Sau một năm khởi công, dự án Tứ Hiệp Plaza đã cất nóc, tiếp tục hoàn thiện để bàn giao cho vào quý II/2018. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể lựa chọn căn hộ có vị trí đắc địa ở phía Nam Hà Nội.

Mới đây, chủ đầu tư dự án Tứ Hiệp Plaza đã tung ra chương trình khuyễn mãi hấp dẫn hướng đến lễ cất nóc và tri ân khách hàng vào ngày 24/12 này. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay 11 chỉ vàng trị giá 39 triệu đồng đồng thời nhận chiết khấu lên tới 4,5% khi mua căn hộ (áp dụng từ ngày 6/11/2017 - 24/12/2017)

Ngoài những quà tặng trực tiếp đến từ chủ đầu tư thì việc hỗ trợ các giải pháp tài chính cho khách hàng cũng được chủ đầu tư xúc tiến tối đa. Theo đó, dự án Tứ Hiệp Plaza cũng được hai ngân hàng là Vietcombank và PVcombank hỗ trợ vay tới 75%, lãi suất 0% đến khi nhận nhà (Không quá 12 tháng).

{keywords}
Tứ Hiệp Plaza đã chính thức cất nóc Tháng 10/2017, dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2018

Điểm lợi của khách hàng mua nhà vào dịp này chính là được nhận lợi ích hiếm có từ các chương trình khuyến mãi. Đồng thời đây cũng là giai đoạn chủ đầu tư đặt yêu cầu cao khi quản lý chất lượng vật liệu xây dựng cũng như giám sát tiến độ công trình để dự án luôn được điều phối và hoàn thiện một cách tiêu chuẩn, chất lượng, an toàn nhất trước khi đến tay người mua.

Trong phân khúc căn hộ trung bình, Tứ Hiệp Plaza đang là dự án tạo nên dấu ấn nổi trội về chất lượng và tiện ích tại thị trường phía Nam Hà Nội.

Đây là dự án do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh làm chủ đầu tư, chung cư Tứ Hiệp Plaza nằm trong quần thể khu đô thị Tứ Hiệp rộng lớn, là tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở với 2 tòa cao ốc 32 tầng có thiết kế hiện đại, thoáng mát. Dự án cung cấp cho thị trường hơn 600 căn hộ chất lượng cao, giá chỉ từ một tỷ đồng.

{keywords}
Chủ đầu tư Tứ Hiệp Plaza cũng áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn dịp Cất nóc & Tri ân khách hàng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Nam Thủ đô, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ… Tứ Hiệp Plaza nằm ngay cạnh công viên Yên Sở với diện tích mặt nước hơn 300ha. Dự án có lợi thế về vị trí và không gian, cơ sở hạ tầng đồng bộ đã đi vào sử dụng, mang lại cuộc sống trong lành và mát mẻ ngay giữa lòng phố thị.

Theo đại diện một đơn vị tư vấn bất động sản, thị trường căn hộ Hà Nội sẽ diễn ra cuộc cạnh tranh mạnh mẽ của các chủ đầu tư dự án. Thị trường dự kiến sẽ sôi động hơn trong những tháng cuối năm, khi nhiều dự án mới ra mắt với nhiều dịch vụ, tiện ích vượt trội. Tuy nhiên, giao dịch thành công sẽ tập trung ở những dự án có sự hỗ trợ hợp lý về vốn vay, lãi suất từ phía chủ đầu tư.

Vị chuyên gia này cho rằng, người mua nhà có nhu cầu ở thực ngoài những chiết khấu, khuyến mãi thiết thực nên chú trọng tới những vấn đề quan trọng khi chuyển về sinh sống như: tính pháp lý, chất lượng dự án, chất lượng quy hoạch, thiết kế căn hộ… Đó là lý do để khách hàng lựa chọn nhà đầu tư uy tín để đảm bảo được các nhu cầu của mình.

“Người mua cũng cần chú trọng đến hạ tầng kỹ thuật ở khu vực nhà đất mà mình định mua như: đường sá, điện nước, công viên, cây xanh…, cùng với đó là hạ tầng xã hội như trường học, khu thương mại dịch vụ, trạm y tế trong khu vực dự án”, vị chuyên gia này chia sẻ.

Truy cập website: http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/ để đăng ký nhận thông tin hoặc gọi hotline: 0903 46 5454 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tấn Tài