The Costa Nha Trang là một trong số ít những dự án condotel đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, được quản lý và vận hành bởi InterContinental và Colliers International theo tiêu chuẩn 5 sao.

90% condotel mở bán khi mới khởi công

Trong danh sách các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, condotel được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư bởi phù hợp với mức tài chính, linh hoạt trong quá trình sử dụng và khả năng sinh lời cao, thường cam kết tối thiểu lợi nhuận 9%/năm. Tuy nhiên, các dự án condotel mở bán hầu hết mới chỉ đang trong quá trình đang xây dựng, tiềm ẩn nhiều vấn đề về pháp lý đảm bảo, tiến độ hoàn thiện…

{keywords}
Phần lớn các dự án condotel trên thị trường đang trong quá trình xây dựng, chưa đáp ứng được nhu cầu khai thác

Đặc thù của các dự án nghỉ dưỡng phát triển theo mô hình hợp tác cho thuê như condotel, khách sạn… điều quan trọng ảnh hưởng đến lượng khách du lịch sử dụng dịch vụ đó là đơn vị quản lý vận hành.  Đây còn là yếu tố quyết định tỉ lệ lấp phòng và tỉ suất sinh lời cho mỗi sản phẩm đầu tư. Nếu một dự án có concept tốt, nhưng không có một đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp cũng sẽ khó lòng đảm bảo tối ưu hóa được chất lượng dự án và tối đa hóa lợi nhuận thu về.

Không ít khách hàng khi có nhu cầu đầu tư condotel nói riêng và bất động sản nghỉ dưỡng nói chung có tâm lý phân vân, e ngại về các vấn đề trên. Bởi vậy một dự án condotel đã hoàn thiện sẽ dễ được khách hàng tin tưởng.

Condotel sẵn sàng khai thác - sự bảo đảm đầu tư

Nằm trong số ít những dự án condotel đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đi vào hoạt động, The Costa Nha Trang đem đến cho các nhà đầu tư kênh sinh lời đảm bảo về pháp lý, an tâm về lợi nhuận. Tọa lạc tại số 32-34 vị trí đẹp nhất của mặt đường Trần Phú, The Costa Nha Trang có 29 tầng căn hộ, 90% các căn condotel sở hữu view biển. Sự tăng giá chóng mặt bất động sản tại đường Trần Phú trong nhiều năm qua cho thấy, việc sở hữu một sản phẩm địa ốc tại đây là khách hàng đã nắm chắc trong tay tiềm năng sinh lời theo cấp số nhân.

{keywords}
The Costa Nha Trang tọa lạc tại vị trí 32-34 Trần Phú – cung đường đắt giá nhất tại thành phố biển

The Costa Nha Trang có kết cấu chung khối đế 3 tầng bao gồm khu dịch vụ cao cấp và cảnh quan tiện ích ngoài trời với khách sạn Intercontinental – top 5 thương hiệu quản lý khách sạn danh giá nhất trên thế giới. Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao phải kể đến bể bơi ngoài trời trên cao, nhà hàng cao cấp, các dịch vụ buồng phòng, đưa đón chuyên nghiệp và bài bản. Khách sạn Intercontinental là điểm dừng chân yêu thích của đa số du khách, doanh nhân công tác là người nước ngoài. Và với The Costa Nha Trang đây cũng chính là nguồn khách hàng tiềm năng. So với khách hàng nội địa, du khách quốc tế có thời gian lưu trú lâu hơn, là điều kiện gia tăng tỉ lệ lấp phòng và tối đa hóa lợi nhuận sinh lời dành cho khách đầu tư condotel.

{keywords}
The Costa Nha Trang là dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

The Costa Nha Trang có mức giá bán từ 62 triệu đồng/m2, cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm  và có nhiều chính sách ưu đãi như chiết khấu lên đến 14% giá trị căn hộ. Như vậy, thay vì phải chờ 2 đến 3 năm để dự án hoàn thiện và đi vào vận hành, khách hàng đầu tư condotel The Costa Nha Trang đã có thể nhận ngay lợi nhuận.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản An Vượng Land - đại lý phân phối chính thức dự án The Costa Nha Trang

Hotline: 098.2222.313

Doãn Phong