Lợi nhuận được đảm bảo từ tiềm năng du lịch

Trước những tín hiệu tích cực về tình hình kiểm soát dịch bệnh gần đây, các đường bay nội địa dần được mở lại, cuộc sống trở về với trạng thái bình thường mới. Phú Quốc là địa phương đầu tiên thí điểm “hộ chiếu vắc xin” và đang đón lượng khách đổ về đây vui chơi giải trí sau những ngày tháng bị “kìm chân” tại nhà.

{keywords}
 

Sở hữu lợi thế vượt trội về cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có sẵn các điểm đến đẳng cấp, Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi du khách.

Đặc biệt, vài năm gần đây, du lịch theo kỳ nghỉ ngắn hạn, tự túc và hình thức một điểm đến cho mọi nhu cầu như Phú Quốc United Center đang trở thành xu hướng mới. Với ưu thế vừa túi tiền, độc đáo, nhiều tiện ích, du khách sẽ ưu tiên lựa chọn lưu trú tại Boutique Hotel Grand World - “Trái tim” không ngủ của siêu quần thể tỷ đô Phú Quốc United Center.

{keywords}
 

Các nhà đầu tư Boutique Hotel tại đây không chỉ được đảm bảo từ lượng khách khổng lồ bất tận suốt 365 ngày/năm mà còn có thể hưởng lợi từ mô hình “thành phố không ngủ” Grand World, cộng hưởng cùng hệ sinh thái tiện ích đã hoàn thiện.

Thiết kế độc đáo, tối ưu bài toán đầu tư

Boutique Hotel Grand World Phú Quốc là sự giao hòa thiết kế giữa 4 nền kiến trúc lừng danh của thế giới gồm Moscow (Nga) - Milano (Ý) - Georgia (Anh) và Paris (Pháp) mang đến không gian lưu trú có tính thẩm mỹ cao, đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn rất tiện nghi và ấm cúng.

Trong đó, Boutique Hotel KS4.2 phong cách London được đánh giá là một “siêu phẩm” với thiết kế đẹp, sang trọng đẳng cấp thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư ngay khi vừa công bố.

Các căn tại đây theo phong cách Georgia ưa chuộng sự tinh tế và xa xỉ, được truyền cảm hứng từ nước Anh, phát triển dựa trên kiến trúc cổ Hy Lạp và La Mã. Kiến trúc đối xứng và các cửa sổ cân bằng tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu, hút mắt du khách mỗi khi đi ngang qua, để lại ấn tượng về một khu phố Anh cổ điển, quý phái.

{keywords}
 

Boutique Hotel KS4.2 có số lượng hữu hạn chỉ 39 căn nhưng sở hữu tiềm năng khai thác lợi nhuận lớn nhờ vị trí “kim cương”. Nằm ngay cửa ngõ Grand World, các căn Boutique Hotel KS4.2 là tâm điểm của những dãy phố thương mại sôi động, các gian hàng ẩm thực, các công trình biểu tượng và những lễ hội tổ chức thâu đêm suốt sáng, đón trọn lượng khách vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại đây.

Boutique Hotel Grand World còn thu hút nhiều đơn vị quản lý vận hành khách sạn thuê lại để kinh doanh, chủ đầu tư giới thiệu hợp tác cho thuê hoặc tư vấn thiết kế vận hành. Ngoài ra, việc Phú Quốc lên thành phố sẽ kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản vượt trội.

Với chính sách bán hàng ưu việt, tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư hợp lý, Boutique Hotel KS4.2 Grand World hứa hẹn là “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư “xuống tiền” để nhận về lợi nhuận “chắc tay”.

{keywords}
 

“Hiện nay, quỹ căn Boutique Hotel KS4.2 dự án Grand World Phú Quốc đang được Công ty CP Đầu tư và Môi giới Bất động sản Alpha (AlphaReal) phân phối độc quyền trên thị trường”, đại diện AlphaReal cho biết.

AlphaReal - Đại lý phân phối độc quyền Boutique Hotel KS4.2 dự án Grand World Phú Quốc

AlphaReal là đơn vị phân phối bất động sản luôn nằm trong số các đại lý dẫn đầu doanh số bán bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup và là đại lý Platinum - Thứ hạng cao nhất hệ thống phân phối của Vinhomes. AlphaReal được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam công nhận Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2020.

Trụ sở chính: C1 - SH.08 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  0901 883555 - 0901 667555

Doãn Phong