Chỉ cần có trong tay hơn 200 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại nằm ngay trung tâm quận Long Biên, Hà Nội.

Căn hộ hiện đại, giá cả hợp lý

Chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi là một trong những dự án nổi bật của quận Long Biên, cách hồ Gươm chỉ khoảng 8 km. Đây là dự án được giới bất động sản đánh giá cao về kiến trúc và mức giá hợp lý bán ra trên thị trường, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn người dân tại Hà Nội.

Toàn bộ dự án Chung cư Ruby City CT3 được thiết kế thành tòa tháp 22 tầng, thiết kế mỗi tầng gồm 14 căn hộ và 03 tầng hầm để ô tô và xe máy. Tầng 1 được thiết kế là trung tâm thương mại tiện ích để đáp ứng toàn bộ nhu cầu thiết yếu cho cư dân trong toàn nhà.

{keywords}

Phối cảnh Dự án chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi

Điểm hấp dẫn của Dự án được nhiều người mua nhà chú ý đó chính là thiết kế linh hoạt, toàn bộ các căn hộ đều thiết kế hiện đại, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Thăng Long trang bị nội thất cơ bản theo nhu cầu của khách hàng.

Các căn hộ có diện tích từ 45 đến 70m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng mua nhà tại Dự án sẽ được các ngân hàng uy tín như Vietcombank, Agribank, VP bank, MB Bank… được hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị hợp đồng với mức lãi suất ưu đãi.

Thời điểm “vàng” sắm nhà xinh, rinh quà xịn

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ruby City CT3 Phúc Lợi trong thời gian qua, từ 5/3/2018 đến 31/5/2018 chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Thăng Long trong dịp khách hàng nhiều phần quà có giá trị. Mỗi căn hộ chỉ có giá bán từ 18.255.000 VNĐ/m2 (gồm VAT + nội thất cơ bản).

Ngoài ra, khi khách hàng đặt mua căn hộ Ruby City CT3 Phúc Lợi sẽ có nhận được: 01 xe máy Wave Alpha, đặc biệt đối với căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng ngay những đồ gia dụng thiết yếu: 02 bình nước nóng, 01 máy giặt LG 01 cây lọc nước Kangaroo. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ còn được tặng thêm tủ lạnh LG 180L.

{keywords}

Dự án chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi được đầu tư đầy đủ tiện ích

Mọi chi tiết xin liên hệ chủ đầu tư theo Hotline: 0933.288.569 - 093.4488.569

Địa chỉ căn hộ mẫu: 321 đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội

Website: chungcurubycity.com.vn

Fanpage: facebook.com/RubyCity    

Thúy Ngà