Giữa cuộc sống hiện đại của Thủ đô, không ít gia đình phải chật vật cân bằng cuộc sống trong không gian chật hẹp của những khu nhà tập thể, nhà thuê. Nhu cầu tìm một chỗ ở rộng rãi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt gia đình luôn trở nên cấp thiết.

Nhà tập thể- nỗi ám ảnh của các gia đình Thủ đô

{keywords}
Nhà tập thể Thủ đô cơi nới, xuống cấp

Bài toán về chỗ ở rộng rãi, thoải mái, đảm bảo chất lượng sống luôn khiến các gia đình đang ở nhà thuê, nhà tập thể tại Thủ đô đau đầu tìm lời giải.

Chị Lan, Hà Đông chia sẻ vợ chồng chị thường xuyên xảy ra cự cãi, nguyên nhân đều xuất phát từ việc nhà ở chật chội. Gần đây nhất, bên nhà chồng chị có vài người họ hàng ở quê lên Thủ đô chữa bệnh, xin phép ở lại nhà chị ít hôm. Nhà thật sự rất nhỏ, sắp xếp được chỗ ngủ cho người trong nhà đã khó, nói chi thêm 2,3 người nữa, con nhỏ lại hay quấy khóc, chị muốn từ chối khéo nhưng chồng lại khăng khăng phải nhận lời. Chị vốn là người phóng khoáng, nếu nhà cửa rộng rãi, chị sẵn sàng tiếp đón khách chu đáo. Những lúc mâu thuẫn như vậy, việc tìm một nơi ở mới rộng hơn đối với chị lại trở nên cấp thiết.

Tương tự như chị Lan, chị Bình, Thanh Xuân bao năm qua cũng ngao ngán cảnh nhà chật hẹp. Gia đình 5 người “chen chúc” trong căn tập thể cũ xập xệ, xuống cấp nên rất gò bó. Nhà cửa dù cơi nới, vá víu khắp nơi cũng không đủ chỗ cho con nhỏ có được một góc học tập đàng hoàng. Chiều muộn làm về tay xách, nách mang leo lên 5 tầng lầu nhiều khi khiến chị kiệt sức, bước vào nhà thì không khỏi cáu bẩn vì không gian bí bách, đồ đạc ngổn ngang, chất đống. Chưa kể, những ngày mưa là nỗi ám ảnh lớn của cả gia đình khi nhà cửa lúc nào cũng ẩm thấp và nhếch nhác.

Còn anh Hà, người tỉnh lẻ, cùng vợ và 2 con lên Hà Nội lập nghiệp đã hơn 10 năm cho biết anh luôn ao ước thoát cảnh nhà thuê. Hiện tại, cả gia đình 4 người nhà anh Hà đang sống tại một căn nhà thuê trong một con hẻm sâu ở Từ Liêm. Diện tích nhà nhỏ, chỉ có một phòng ngủ, phần còn lại chỉ đủ cho một nhà vệ sinh, một khu vực dành chung cho tiếp khách và ăn uống. Hai con anh đang tuổi dậy thì nên phát sinh không ít bất tiện cho việc học tập và sinh hoạt. Sắp tới, anh Hà còn dự định đón bố mẹ dưới quê lên ở cùng, căn nhà thuê hiện tại không thể nào đáp ứng được.

Sức hút căn hộ 3 phòng ngủ Thống Nhất Complex

{keywords}
Thống Nhất Complex sẽ bàn giao căn hộ 3 phòng ngủ vào quý IV/2018

Gần cuối năm, câu chuyện tìm một chỗ ở rộng rãi, đảm bảo chất lượng cuộc sống, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với chị Lan, chị Bình và anh Hà.

Nhờ sự giới thiệu từ một người họ hàng, chị Bình đã tìm được nơi an cư lý tưởng tại dự án Thống Nhất Complex, quận Thanh Xuân. Căn hộ tại đây sở hữu diện tích rộng từ 88 - 122 m2, bố trí 3 phòng ngủ, thiết kế lại rộng rãi, thoáng đãng nên chắc chắn sẽ giúp sinh hoạt của 5 người nhà chị được thoải mái. Ngoài ra, chị được biết dự án sở hữu nhiều tiền ích như công viên cây xanh, khu vui chơi, hồ bơi… nên cảm thấy rất ưng ý.

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, chị Bình thấy rằng Thống Nhất Complex sở hữu vị trí vàng tại quận Thanh Xuân, liền kề nhiều trường học top đầu, xung quanh nhiều trung tâm thương mại, lại nằm gần nhiều tuyến giao thông trọng điểm như tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh - Hà Đông, vành đai 3, Nguyễn Trãi… Nên sau khi bàn bạc lại với ông xã, chị đã quyết định đặt mua.

Quý IV/2018 Thống Nhất Complex sẽ bàn giao căn hộ, gia đình chị Bình sẽ chuyển đến nơi an cư mới, thoát khỏi nỗi khổ sống ở khu tập thể bao năm qua.

Thông tin liên hệ Thống Nhất Complex

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thống Nhất - Bắc Việt

Hotline: 098.33.88.548 - 024 6329 0250

Website: http://thongnhatcomplex.com/

VPGD: 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Các đơn vị phân phối chính thức:

Sàn bất động sản Đất xanh miền Bắc

Sàn bất động sản Bảo Quang Minh

Sàn bất động sản Vitalland

Doãn Phong