Các thương hiệu nội thất lớn đều có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm và đây là lúc thích hợp để bạn có thể sắm đồ vừa ưng ý vừa tiết kiệm từ 10 - 40% so với mua thời điểm khác.

{keywords}

Cuối năm, thị trường tiêu dùng đi vào thời điểm sôi động nhất do nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, không nằm ngoài vòng xoay đó, thị trường nội thất dịp cuối năm cũng vào “mùa” do nhu cầu hoàn thiện nhà và sắm sửa đồ đạc trang trí cho gia đình trước thềm năm mới.

Với nhà ở gia đình, thì cuối năm gần như được coi là “điểm chốt”, bởi tâm lý chủ nhà ai cũng muốn ăn Tết nhà mới cho phấn khởi, mong muốn nhiều vận may. Vì vậy, dạo qua một loạt các cửa hàng, siêu thị nội thất lớn trên địa bàn Hà Nội hay các triển lãm, hội chợ về nội thất, đồ gia dụng lúc nào cũng tấp nập người qua lại, mua bán.

{keywords}

Khách hàng tấp nập mua sắm tham quan tại nội thất Gia Khánh - một trong những siêu thị nội thất nhập khẩu bán sẵn hàng đầu tại Việt Nam

Trên thực tế, ngoài việc nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, thì cuối năm là thời điểm tốt nhất mua sắm hàng nội thất. Bởi hầu hết các thương hiệu nội thất lớn đều có các chính sách khuyến mãi, xả hàng, tặng quà, tặng voucher nhằm kích cầu mua sắm.

Đây là cơ hội hiếm có để bạn mua được những sản phẩm nội thất ưng ý với giá thành ưu đãi, giúp tiết kiệm từ 10 - 40% so với mua thời điểm khác hoặc được nhận những món quà có giá trị không nhỏ từ nhà cung cấp.

{keywords}

Khách hàng tiết kiệm được hàng triệu đồng khi nhận được những voucher quà tặng từ các chương trình khuyến mãi cuối năm

Đừng vội nghĩ rằng, hàng xả là hàng tồn kho hay có lỗi lầm gì, đơn giản chỉ là do nhà sản xuất muốn dọn kho hoặc thay đổi mẫu mã cho năm mới mà thôi. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng để thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá kích thích nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt, cuối năm cũng là thời điểm bước vào "mùa" nội thất thế nên ngoài việc được mua với những mức giá phải chăng, các nhà cung cấp nội thất cũng tích cực cho ra thị trường các sản phẩm mới lạ, đẹp mắt và chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

{keywords}

Bước vào “mùa”, các sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng nhất sẽ được bung ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng

{keywords}

Vì vậy, dù với lý do gì thì cuối năm vẫn là thời điểm tốt bạn nên tận dụng để mua sắm, đặc biệt là các sản phẩm nội thất có giá trị lớn để trang hoàng cho ngôi nhà của mình, vừa đẹp, vừa chất lượng lại tiết kiệm.

Siêu thị Nội thất Gia Khánh - Sang trọng và Đẳng cấp

Chuyên nội thất nhập khẩu số lượng lớn với hàng nghìn mẫu nội thất nhập khẩu cao cấp luôn có sẵn hàng tại showroom 3000m2

Địa chỉ Showroom: Tầng 1-2-3, khu đô thị Vinaconex 1, 289A, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 18006099

Website: http://www.noithatgiakhanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh/

Doãn Phong