Với vị trí “tựa sơn hướng thuỷ” cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp trong không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, dự án Dragon Fairy đã thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng trong ngày ra mắt.

Ngày 19/08/2018, Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes phối hợp với Công ty Cổ phần Cao Ốc 89 tổ chức Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy tại Trung tâm Hội nghị Gem Center. Theo ghi nhận từ UniHomes, sự kiện đã thu hút hơn 200 khách hàng tham dự tìm hiểu về dự án.

{keywords}
 

Dragon Fairy được phát triển bởi Công ty Cổ phần Cao Ốc 89 và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes, là dự án tiên phong trong mô hình căn hộ Hometel tại Nha Trang. Với sự đánh giá cao của giới chuyên môn từ những giai đoạn phát triển đầu tiên, Dragon Fairy đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng mua nhà ở và giới đầu tư.

Anh Mạnh, một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Đây thực sự là một sự kiện rất ấn tượng, giúp tôi cảm nhận được vẻ đẹp cũng như thông điệp dự án muốn truyền tải. Sản phẩm của dự án cũng rất thu hút khách hàng với ưu điểm tốt về vị trí, tiện ích cũng như giá, mang lại sự lựa chọn tốt cho chúng tôi khi tìm mua căn hộ nghỉ dưỡng. Với mức giá chỉ từ 689 triệu và phương thức thanh toán linh hoạt, tôi đã có thể có sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với sổ hồng trao tay, đồng thời được nhận tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng là 80% và 20% cùng đặc quyền 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/ năm, mang lại cho tôi cơ hội đầu tư sinh lời đầy triển vọng."

{keywords}
 

Dragon Fairy thu hút khách hàng, giới đầu tư và được các nhà chuyên môn đánh giá cao bởi đây là mô hình Hometel tiên phong tại Nha Trang. Tức người sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, sở hữu vĩnh viễn, được tuỳ ý sử dụng cho các mục đích khác nhau như ở hay kinh doanh khách sạn, thậm chí khách hàng còn có thể nhập hộ khẩu về dự án (nếu muốn).

Dragon Fairy tọa lạc tại mặt tiền số 89 Trần Phú Nha Trang, với vị thế độc tôn “Nghinh Phong - Vọng Nguyệt”, “Mặt hướng thủy, Lưng tựa sơn”, 100% căn hộ Dragon Fairy đều có view biển, tại đây khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang.

Không chỉ nằm ngay cạnh biển, quanh dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng du lịch Nha Trang, sân bay Cam Ranh… Bên cạnh tiện ích ngoại khu, Dragon Fairy còn sở hữu những tiện ích, dịch vụ chuẩn chỉnh bên trong như phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café…

Các căn hộ được xây dựng với hệ thống cửa kính rộng mở đón không khí và ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, tối ưu trải nghiệm sống nghỉ dưỡng thư thái trong lành nhất dành cho mỗi gia chủ.

Chị Quỳnh Thư (Khách hàng tại Nha Trang) rất hài lòng về dự án: “Dự án thu hút tôi bởi thiết kế thoáng đạt đậm chất nghỉ dưỡng với tiện ích cao cấp song song vị trí đẹp. Đặc biệt, từ dự án tôi có thể cùng gia đình đi bộ ra bãi biển và khu vực đường Trần Phú kế cận để vui chơi giải trí chỉ với vài bước chân vô cùng tiện lợi."

{keywords}
 

Ngoài ra, dự án Dragon Fairy cũng được hướng đến xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh. Khi đưa vào vận hành, công trình xanh sẽ tiết kiệm 25,29% năng lượng, 31,26% nước so với công trình thông thường, góp phần bảo vệ môi trường, sức khỏe người tiêu dùng do sử dụng năng lượng mặt trời, chiếu sáng tự nhiên, sử dụng các vật liệu không độc hại.

{keywords}
Dragon Fairy nằm tại vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mô hình căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ: 0911991089 – 0912308839 – 0906 603 605

Với vị trí hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp và mô hình Hometel đặc biệt, Dự án Dragon Fairy như một “làn gió mới” góp phần vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển sôi động tại Nha Trang.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Cao Ốc 89

Tên dự án: Dragon Fairy

Vị  trí:  Số  89  đường  Trần  Phú,  Phường  Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Diện tích đất: 2.594,7 m2

Mật độ xây dựng: 55%

Quy mô dự án: 2 tầng hầm và 39 tầng nổi

Tầng 1-4: Trung tâm thương mại, Shopping Center, Nhà hàng Á-Âu, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ tiện ích, bể bơi 4 mùa.

Tầng 5-14: Khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao+

Tầng 15-38: Căn hộ (sở hữu lâu dài ổn định, được đăng kí hộ khẩu thường trú),

Diện tích căn hộ: 53 - 100m2

Tầng 39: Penthouse

Lệ Thanh