Trong khi nhiều dự án tại TP.HCM đang thi công với tiến độ chậm lại thì Heaven Riverview vẫn thi công gấp rút 3 sàn/tháng. Với tiến độ này, dự án sẽ cất nóc trong tháng 9, vượt 2 tháng so với dự kiến ban đầu.

Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt và liền kề siêu đô thị Harbor City, quy mô trên 50 ha, Heaven Riverview được giới bất động sản đánh giá cao về sự kết nối thuận tiện, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị. Từ dự án, chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố mà không phải lo lắng cảnh kẹt xe, căng thẳng.

Heaven Riverview là một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM mà chủ đầu tư (Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Kinh doanh Nhà An Phúc) chủ động hoàn toàn về tài chính nhờ nguồn vốn tự có, không dùng vốn vay ngân hàng. Đây là yêu tố quan trọng giúp đảm bảo dự án sẽ được thi công với tiến độ tốt nhất. Theo đó, Heaven Riverview sẽ bàn giao thô cho khách hàng cuối năm nay và bàn giao hoàn thiện trong quý 1/2018.

{keywords}

Dự án Heaven Riverview thi công vượt tiến độ 2 tháng

Khảo sát thực tế trên thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay, rất hiếm dự án có căn hộ dưới 1 tỷ. Đa phần với mức giá này, khách hàng chỉ mua được nhà ở xã hội, hoặc những vị trí quá xa, khó kết nối vào trung tâm. Tuy nhiên, Heaven Riverview là dự án “được lòng” khách hàng nhờ thỏa mãn nhiều yếu tố như: Vị trí kết nối, tiện ích, chất lượng bàn giao và uy tín, năng lực chủ đầu tư.

Ông Lê Sỹ Nam, Tổng Giám đốc Công ty Nhà Thời Đại, đơn vị phát triển dự án, cho biết, nhiều khách mua căn hộ phải lên dự án vài lần, họ theo dõi xem tiến độ xây dựng có tốt không, chủ đầu tư có làm thật không, rồi mới chịu xuống tiền. Đây là áp lực lớn nếu doanh nghiệp không đủ năng lực, nhưng cũng là cơ hội cho những chủ đầu tư uy tín “ghi điểm”, tạo lòng tin vững chắc với khách hàng.

“Những khách hàng khó tính nhất, cũng phải thừa nhận rằng, với mức giá căn hộ chỉ khoảng 900 triệu/căn, thì không thể mơ chất lượng căn hộ cao cấp. Nhưng riêng Heaven Riverview vẫn được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như: Thiết bị vệ sinh American Standar, Thang máy Mitsubishi, Cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic…

Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu như: Nhà trẻ, siêu thị, phòng GYM, nhà hàng, café… cũng được quy hoạch bài bản. Thiết kế căn hộ hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tối ưu hóa mọi không gian cho thấy chủ đầu tư đã đặt tâm huyết rất lớn ” - ông Nam chia sẻ.

Các chuyên gia cho rằng, nhu cầu căn hộ giá rẻ tại TP.HCM vẫn rất lớn và nguồn cung vẫn chưa đáp ứng được. Tuy nhiên, điều khó khăn với các doanh nghiệp muốn tham gia phân khúc này là phải tối ưu hóa mọi chi phí đầu vào, từ quỹ đất, chi phí lãi vay, xây dựng…

Thực tế cho thấy, với dự án Heaven Riverview để đưa ra mức giá chỉ từ 900 triệu/căn, chủ đầu tư đã có quỹ đất tốt đã được gom từ gần 10 năm trước. Hơn nữa, nhờ nguồn vốn tự có và huy động từ khách hàng, dự án cũng không tốn chi phí lãi vay. Đây là những yếu tố hội tụ làm nên dự án giá tốt, chất lượng cao, được khách hàng mong đợi.

Nhật Hoàng