Dự án Bella Villa đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất của giới đầu tư và khách hàng bởi đây là dự án đầy tâm huyết của ông chủ Trần Anh Group, kiến tạo nền tảng đáng sống, tạo khác biệt trên thị trường bất động sản.

Bella Villa - khu đô thị đáng sống

Cách TP.HCM chỉ 30 phút di chuyển, lại có quỹ đất rộng lớn và kết nối giao thông với trung tâm TP.HCM ngày càng thuận lợi khiến Long An trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản đổ về. Trong đó, Trần Anh Group một trong những cái tên thống lĩnh về thị trường bất động sản, phân khúc đất nền. Tiếp nối thành công từ dự án Phúc An city, Trần Anh đang tạo cú hích khẳng định thương hiệu với dự án Khu đô thị Bella Villa.

Bella Villa là biệt thự sinh thái khép kín, nằm giáp ranh tây bắc TP.HCM. Dự án nằm trên trục đường thương mại tỉnh lô 824 đây là tuyến đường huyết mạch 60m kết nối với QL 1A dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam bộ.

{keywords}
 

Với 422 căn nhà phố biệt thự nằm trên diện tích tổng thể: 92.945 m2. Các căn ở Bella Villa có lối thiết kế thông minh, quy hoạch đồng bộ, hệ thống đường nội bộ kết nối một cách linh hoạt, thuận tiện. Các mảng xanh được phân phối hài hòa cùng với diện tích công viên cây xanh lên đến hơn 8000 m2, tạo nên một hệ sinh thái mở, kết nối sinh khí toàn Khu đô thị. Tại đây, mỗi căn biệt thự tựa như là một viên ngọc nhỏ, được ôm trọn trong chiếc vỏ ngọc trai, tôn tạo nên vẻ đẹp danh giá, đẳng cấp sang trọng, nhưng vẫn mang phong cách riêng của gia chủ.

Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế hiện đại với trên 50 tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, khu dự án Bella Villa tự hào vì là nơi mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chất lượng thiết kế xây dựng cùng với dịch vụ tối ưu luôn luôn làm hài lòng khách hàng.

Trong khuôn viên khu biệt có hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Beauty Spa cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều có bãi đậu xe riêng. Khu phức hợp nhà phố biệt thự cao cấp Bella Villa còn có vườn ẩm thực ngay tại vườn. Với những cư dân có nhu cầu mua sắm không cần phải đi đâu xa bởi chuỗi cửa hàng tiện lợi Minimart nằm ngay trong khu biệt thự, cùng với các trung tâm thương mại, hệ thống y tế, giáo dục đều đạt chuẩn quốc gia.

Ngoài ra, Trần Anh Group cam kết Cư dân cũng được đảm bảo an ninh nhờ đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ từ cùng hệ thống camera giám sát 24/7.

{keywords}
 

Đặt cược vào sự phát triển của Long An

Được thành lập năm 2007, từ một doanh nghiệp nhỏ chủ yếu thực hiện những dự án phân lô bán nền tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, tới nay Trần Anh Group đã có những dự án bất động sản lớn nhất tỉnh Long An và khu Tây Bắc TP.HCM.

Trần Anh bắt đầu ghi dấu ấn với hàng loạt dự án lớn như: dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia,Bảo Ngọc Residence, Trần Anh Riverside. Siêu dự án mang tên Phúc An City và dự án Bella Villa dự kiến ra mắt vào quý lll/2018.

{keywords}
 

Bella Villa nằm phía Tây Bắc Sài Gòn được các chuyên gia đánh giá là điểm đến đầu tư trong năm 2018 nhờ các lực đẩy về quy hoạch hạ tầng giao thông phát triển của khu vực Tây Bắc TP.HCM như: Tuyến đường Vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km, hầm chui giao lộ An Sương, tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương)…Bella Villa hứa hẹn sẽ là nơi an cư tiện lợi vừa là kênh đầu tư hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bella Villa nằm ngay vùng lõi trung tâm của thị trấn Đức Hòa, Long An. Theo quy hoạch mới, khu đô thị Đức Hòa sẽ là đô thị loại III, là trung tâm hành chính - chính trị, thương mại, dịch vụ của huyện Đức Hòa, trung tâm thương mại, dịch vụ, giáo dục - đào tạo cấp vùng, trung tâm công nghiệp tại khu vực Tây Bắc với đường Vành đai 4 chạy xuyên qua, nối 2 khu Tây Bắc và Tây Nam của TP.HCM với nhau.

Có thể thấy với diện tích sử dụng tại mỗi biệt thự lên đến 300m2, giá bán từ 1,35 tỷ đồng/căn, dự án được xem là giải pháp phù hợp cho những khách hàng muốn có cuộc sống yên bình, tiện nghi. Vì thế, Chỉ sau thời gian ngắn mở bán, dự án được giới nhà giàu săn đón và giao dịch thành công nhanh chóng ngay trong những ngày đầu mở bán đầu tiên. Đại diện Trần Anh Group cho biết hiện dự án đã được cấp sổ đỏ và đã có các ngân hàng tham gia, dự kiến giao nhà trong năm 2018.

Theo Trần Anh Group, cùng với các chính sách giãn dân, phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông của TP.HCM và Long An. Khu vực tây bắc sẽ thu hút nguồn nhân lực, giới đầu tư và Bella Villa sẽ là điểm đến đáng đầu tư nhất, kiến tạo giá trị an cư, khu đô thị đáng sống nhất.

“Tôi xác định rằng giá trị cốt lõi nhất mà Trần Anh Group xây dựng đó là đặt chữ tín lên hàng đầu, bảo vệ cũng tín như bảo vệ chính mình. Để làm được điều này, trước tiên tôi chọn xây dựng chất lượng dự án của mình làm nền tảng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để Công ty phát triển”, ông Trần Đức Vinh - Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group chia sẻ.

Lệ Thanh