Dự án Dragon Fairy đang là từ khóa “hot” nhờ vị thế phong thủy đặc biệt, hứa hẹn mang đến an bình và thịnh vượng cho chủ nhân.

Nhà trước tiên phải là nơi bình an

Người phương Đông luôn coi “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”, “Tọa sơn hướng thủy” chính là địa thế đại cát của một dự án hội tụ phong thủy bậc nhất. Dự án Dragon Fairy hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy mà chủ sở hữu đều mơ ước: Vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú -Trung tâm giao thương sầm uất bậc nhất thành phố Nha Trang.

{keywords}
Dự án Dragon Fairy tọa lạc tại 89 Trần Phú, TP.Nha Trang

Ngoài ra, Dragon Fairy tọa lạc ở thế đất “Tọa sơn hướng thủy”: Phía trước có biển Nha Trang mang đến không khí mát lành cho ngôi nhà, sau lưng là núi Cảnh Long, là bình phong che chắn cho khu đất này khỏi gió bão và ánh sáng gay gắt của mặt trời nhưng đồng thời vẫn đảm bảo không gian mát mẻ cho toàn khu vực, ban ngày có gió biển thổi vào, ban đêm có gió núi thổi ra.

Đây không chỉ là môi trường sống lý tưởng cho gia chủ khi lựa chọn Dragon Fairy làm nơi an cư mà còn là lợi thế giúp giữ chân khách lưu trú bằng những trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái nhất.

Chọn vị trí để tăng phúc khí

Một chuyên gia phong thủy đã đánh giá cao vị trí tọa lạc của dự án Dragon Fairy. Dự án nằm ngay chân núi Cảnh Long, gần Dinh Bảo Đại. Xưa nay, vùng đất này nổi tiếng linh thiêng, bởi núi Cảnh Long là một trong bốn hòn núi mang hình tượng 4 linh vật Long, Tượng, Qui, Dơi, trấn thủ bốn phía mang lại bình yên cho thành phố biển Nha Trang theo quan niệm “Tứ thủy triều quy, tứ thú tụ”.

{keywords}
Chuyên gia phong thủy Quảng Đức thăm dự án Dragon Fairy

Dragon Fairy nằm ngay chân núi Cảnh Long chính là vị trí đắc địa nhất để gia tăng phúc khí, là sự lựa chọn ưa thích của những người hướng tới cuộc sống tinh hoa, cân bằng mọi yếu tố trong cuộc sống. Logo dự án cũng thể hiện mạnh mẽ niềm tin này khi dùng hình tượng Rồng và Tiên để hướng tới sự quyền uy, sức mạnh (Rồng), sự may mắn, thịnh vượng (Tiên) cho gia chủ.

Thêm vào đó, dự án Dragon Fairy gắn liền với con số may mắn 89 khi tọa lạc tại số 89 Trần Phú, Nha Trang. Số 89 là cặp số chứa 2 con số cao nhất trong dãy số tự nhiên được phát triển theo chiều hướng tiến lên. Số 8 là con số của đất, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, số 9 được coi là con số tượng trưng cho trời và danh vọng. Kết hợp cặp số này chính là hình ảnh quyền uy và sự phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy còn được chủ đầu tư Công ty TNHH Cao Ốc 89 vận dụng linh hoạt vào kiến trúc của dự án.

Thiết kế Dragon Fairy giúp cư dân sinh sống tại đây thụ hưởng tối đa vượng khí mảnh đất “tiên rồng” này. Dragon Fairy gồm 2 tầng hầm và 39 tầng nổi đứng kiêu hãnh bên bờ vịnh Nha Trang, được thiết kế với hệ thống cửa kính rộng mở cùng hành lang thông thoáng, giúp mỗi căn hộ tại đây luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và những cơn gió mát lành từ biển cả, mang vượng khí giúp tinh thần sảng khoái, sức khỏe viên mãn, bình an cho gia chủ.

Ngoài ra, dự án có mật độ xây dựng thấp, 55% so với quy định 75%. Toàn bộ diện tích còn lại chủ đầu tư dành cho vườn cây, thảm cỏ, mặt nước... tạo nên một không gian sống xanh, yên bình, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, giao hòa cùng thiên nhiên.

Dragon Fairy - Cái tên gây sốt nhờ vị trí đắc lợi

Dự án Dragon Fairy gồm 162 phòng khách sạn 5 sao và 425 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, là dự án cao tầng duy nhất nằm phía Đông đường Trần Phú với 100% căn hộ view biển.

Không chỉ nằm ngay cạnh biển, quanh dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng du lịch Nha Trang, sân bay Cam Ranh… Bên cạnh đó, Dragon Fairy còn sở hữu những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp bên trong như phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café, nhà hàng…

{keywords}
Nội thất căn hộ Dragon Fairy

Ngoài ra, Dragon Fairy còn được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh EDGE, giúp tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường khi đưa vào vận hành.

Dragon Fairy là mô hình Hometel tiên phong tại thị trường Nha Trang. Tức người sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn và được nhập khẩu chính thức vào căn hộ này. Họ cũng được chủ động trong việc vận hành căn hộ hoặc ủy quyền khai thác căn hộ cho chủ đầu tư.

Đặc biệt hơn, đây cũng là dự án căn hộ đầu tiên không chạy theo chương trình cam kết lợi nhuận. Chính điểm này đã giúp Dragon Fairy trở thành một trong những dự án hiếm hoi được giới chuyên gia đánh giá cao khi đưa căn hộ nghỉ dưỡng trở về với giá trị thực của nó.

Hotline 0911 99 10 89 - 0912 30 88 39 (UniHomes)

Website: www.dragonfairy.vn

Lệ Thanh