Địa ốc MGV được BIM Group lựa chọn là đơn vị phát triển độc quyền dự án cao cấp với tiêu chuẩn 6 sao Regent Phu Quoc.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2017 tiếp tục nhộn nhịp với nhiều dự án quy mô lớn đang được triển khai. Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những thị trường BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn, giàu triển vọng, chính sách cởi mở đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.Cùng với những đơn vị khác, công ty cổ phần địa ốc MGV là một trong những đơn vị phát triển hiệu quả các dự án BĐS cao cấp tại Phú Quốc.

Sau 2 năm gia nhập thị trường BĐS với chiến lược và tư duy sáng tạo, địa ốc MGV đã từng bước khẳng định mình, trở thành đơn vị phân phối sản phẩm BĐS uy tín, có năng lực cạnh tranh tại Phú Quốc. Với khả năng nắm bắt kịp thời xu hướng thị trường BĐS, hiểu rõ nhu cầu của nhà đầu tư, MGV đã trở thành đơn vị phát triển kinh doanh được các Chủ đầu tư Dự án lựa chọn để gửi gắm sản phẩm.

MGV xác định kinh doanh dịch vụ BĐS với phân khúc nghỉ dưỡng là hoạt động cốt lõi, chiến lược phát triển bền vững, lâu dài. Những sản phẩm mà MGV mang đến cho các khách hàng đều hướng đến đảm bảo tiêu chí chất lượng, lợi nhuận cao, các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng được phân phối từ các chủ đầu tư uy tín, được đầu tư xây dựng bài bản, tiện nghi và được quản lý,vận hành bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

{keywords}
Mở bán InterContinental Phu Quoc

MGV đã khẳng định uy tín, sức trẻ, sự nỗ lực của mình thông qua việc phân phối độc quyền các dự án như: Phú Quốc Waterfront, InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences và nhiều dự án cao cấp khác. MGV trở thành nhà phân phối chiến lược của BIM Group - Tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam với bề dày phát triển bền vững trên 20 năm, đồng thời cũng là một trong những chủ đầu tư dẫn đầu về quy mô đầu tư và dẫn dắt xu hướng BĐS nghỉ dưỡng tại thiên đường Đảo Ngọc.

Đạt được nhiều thành công trong việc phát triển độc quyền các dự án của chủ đầu tư BIM Group, MGV tiếp tục khẳng định uy tín của mình khi được BIM Group lựa chọn là đơn vị phát triển độc quyền dự án siêu cao cấp với tiêu chuẩn 6 sao “Regent Phu Quoc”.

Đây là sản phẩm đáp ứng các tiêu chí đẳng cấp quốc tế, là biểu tượng của thiết kế vượt thời gian, được quản lý và khai thác một cách chuyên nghiệp bởi tập đoàn danh tiếng thế giới Regent Hotels& Resorts. Sản phẩm Regent Phu Quoc Hotels & Resorts là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp huyền bí phương Đông và sự sang trọng của phương Tây. Tư vấn thiết kế, kiến trúc, cảnh quan, ánh sáng bởi các đơn vị danh tiếng: Blink, Element, LPA.

Trong 47 năm qua, công suất phòng do Regent Hotels Group vận hành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng luôn đạt trung bình 90%. Cùng với chính sách đột phá chia sẻ 40% doanh thu (trước chi phí) từ cho thuê phòng nhưng đảm bảo lợi nhuận không thấp hơn 9%/9 năm và 15 đêm nghỉ 6*/năm sẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn cho các nhà đầu tư quan tâm.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án Regent Phú Quốc

{keywords}
Mẫu biệt thự: Lake Villa

Với vai trò là đơn vị phát triển độc quyền, MGV cùng hệ thống sàn liên kết PQR, Home2Home, HTland, SHouse, Eagle, An Cư… sẽ sớm giới thiệu đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước sản phẩm biệt thự biển siêu cao cấp “Regent Phu Quoc - tinh hoa đánh thức mọi cảm quan”. Nắm giữ một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng thời thượng, địa ốc MGV sẽ tiếp tục mang đến cho các nhà đầu tư BĐS cơ hội không thể bỏ qua trong giai đoạn cuối năm 2017.

Đăng kí nhận thông tin dự án và ưu đãi đầu tư hấp dẫn qua hotline: 098.99999.01
Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: http://www.mgv.vn

Vũ Minh