Sau khi những sản phẩm đầu tiên được khách hàng đón nhận tích cực, chủ đầu tư dự án Bidhomes The Garden Hill sẽ tiếp tục mở rộng cơ hội cho những khách hàng đang ‘mỏi mắt’ kiếm tìm chung cư giá trung bình với chất lượng đảm bảo.

Gỡ bỏ áp lực tài chính khi mua nhà

Mới đây, BIDGROUP - đơn vị phát triển dự án The Garden Hill (số 99 Trần Bình, quận Nam Từ Liêm) cho biết, gần 200 căn hộ đợt 1 đã được khách hàng đặc biệt quan tâm. Chỉ cần 1,77 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ được thiết kế thông minh trong một quần thể được quy hoạch đồng bộ kèm theo các tiện ích xanh và tiện lợi.

{keywords}

Lễ khai trương nhà mẫu và mở bán đợt 2 The Garden Hill sẽ được tổ chức ngày 23/7

Đáp ứng "cơn khát" của nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá nhưng đang kiếm tìm những địa chỉ phù hợp trong thành phố với thiết kế phù hợp, khu dân cư an toàn, đảm bảo hài hòa giữa giá thành và giá trị thụ hưởng, BIDGROUP đã quyết định mở bán đợt 2 dự án The Garden Hill với những chính sách rất đáng quan tâm.

Từ nay tới 23/7 sẽ có gần 160 căn hộ (thuộc 2 tòa A và B) chỉ có mức giá từ 29.6 triệu đồng/m2 được tung ra thị trường. Tất cả khách hàng sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ; Được miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý kể từ ngày nhận thông báo bàn giao nhà.

Đặc biệt, chính sách ưu đãi về chiết khấu thanh toán cũng rất ưu ái người mua. Với khách hàng thanh toán đợt 1 ngay khi ký hợp đồng, nếu thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 3% giá trị căn hộ. Trong trường hợp thanh toán 70% giá trị căn hộ, người mua được hưởng chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 1,5% giá trị căn hộ. Ngoài ra , tất cả các khách hàng mua căn hộ trong đợt này đều có cơ hội được tặng gói quà nội thất gồm 1 bộ điều hòa nhãn hiệu GENERAL theo số lượng phòng ngủ và phòng khách của mỗi căn hộ.

{keywords} 

Nếu khách hàng mua căn thứ 2 sẽ được chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Từ căn thứ 3 trở lên, chiết khấu lên tới 2% giá trị căn hộ. Các chính sách trên được cộng dồn và được chiết khấu trực tiếp vào tổng giá bán căn hộ. Tổng giá trị chiết khấu, ưu đãi lên đến 9,99 %. Đây là mức chiết khấu thuộc “top cao” trên thị trường.

Ngoài ra, với khách hàng vay các ngân hàng (đã ký thỏa thuận với Công ty) và đóng tiền theo tiến độ của hợp đồng mua bán, tùy theo khối lượng thanh toán, sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ để hưởng lãi suất ưu đãi 0% đối với khoản vay, tính từ khi được Ngân hàng giải ngân đến khi Chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà (dự kiến chỉ trong Quý 1/2018).

Thêm niềm vui cho người mua nhà lựa chọn dự án đợt này, chủ đầu tư thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải rất hấp dẫn. Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ trong thời gian mở bán của giai đoạn 2, khách hàng giao dịch thành công/đặt cọc ngay trong ngày mở bán sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như Tủ lạnh LG, Tivi SamSung, Máy giặt Panasonic...

{keywords} 

Tiến độ thần tốc, thi công đảm bảo, pháp lý lành mạnh

The Garden Hill 99 Trần Bình được coi là một trong những dự án đầu tầu về tốc độ triển khai. Đáng lưu ý là quá trình triển khai dự án được thực hiện và giám sát bởi các chuyên gia Việt Nam và Hàn Quốc. BIDGROUP cũng chọn giải pháp triển khai dự án kiêm tổng thầu để trực tiếp giám sát các khâu lựa chọn thiết kế, quản lý thi công, lựa chọn nguyên vật liệu...

Anh Hải Nam, một cán bộ công chức chia sẻ: “Chỉ ít tuần trước, khi nghe tin dự án mở bán đợt 1, tôi đã may mắn tìm hiểu các sản phẩm và nhận ra đây chính là điều mình mong đợi. Tuy nhiên, do chậm chân nên không còn suất. Tới đây, khi dự án khai trương nhà mẫu và bán đợt 2 vào ngày 23/7, tôi sẽ “săn” bằng được một căn hộ cho gia đình mình tại 99 Trần Bình”.

Được biết, dự án Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình trước kia mang tên là dự án Toà nhà đa năng Đức Phương do Công ty TNHH Đức Phương làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân, dự án này đã bị chậm tiến độ và bắt đầu từ gần 1 năm nay mới tăng tốc và đã cất nóc - một điều thần kỳ cho dự án ngay sau khi được chuyển giao cho một đơn vị giàu kinh nghiệm - tiềm lực tài chính - am hiểu thị trường như BIDGROUP làm đơn vị phát triển dự án.

Một bằng chứng điển hình cho dấu ấn của BIDGROUP tại dự án là đầu năm 2017, Sở Xây dựng Hà Nội công bố danh sách 113 dự án đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai: Trong đó có dự án Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình.

Trải qua bề dày 10 năm hình thành và phát triển, BIDGROUP từ một nhà thầu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã phát triển trở thành Tập đoàn BĐS chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: Đầu tư, khai thác dịch vụ BĐS; Xây dựng; Xuất nhập khẩu; Đầu tư tài chính…

BIDGROUP đang dần khẳng định quyết tâm của mình bằng một loạt dự án được thị trường quan tâm như: BIDHomes The Garden Hill tại Hà Nội; BIDHomes Eden Gardens tại Thái Bình; BIDHomes River sile; Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pristine Resort tại Thanh Hóa…

Hotline : 0945 08 58 58

Web : http://thegardenhill.com.vn

Thúy Ngà