Bà Rịa - Vũng Tàu luôn được chú trọng phát triển mạnh về giao thông, cảng biển, du lịch. Tuy nhiên, nhắc đến việc đổ tiền vào đất nền BR - VT, nhiều nhà đầu tư vẫn không tránh khỏi chần chừ, e ngại.

Vàng ít, cát nhiều, rủi ro không thiếu

Theo sau quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM là hàng loạt kế hoạch đầu tư quy mô lớn vào hạ tầng BR - VT như hoàn thiện trung tâm hành chính, tỉnh lộ 44A, cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, Cao đẳng Dầu khí. Từ đó, giá đất Bà Rịa cũng nối gót tăng theo.

Giá đất tăng theo hạ tầng chỉ một, còn tăng theo sốt đất tới mười. Không ít nhà đầu tư ngán ngẩm trước hiện tượng giá đất Bà Rịa liên tục bị thổi phồng, mỗi sáng mở mắt ra đã thấy thiết lập một mặt bằng giá mới. 

Nương theo cơn sốt nhiều đơn vị là các chủ đầu tư nhỏ lẻ hay những văn phòng môi giới cũng nhảy vào cuộc để “tranh thủ” kiếm tiền rồi rút đi, để lại những hệ lụy rất lớn cho người đầu tư đã trót mua và gây ảnh hưởng không nhỏ cho các đơn vị hoạt động uy tín.

Bên cạnh đó, một số đơn vị phân phối chỉ mua đất nông nghiệp cào vài con đường và đưa ra chào bán cho khách hàng với cam kết lợi nhuận “khủng”. Hơn thế nữa, nhiều đơn vị làm ăn theo kiểu “chụp giật” mời đi xem dự án tại Long Thành nhưng chở thẳng xuống gần tới Long Hải khiến rất nhiều khách hàng bức xúc.

Riêng những đơn vị phân phối chân chính, thông thường sẽ tập trung vào giá trị thật của dự án giúp khách hàng hay nhà đầu tư mua được sản phẩm với giá trị tốt nhất. Chính vì vậy họ ít khi đưa ra những chính sách “cao ngất ngưởng” hay những khuyến mãi khủng để thu hút khách hàng. Đó cũng là điều khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thu hút khách hàng đến với dự án.

Những nhọc nhằn của việc tìm thấy một lô đất giá tốt, ưu đãi hấp dẫn giữa những rủi ro pháp lý bủa vây khiến không ít khách hàng từ bỏ ý định rót tiền đầu tư vào Bà Rịa.

Chọn mặt gửi vàng

Hiện Bà Rịa Gold City - dự án do Công ty Cổ Phần XD TM DV Phước Điền làm đơn vị phát triển - đang là một trong những điểm sáng được giới đầu tư chú ý tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

{keywords}
 

Nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 44A - trục đường duy nhất hướng ra Long Hải, Bà Rịa Gold City mở ra nhiều cơ hội kinh doanh du lịch (nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đặc sản, quà lưu niệm…). Hơn nữa, vị trí này còn ngay sát trung tâm hành chính, cận kề giao điểm các trục đường huyết mạch của thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cách Mạng Tháng 8, Trường Chinh, Quốc lộ 55, tỉnh lộ 44A, Quốc Lộ 51 …

Bà Rịa Gold City có mức giá hợp lý từ 750 triệu đồng/nền 100 m2 (tức 7.5 triệu/m2). Theo thông tin từ chủ đầu tư, đây là mức giá rẻ hơn ít nhất 10% mặt bằng chung khu vực.

{keywords}
Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ giới thiệu đầu tư dự án Bà Rịa Gold City ngày 04/11/2018

Không những vậy, Địa ốc Phước Điền còn dành cho khách hàng Bà Rịa Gold City ưu đãi đặc biệt: cam kết mua lại với lợi nhuận 15% sau 1 năm - điều rất ít gặp ở những dự án đất nền có giá trị dưới 1 tỷ đồng.

{keywords}
Ông Đặng Văn Chuyền - Tổng GĐ Công ty CP XD-TM -DV Phước Điền phát biểu tại buổi lễ

Giải thích về mức giá tốt bất ngờ và chính sách cam kết lợi nhuận của dự án Bà Rịa Gold City, ông Đặng Văn Chuyền, Tổng Giám Đốc -  Địa ốc Phước Điền đã chia sẻ rằng Phước Điền trân trọng từng đồng tiền của khách hàng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng, có giá trị gia tăng cao với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi mà Phước Điền dành cho khách hàng cũng không có gì khá bất ngờ, vì đó chỉ là những gì khách hàng xứng đáng được nhận lại.

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần XD - TM  - DV Phước Điền

Hotline: 0932.139.199

Website: Diaocphuocdien.com.vn

Tấn Tài