Theo Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật - Sở Xây dựng TP.HCM, toàn thành phố hiện có 508,561ha đất công viên, chỉ tiêu đất công viên công cộng của TP.HCM chỉ đạt bình quân 0,55m2/người (trên quy mô dân số 9 triệu người), thấp hơn nhiều so với quy hoạch được phê duyệt.

Nhiều tuyến đường có cây xanh nhưng còi cọc, trồng cách xa nhau. Một số quận, huyện ngoại thành không có công viên có diện tích lớn phục vụ người dân vui chơi, thư giãn. Trung tâm thành phố có nhiều mảng xanh hơn, song một số nơi bị lấn chiếm, nhếch nhác.

{keywords}
Nhà phát triển dự án Novaland dành tới 30% diện tích để xây dựng công viên xanh tại The Grand Manhattan (Ảnh phối cảnh)

Hiểu rõ giá trị của những mảng xanh trong cuộc sống đô thị, khi phát triển dự án The Grand Manhattan tại trung tâm quận 1, TP.HCM, nhà phát triển dự án Novaland đã dành tới 30% diện tích để xây dựng công viên xanh rộng 4.200m2. “Chúng tôi cố gắng mang đến không gian xanh càng nhiều càng tốt cho các cư dân tương lai. Thay vì sử dụng quỹ đất cho mục đích thương mại, chúng tôi đã tạo nên không gian xanh trong dự án. Tại The Grand Manhattan, ở mọi ngóc ngách của không gian sống, các cư dân đều có thể cảm nhận hơi thở của thiên nhiên”, đại diện nhà phát triển dự án Novaland cho biết.

{keywords}
Công viên 4.200m2 đóng vai trò như một lá phổi xanh giúp thanh lọc không khí của dự án (Ảnh phối cảnh)

Trải nghiệm không gian xanh đầu tiên tại The Grand Manhattan là không gian dưới trệt với các cảnh quan xanh, qua các tường cây xanh bao quanh dự án dọc các tuyến đường nội bộ để dẫn dắt tất cả các không gian kết nối về công viên trung tâm. “Đây là một bản giao hưởng về sự hội tụ theo triết lý thiết kế của dự án”, đại diện nhà phát triển dự án Novaland chia sẻ.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là công viên trung tâm với diện tích lên đến 4.200m2, được thiết kế là một không gian đa chức năng từ khu vui chơi đến sân khấu, sự kiện, từ bãi cỏ đa chức năng đến các khu picnic....Đây là thảm thực vật phong phú đóng vai trò như một lá phổi xanh giúp thanh lọc không khí của dự án.

Không chỉ vậy, cư dân của The Grand Manhattan còn được tận hưởng không gian trên cao, nơi có các tiện nghi nghỉ ngơi thư giãn của cư dân, khách sạn với điểm nhấn là bể bơi vô cực với dòng nước dường như kéo dài vô tận, giúp cư dân cảm nhận sự bao la, hùng vĩ của bầu trời cùng tận hưởng cảm giác thư giãn dễ chịu.

Ngoài công viên nội khu, The Grand Manhattan còn gần kề công viên 23/9.  Đây là mảng xanh đô thị lớn, đồng thời là không gian nối kết các khu vực thương mại và dịch vụ quan trọng như chợ Bến Thành, khu phố du lịch Bùi Viện - Phạm Ngũ Lão, khu vực thương mại dịch vụ Lê Lai - Nguyễn Trãi, chợ Thái Bình. Cư dân của The Grand Manhattan có thể chạy bộ hay tập thể dục nâng cao sức khoẻ tại đây rồi tản bộ thư giãn đến sông Sài Gòn cách đó không xa.

{keywords}
The Grand Manhattan sở hữu vị trí đắc địa, hai mặt tiền Cô Bắc - Cô Giang, quận 1, TP.HCM (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh điểm cộng về mảng xanh nội - ngoại khu, The Grand Manhattan còn được lòng nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí đắt giá, tọa lạc tại hai mặt tiền đường Cô Bắc - Cô Giang giữa trung tâm quận 1, TP.HCM. Dự án có quy mô ba tòa tháp cao 39 tầng và 4 tầng hầm xây dựng trên khu đất rộng 14.000 m2, cung cấp khoảng 1.000 căn hộ hạng sang, sở hữu lâu dài.

Nội khu dự án có những tiện ích chuẩn resort, danh mục trang thiết bị, vật tư cho căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu như StoneWood, Molution, Grohe, Duravit, Schneider, Hafele…

Nhân dịp mở bán giai đoạn 3, The Grand Manhattan áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng quan tâm như:

- Lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa chỉ 20% đến khi nhận nhà

- Ưu đãi Booking 2% (*)

- Ưu đãi Nova Membership 300 triệu đồng (*)

- Ưu đãi “Đặc quyền cư dân The Grand Manhattan” 1%

- Ưu đãi Novaloyalty lên tới 5%

- Ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm

(*) Ưu đãi có điều kiện

Thông tin về dự án liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Novaland Hà Nội - 63,65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Ngọc Minh