cư dân của mình.

Hiện tượng lạ

Làn sóng đầu tư vào dự án siêu lớn đang ngày càng bùng nổ. Sôi động nhất hiện nay là khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn khi rất nhiều các doanh nghiệp địa ốc rầm rộ phát triển các dự án có quy mô rất lớn.

Mới đây, chủ đầu tư FreeLand đã giới thiệu ra thị trường khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay có quy mô lên đến 125 ha. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu vị trí chiến lược cùng những tiện ích hiện đại và đồng bộ.

{keywords}
Vị chí chiến lược ở vùng ven Sài Gòn xuất hiện ngày càng nhiều dự án quy mô lớn, như dự án King Bay của chủ đầu tư FreeLand

Sự trở lại của các dự án siêu lớn là điều “lạ”, bởi khi khủng hoảng 2008 - 2009 xảy ra, khá nhiều các chủ đầu tư đã bị mắc kẹt trong các dự án lớn. Nhưng tình hình có vẻ như đã thay đổi đáng kể vào thời điểm hiện nay. Động thái mạnh dạn tham gia các dự án siêu lớn cho thấy các doanh nghiệp bất động sản đang rất tự tin vào viễn cảnh phát triển của thị trường.

Thứ nữa, tiềm năng của khu đô thị vệ tinh ngày càng được được chú trọng nhờ những bước nhảy vọt về hạ tầng giao thông, đặc biệt là cửa ngõ phía Đông Thành phố.

Có thể nói, chưa bao giờ việc giao thương và đi lại giữa khu vực trung tâm với các quận huyện vùng ven như Long Thành, Nhơn Trạch lại thuận tiện như hiện nay. Đó là nhờ hàng loạt các công trình trọng điểm đã và đang được đầu tư như hệ thống tuyến đường vành đai 2, vành đai 3, cao tốc TP.HCM - Long thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1. Sắp tới đây, một khi các dự án quan trọng như cầu Cát Lái kết nối Nhơn Trạch với Quận 2,  cầu quận 9 nối liền Nhơn Trạch với quận 9, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành và nhất là sân bay quốc tế Long Thành đi vào vận hành, khu vực cửa ngõ phía đông của thành phố dự kiến sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Quy hoạch đồng bộ, tiềm năng sinh lợi khủng

Đầu tư một dự án siêu khủng, có diện tích hàng trăm hecta không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi các chủ đầu tư phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc. Một số chủ đầu tư còn chịu khó học hỏi kinh nghiêm phát triển của các đô thị hàng đầu thế giới để áp dụng vào Việt Nam, mang tới những trải nghiệm sống và giải trí hiện đại hiếm thấy cho các chủ nhân tương lai.

Đơn cử như tại dự án King Bay, lần đầu tiên mô hình khu phố mua sắm nổi tiếng Orchard Road của Singapore sẽ được chủ đầu tư FreeLand tái hiện với tên gọi Orchard New City. Đó không chỉ là một tiện ích sống và giải trí đẳng cấp mà chủ đầu tư FreeLand mang đến cho cư dân mà còn là giải pháp đầu tư hiệu quả nhờ nắm bắt được xu thế mua sắm của người Việt đang gia tăng ấn tượng.

{keywords}
Chủ đầu tư FreeLand chú trọng mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân

Với thiết kế theo mô hình chuẩn của Singapore, Orchard New City từ chủ đầu tư FreeLand hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm sôi động nhất tại của ngõ phía Đông Sài Gòn, đồng thời thu hút được một lượng đông đúc dân cư đến sinh sống và kinh doanh.

Nằm trong quần thể của khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, cư dân của Orchard New City sẽ còn được tận hưởng một loạt các tiện nghi đồng bộ và đẳng cấp như như bến du thuyền, công viên bờ sông 6 ha, bãi biển cát trắng nhân tạo, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế, khu tập thể thao đa năng.

{keywords}
Dự án King Bay sở hữu mặt tiền sông, tiện đường giao thông thu hút nhiều sự quan tâm của người mua nhà

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền con đường tỷ đô “Vành đai 3”, 3 mặt giáp sông, chủ đầu tư FreeLand còn tạo ra ưu thế về sự thuận tiện cho Orchard New City, khi chỉ mất 20 phút để đến trung tâm TP.HCM và 15 phút để đến trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Không những thế, là một phần nằm trong đại đô thị đang dần hình thành xung quanh sân bay Long Thành, Orchard New City sở hữu tiềm năng phát triển cực khủng ít dự án nào có được.

Trọn vẹn ngày vui - Ưu đãi nhân đôi

Cơ hội nhận ngay SH 125i

Đặc biệt, 1 chỉ vàng 9999 dành riêng cho “phái đẹp” đặt chỗ duy nhất trong ngày 20/10

Hotline: 0907 8888 22

Website: www.duan.kingbay.vn

Tấn Tài