Dự kiến tới năm 2020, khi chính thức trở thành đặc khu kinh tế của cả nước, Phú Quốc sẽ trở thành thị trường nghỉ dưỡng không chỉ của nhà đầu tư trong nước mà còn là nhà đầu tư nước ngoài.

{keywords}

Sôi động bất động sản Phú Quốc

Theo báo cáo mới nhất của Tổ công tác Phú Quốc thuộc Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, tính đến cuối tháng 6/2017, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang có 197 dự án được cấp giấy chứng nhận cũng như có quyết định chủ trương đầu tư, với tổng số vốn đăng ký lên đến gần 218.000 tỷ đồng. Con số này tăng 13,6 lần so với gần 10 năm trước (46 dự án, với tổng vốn 16.000 tỷ đồng), thời điểm Phú Quốc mới được quy hoạch xây dựng thành trung tâm du lịch.

Điểm đáng chú ý, nếu như hầu hết các dự án trước đây nằm im chờ thời, thì hiện nay đều chạy đua giải ngân. Có tới trên 30 dự án, với tổng vốn đầu tư 49.143 tỷ đồng đã đi vào hoạt động một phần và 24 dự án đang triển khai xây dựng với quy mô vốn lên tới 103.408 tỷ đồng. Tổng số doanh nghiệp trên địa bàn đạt 2.310 doanh nghiệp, tổng vốn đăng ký trên 62.000 tỷ đồng.

Sau cơn sốt đất 2015, giá đất Phú Quốc hiện tăng rất cao và cũng thay đổi chóng mặt đặc biệt khu đất mặt biển, do đó chỉ có các đại gia lớn, tài chính mạnh mới có khả năng đầu tư và triển khai thi công xây dựng.

Vingroup được xem như nhà đầu tư tiên phong khi rót hàng chục nghìn tỷ đồng để phát triển quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas tại Bãi Dài, Gành Dầu phía Bắc đảo với quy mô 300 hec-ta. Tại Bãi Trường cũng nhộn nhịp với sự góp mặt của Ceogroup, Bimgroup, 99 núi… với hàng loạt công trình nghìn tỉ đã và đang được triển khai xây dựng rầm rộ.

Sun Group gia nhập cuộc đua

Không ngoài cuộc chơi này, sự góp mặt của Sungroup làm cho thị trường trở nên sôi động hơn với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại phía Nam của đảo gồm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resorts, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Phú Quốc - Hòn Thơm.

{keywords}

Tổ hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc của tập đoàn Sun Group

Trước khi đầu tư vào Phú Quốc, ông lớn Sun Group đã thành công rực rỡ với các dự án đang thu về hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Mercure Bana Hills French Village…

Vừa qua Sun Group tổ chức thành công sự kiện tri ân khách hàng tại đảo ngọc Phú Quốc với kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tuyệt hảo. Sau kỳ nghỉ, chị Hà Thanh (Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi không thể ngờ Bãi Kem và JW Marriott Phú Quốc thay đổi nhiều đến vậy. Hơn một năm trước mọi thứ chỉ mới bắt đầu và giờ đây quần thể này sắp hoàn thiện. Cảnh đẹp như mơ, dịch vụ hoàn hảo, kiến trúc độc đáo và đẳng cấp. Đây là kỳ nghỉ ưng ý, ấn tượng nhất từ trước tới nay của tôi ở cả trong và ngoài nước”.

{keywords}

Để tạo lên sự thành công Sun Group luôn đưa ra các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng như tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu là 9% trong thời gian lên tới 15 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên khắp Việt Nam. Các nhà đầu tư còn được hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng.

Là tâm điểm của quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tỷ đô do Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo tại Nam đảo Ngọc, nên ngay khi vừa ra mắt, Sun Premier Village Kem Beach Resort, ngôi làng biển với thiết kế độc đáo đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường. Thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các khách hàng của công ty đã và đang tiếp tục tin tưởng đầu tư vào bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc. Bà Lại Thị Kim Ấn, Tổng Giám đốc công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư New Land, chia sẻ.

Theo nguồn tin từ Sun Group, khách hàng đăng ký đặt chỗ biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort (Phú Quốc) từ 19/8 - 30/9/2017 sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ chủ đầu tư Sun Group, trong khuôn khổ chương trình “Ưu đãi vàng cho tương lai thịnh vượng”. Khi hoàn thành mỗi giao dịch tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, khách hàng sẽ được nhận quà tặng trị giá từ 250 đến 500 triệu đồng, tùy theo giá trị biệt thự. Sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra chính thức ngày 23/09/2017 tại khách sạn New World Sài Gòn.

Nhà đầu tư quan tâm liên hệ tư vấn dự án: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư New Land - Đại lý F1 phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ; Hotline: 0938 25 61 68 (TP.HCM) - 0943 65 02 46 (Hà Nội); Website: newland.net.vn

Tấn Tài