Là một trong những tuyến đường trọng yếu, nằm ở khu vực sát trung tâm thủ đô, gần nhiều dự án giao thông lớn nên đường Lê Văn Lương được nhiều nhà đầu tư quan tâm và chọn là nơi xây dựng các dự án lớn.

Trong các tuyến đường lớn của Hà Nội, đường Lê Văn Lương được quy hoạch rộng rãi, giao thông thuận tiện khi tiếp giáp với nhiều đường lớn: Nguyễn Chí Thanh, Láng, Khuất Duy Tiến… từ đây dễ dàng di chuyển tới các công trình lớn của thành phố như: tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, Siêu thị BigC, Khu đô thị cao cấp Hoàng Đạo Thúy… Đây cũng là tuyến đường huyết mạch và tấp nập bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

{keywords}
 Tuyến đường Lê Văn Lương được nhiều chủ đầu tư quan tâm

Không những vậy, trên tuyến đường này cũng tập trung rất nhiều trung tâm văn phòng, văn phòng đại diện của các ngân hàng, tập đoàn tài chính, trụ sở Bộ ngành, bệnh viện, hệ thống các trường từ mầm non đến đại học hàng đầu như: Trường Mầm non Họa My, tiểu học Quốc tế Brendon, trường THPT Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội - Amsterdam, trường ĐH Phòng cháy & chữa cháy, trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn,…

Bởi thế, không có gì quá khó hiểu khi đây là tuyến đường được nhiều nhà đầu tư quan tâm và chọn là nơi xây dựng các dự án lớn.

Được xây dựng trên khu đất rộng gần 1,2 ha, Việt Đức Complex tọa lạc ở vị trí trung tâm - 39 Lê Văn Lương.

{keywords}
Việt Đức Complex - Dự án “hot” trên đường Lê Văn Lương

Là dự án cuối cùng trên đường Lê Văn Lương, Việt Đức Complex sở hữu 4 mặt thông thoáng với 4 đường 2 làn ôtô đi vào, dẫn thẳng ra Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum và Nguyễn Tuân.

Lợi thế liền kề công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha, cho góc nhìn rộng lớn, giúp các cư dân tại đây hưởng trọn sự mát lành đến từ thiên nhiên. Đặc biệt, Việt Đức Complex sở hữu 3 tầng hầm rộng lớn, 8 căn hộ/sàn tạo không gian sinh hoạt chung thoáng đãng.

Tòa nhà được bố trí hệ thống thang máy cao tốc, hiện đại, trung bình hai căn hộ sẽ chung một thang máy giúp cư dân dễ dàng lưu thông nội bộ. Các căn hộ của Việt Đức Complex được thiết kế hiện đại, tinh tế với lô gia có diện tích lớn, đảm bảo cho việc chiếu sáng tự nhiên, không gian thông thoáng và tiết kiệm năng lượng tối đa cho căn hộ.

Diện tích các căn hộ đa dạng theo tầng, theo loại hình và được thiết kế khép kín, có từ 2 – 3 phòng ngủ, phòng khách liên thông trực tiếp với tiền sảnh, liền kề phòng ăn và bếp tạo ra không gian sống mở, có sự linh hoạt.

Được đánh giá là một trong những dự án “hot” trên thị trường BĐS phía Tây và Tây Nam Hà Nội, Việt Đức Complex mang tới cho cư dân nhịp sống sôi động, hiện đại. Đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

Hotline: 094.831.6688

Email: sale@vietduccomplex.net.vn

Website: http://vietduccomplex.net.vn

Lệ Thanh