Giải mã “sức nóng” của các dự án Vinhomes

Nhắc tới Vinhomes là nhắc tới hàng loạt dự án bất động sản (BĐS) đang ngày ngày góp phần làm thay đổi “bộ mặt” nhiều đô thị trên cả nước. Trong các giải thưởng và bình chọn của khách hàng gần đây, Vinhomes cũng là cái tên luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Giới chuyên gia BĐS nhận định, lý do Vinhomes nhanh chóng lan tỏa sức hút trên thị trường nằm ở 3 yếu tố: uy tín thương hiệu, giá trị kiến tạo và giá trị sống.

Thương hiệu Vinhomes từ lâu đã được nhận diện như đơn vị xây dựng, vận hành BĐS hàng đầu với nhiều dự án gây được tiếng vang như: dự án Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, Thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City (Hà Nội) hay Thành phố thông minh công viên Vinhomes Grand Park (TP.HCM)... Mỗi dự án đều cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu này.

{keywords}
Cư dân Vinhomes luôn được hưởng cuộc sống trong mơ nhờ chủ đầu tư luôn tiên phong biến những điều không thể thành có thể 

Tại 3 đại đô thị nói trên, Vinhomes tiên phong mang tới cho cư dân những giá trị sống đẳng cấp khó có thể tìm thấy ở các dự án khác. Đó có thể là một biển hồ nhân tạo quy mô lớn tại Vinhomes Ocean Park, hay chuỗi công viên sinh thái đầy sắc xanh tại Vinhomes Smart City. Đặc biệt, tất cả các dự án BĐS Vinhomes đều là những “đô thị trong lòng đô thị”, với đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu cùng không gian sống xanh trong lành, khiến giá trị sống thăng hoa cùng giá trị đầu tư.

Cùng một nền tảng ấn tượng về hạ tầng và vị trí đắc địa tại các thành phố lớn, dễ hiểu vì sao các dự án “hàng hiệu” của Vinhomes luôn tạo được sức nóng trên thị trường, với tỷ lệ chốt căn và lấp đầy các tòa nhà ngay sau mở bán khiến người khác phải bất ngờ.

Theo đại diện Vinhomes, những con số ấn tượng liên tục được thiết lập: 3.500 căn Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) “cháy hàng” ngay trong buổi chiều mở cửa căn hộ mẫu cuối 2018; 10.000 căn hộ tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) được "vét sạch" ngay sau đợt mở bán đầu tiên; Cũng tại Vinhomes Grand Park, 2.400 căn được đăng ký mua hết chỉ sau 3 ngày mở bán vào tháng 8/2020, trong thời điểm cả thị trường lao đao vì Covid-19...

Với sức mua “khủng” từ thị trường, mỗi đợt mở bán các dự án Vinhomes mang lại cơ hội lớn cho các đại lý phân phối và nhân viên kinh doanh. Vừa qua, buổi lễ tri ân các đại lý của Vinhomes cũng ghi nhận thành công từ nhiều đối tác. Trong đó, nổi bật như Việt Á Land mang về kết quả bán hơn 400 căn hộ The Origami và 100 căn shophouse, Boutique Villas, dù đại lý này mới chỉ phân phối sản phẩm Vinhomes từ tháng 7/2020.

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi trở thành “chiến binh” bán hàng

Với sức hấp dẫn của "hàng hiệu" Vinhomes, trở thành nhân viên kinh doanh các sản phẩm của "ông lớn" này là một cơ hội làm việc hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ.

Vũ Huy Anh (26 tuổi, Hà Nội), một nhân viên tư vấn bán hàng Vinhomes chia sẻ: “Bản thân sản phẩm Vinhomes đã “hot” trên thị trường nên khi tư vấn mình cũng không mất nhiều thời gian để giải thích với khách nữa. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng đa dạng cùng giỏ hàng hấp dẫn cũng là một tiêu chí hút khách. Vinhomes phát triển nhiều dự án nên cũng không lo “hết hàng”.

{keywords}

Vinhomes góp phần thay đổi những vùng đất, thắp sáng những chân trời - BĐS Vinhomes giúp nhiều nhân viên môi giới có cơ hội phát triển 

Chị Thu Ngân, một “tân binh” của đội ngũ kinh doanh Vinhomes cho biết, điều ấn tượng khi chị tham gia vào hệ thống là được trang bị thêm nhiều kỹ năng mềm, đồng thời hỗ trợ cách thức marketing, bán hàng bài bản. Chưa kể, Vinhomes là chủ đầu tư hiếm hoi trên thị trường vẫn liên tục ra hàng, trong bối cảnh nguồn cung đang khan hiếm.

“Nhiều bạn mình làm cùng ngành môi giới hay phàn nàn rằng đôi khi chính họ phải bỏ ra quá nhiều tiền để chạy quảng cáo. Bán sản phẩm của Vinhomes, bọn mình được hỗ trợ tối đa về marketing, các sản phẩm truyền thông về dự án, đồng thời được hướng dẫn cách làm sao cho hiệu quả. Phải nói rằng bán một sản phẩm Vinhomes dễ hơn bán các sản phẩm khác, dù có cùng phân khúc”, chị Ngân nói.

Sở dĩ đội bán hàng Vinhomes luôn được “chăm sóc” nhiều đặc quyền như vậy, bởi với Vinhomes họ không chỉ là một người bán hàng đơn thuần, mà còn là những người mang sứ mệnh kết nối, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thương hiệu và mang tới những tổ ấm “hạnh phúc ngập tràn” tới nhiều gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường, trong hai ngày 17 và 18/04/2021, tại đầu cầu 2 miền là Hà Nội (Công viên Thống Nhất) và TP.HCM (Nhà văn hóa Thanh niên), Vinhomes tổ chức Ngày hội Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS với sự tham gia của 121 đại lý bán hàng thân thiết của Vinhomes. Tại sự kiện, hàng chục nghìn cơ hội việc làm với thu nhập tốt sẽ được trao tới tay những bạn trẻ biết nắm bắt cơ hội.

Minh Tuấn