Sáng 18/7, Danko Group và Tân Hoàng Minh Group đã ký hợp tác chiến lược. Theo đó, Danko Group sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.

Dự án gồm 2 tòa tháp. D’. El Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân được mở bán chính thức từ ngày 18/4/2018, hiện tại số lượng các căn hộ được Danko Group phân phối đã chiếm đến gần 80% tổng số lượng căn hộ của tòa tháp.

{keywords}
 

D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn được khởi công từ cuối tháng 3/2018 và đang thực hiện hình thức ký quỹ đặt chỗ dành cho các khách hàng mong muốn sở hữu sớm các căn hộ ưng ý với mức giá ưu đãi. Với sự chuyên nghiệp, Danko Group tiếp tục được lựa chọn trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án D’. El Dorado II.

D’. El Dorado là dự án đầu tiên được Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa vào phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Nếu như trước đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển những dự án cao cấp với diện tích lớn dành riêng cho giới thượng lưu, thì với D’. El Dorado, nhiều đối tượng khách hàng kể cả những người trẻ tuổi cũng có cơ hội để sở hữu căn hộ cao cấp nội đô với giá thành hợp lý.

{keywords}
 

D’. El Dorado I hướng đến khách hàng ưa thích sự riêng tư, thích không gian thanh bình, nhẹ nhàng thì D’. El Dorado II mang đến cho các chủ nhân không gian sống năng động, trẻ trung. Các căn hộ tại D’. El Dorado có diện tích hợp lý từ 30-120m2, được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Dự án được xây dựng với chức năng shophouse, căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ và văn phòng với các tiện ích tiêu chuẩn như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi, trung tâm mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng…

Với dự án D’. El Dorado, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn kiến tạo một phong cách sống mới và nhiều sự lựa chọn nhà ở hơn cho giới trẻ.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tân Hoàng Minh Group với Danko Group sẽ là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, đồng thời, góp phần mở rộng, giới thiệu mạnh mẽ hơn nữa các sản phẩm căn hộ đẳng cấp của Tân Hoàng Minh Group đến với khách hàng.

Doãn Phong