Ngoài căn hộ chung cư, tập đoàn Danko đang đa dạng hóa các sản phẩm BĐS. Ngày 23/3 Danko đã ký kết với tập đoàn FLC trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Samson Beach & Golf resort tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Bước phát triển mới

Theo đó, Danko Group sẽ phân phối chính thức dự án FLC Samson Beach & Golf resort tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đây là một bước phát triển quan trọng, nâng tầm Danko Group trong kinh doanh BĐS, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng khu vực kinh doanh, hướng tới xu hướng của thị trường.

Ông Nguyễn Văn Công - Tổng giám đốc Danko Group cho biết, tập đoàn này đánh giá cao những giá trị của đại dự án FLC Sầm Sơn tại Thanh Hóa nói riêng và thị trường BĐS nghỉ dưỡng phía Bắc nói chung.

{keywords}

Lễ ký kết hợp tác giữa Danko Group và FLC Group

Danko Group rất vui mừng trở thành nhà phân phối chính thức cho FLC Group trong giai đoạn phát triển tiếp theo của dự án, góp phần đưa ra thị trường những sản phẩm BĐS chất lượng cao với mức giá hợp lý, nâng cao đời sống du lịch, nghỉ dưỡng tại khu vực cũng như mang lại giá trị lớn cho các nhà đầu tư.

Đánh giá về sự hợp tác này, đại diện tập đoàn FLC cho biết, với kết quả tốt đẹp từ các dự án hợp tác từ Danko Group, FLC hy vọng sự hợp tác mới giữa hai bên tiếp tục gặt hái thành công.

Từ một trong những tân binh khá mới mẻ trên thị trường BĐS nhưng Danko Group đã nhanh chóng ghi dấu ấn, trở thành một đơn vị đầu tư và phân phối uy tín, được khách hàng đánh giá cao.

Ghi nhận tại dự án FLC Star Towers trong vòng 7 tháng kể từ khi Danko Group tham gia vào dự án đã đạt 96% giao dịch thành công. Các buổi mở bán dự án của Danko Group luôn đón nhận được sự tham gia của đông đảo khách hàng. Ngoài dự án này, Danko Group còn mở rộng phân phối nhiều dự án chung cư khác trên địa bàn Hà Nội.

Trong năm 2017, Danko Group sẽ bắt đầu cho ra mắt dự án mang thương hiệu và dấu ấn riêng của mình. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong, các dự án do Danko Group phát triển hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm có giá trị tốt và uy tín cho khách hàng.

Đón đầu xu hướng

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn có quy mô diện tích trên 200ha, tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục, tiện ích 5 sao như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury resort, khách sạn FLC Luxury hotel, khu villa FLC L’Amuoura, khu công viên giải trí và nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt giai đoạn hai của dự án FLC Lux City đang được triển khai hoàn thành với các sản phẩm độc đáo, cung cấp hơn 1.500 sản phẩm bao gồm 600 căn condotel, 700 liền kề, hơn 350 biệt thự, cùng các loại hình khác như Shophouse, shoptel, biệt thự VIP… Theo đánh giá của Danko Group, FLC Samson Beach & Golf Resort hứa hẹn hấp dẫn trở thành dự án du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí “hot” nhất thị trường trong giai đoạn 2017-2018.

{keywords}

Ông Nguyễn Văn Công - Tổng Giám đốc Danko Group phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện Danko Group nhận định, tập đoàn này đã có nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường, và đánh giá đây là lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới, đặc biệt tại thị trường phía Bắc.

Sở hữu BĐS nghỉ dưỡng thời điểm này, khách hàng sẽ nắm trong tay lợi nhuận sản sinh không ngừng nhờ các cam kết của chủ đầu tư, cũng như sự gia tăng và phát triển chưa tới hạn của toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiềm năng du lịch tại khu vực.

{keywords}

Toàn cảnh dự án FLC Samson Beach & Golf Resort do Danko Group chính thức phân phối

Với bãi biển đẹp và nhiều khu du lịch, cùng hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện đang là lợi thế cho BĐS nghỉ dưỡng cất cánh. Thời gian gần đây, khi nhiều đại gia địa ốc cùng những thương hiệu vận hành chi hàng tỷ đô để phát triển các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đến lúc đó BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam đã có tên trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế.

Nhiều chuyên gia cũng đánh giá, BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Đặc biệt hiện nay, khi hành lang pháp lý mở rộng hơn, cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam càng tạo điều kiện cho phân khúc này tăng trưởng.

Lệ Thanh