Keppel Land cùng Tấn Trường đã kiến tạo dự án The Infiniti, mang đến cho trẻ nhiều hoạt động bổ ích từ việc vui chơi cùng bố mẹ tại nhà cây, cho đến việc được thỏa sức tắm biển mỗi ngày.

Những cuộc phiêu lưu nước bất tận

The Infiniti mang đến khu vui chơi nước nội khu lớn nhất Quận 7 với hơn 1.700 m2 mặt nước được bố trí liền mạch theo ý tưởng “Một dòng chảy”, mô phỏng hành trình suối nguồn Hawaii chảy ra những dòng sông, len lỏi qua rừng cây rậm rạp và tìm ra đại dương bao la. Mỗi cư dân từ trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, bố mẹ hoặc ông bà đều có thể lựa chọn một cách tương tác riêng với nước.

Còn gì thích thú hơn khi được thỏa sức “tắm biển mỗi ngày” và vẫy vùng trong làn nước trong mát tại sân chơi nước được thiết kế như một bãi biển nhiệt đới đậm chất Hawaii, sở hữu những những ống trượt và đài phun nước kỳ thú, hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu nước bất tận, khuyến khích trẻ vận động giữa thiên nhiên khoáng đạt.

{keywords}
Thỏa sức tắm biển mỗi ngày tại The Infiniti (Phối cảnh)

Thanh thiếu niên đam mê bơi lội cũng có thể thử sức chinh phục những đường bơi dài tại hồ bơi nước mặn tràn bờ 50m, nhìn xuống thác nước ấn tượng. Hồ bơi sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, dùng muối thay cho chất tẩy rửa hóa học, đảm bảo nước hồ bơi thân thiện hơn với người bơi.  

{keywords}
Khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 đậm chất Hawaii (Phối cảnh)

Các tiện ích của The Infiniti nép mình trong không gian cảnh quan xanh mát, hạn chế sự tiếp xúc của trẻ với ánh nắng mặt trời, giúp phụ huynh an tâm hơn khi trẻ tham gia vào các hoạt động giải trí ngoài trời.

Ngàn cơ hội học hỏi điều hay

Tại The Infiniti, chủ đầu tư cố gắng mô phỏng lại sự đa dạng sinh học của một hòn đảo nhiệt đới với hơn 65% diện tích dự án được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước. “Khu rừng kỳ thú” với khu vui chơi lưới mạo hiểm và nhà cây độc đáo sẽ mang đến nhiều cơ hội để trẻ khám phá thiên nhiên và phát huy trí tưởng tượng. Nhà cây cũng là nơi thích hợp để trẻ cùng bạn bè hay gia đình tổ chức những buổi cắm trại thú vị, hay thậm chí là cùng bố mẹ ngắm sao tìm hiểu về vũ trụ bao la.

{keywords}
Để trẻ thỏa chí vui đùa cùng nhiều tiện ích giải trí thú vị (Phối cảnh)

Ẩn trong cảnh quan xanh mát của The Infiniti là nhiều không gian cộng đồng như vườn sự kiện, vườn tiệc nướng, khu thư giãn gia đình… giúp trẻ hun đúc tình cảm gia đình và cộng đồng, phát triển các kỹ năng giao tiếp.

Vườn rau hữu cơ cũng mang đến cơ hội để trẻ tương tác, tiện ích độc đáo này sẽ ươm mầm tình yêu thiên nhiên và giúp trẻ khám phá những bài học đầu đời về thế giới tự nhiên. 

Nhiều tiện ích tầm cao như vườn vận động, khu vui chơi trong nhà và phòng tập múa sẽ mang đến cho trẻ nhiều hoạt động giải trí bổ ích. Trong khi đó phòng tự học và vườn đọc sách là nơi lý tưởng để trẻ tập trung học tập và trau dồi kiến thức.

Chất “Aloha” cho tổ ấm hạnh phúc

“Aloha” là câu chào thân thuộc của người Hawaii, mang ý nghĩa “hãy chia sẻ hơi thở của sự sống”, đây cũng chính là triết lý trong thiết kế căn hộ, hướng đến việc mang lại hơi thở của Hawaii vào tổ ấm gia đình. Không gian bên ngoài và bao quanh các căn hộ được khéo léo thiết kế để trở thành một phần mở rộng của mỗi căn hộ. Điều này cho phép cư dân có thể trở về nhà mỗi ngày và thoát khỏi những khu “rừng bê tông đô thị”, nghỉ dưỡng giữa một ốc đảo trong lành đậm chất Hawaii.

Thiết kế thông minh giúp kết nối không gian sống, khuyến khích sự tương tác giữa các thành viên. Các căn hộ tại The Infiniti luôn khoáng đạt, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Cùng nhau chia sẻ hơi thở của Hawaii trong một không gian sống tối ưu, The Infiniti sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời cho những giấc mơ và những hành trình lớn.

{keywords}
Các căn hộ The Infiniti luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời để bạn dễ dàng kiến tạo không gian sống đầy hứng khởi cho trẻ (Phối cảnh)

Với vị trí vàng ngay trung tâm quận 7 và gần kề khu thương mại và tài chính Phú Mỹ Hưng, phụ huynh có thể an tâm cho con theo học tại các trường quốc tế liền kề mà không cần lo lắng nhiều về việc đưa đón. The Infiniti là địa chỉ lý tưởng để gia đình tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, nơi trẻ có thể phát triển hết tiềm năng, tố chất.

Dự án sẽ chính thức ra mắt trong quý 4 với mức giá và chính sách hấp dẫn.

Liên hệ tìm hiểu về dự án tại hotline: 028.37738777, email: info@theinfiniti.com.vn, website: www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn

Tấn Tài