Sự trỗi dậy của mô hình văn phòng – nhà xưởng cao tầng đã mang đến một kỷ nguyên mới cho doanh nghiệp – kỷ nguyên tối ưu nguồn lực. Nhưng ít người hiểu rõ giải pháp tân tiến này, vậy mô hình đó có gì mà thu hút đến thế?

{keywords}
 

Với đặc điểm chuyên môn hóa và tối ưu, giải pháp văn phòng – nhà xưởng cao tầng đã giúp DN tối ưu nguồn lực cụ thể như sau:

Tối ưu quỹ đất

Bởi vì đặc trưng của sản xuất công nghiệp, công nghiệp phụ trợ là máy móc nặng, lớn và có những yêu cầu riêng về tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Thông thường, các nhà xưởng sản xuất được thiết kế thấp tầng một phần là để đảm bảo an toàn nhưng do quỹ đất có hạn nên nhà xưởng cao tầng xuất hiện giúp tối ưu diện tích đất sử dụng.

Với cùng một diện tích, nhiều nhà xưởng, nhà máy có thể hoạt động mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ kết cấu xây dựng chuyên biệt. Do đó, giúp tiết kiệm được nguồn đất hữu hạn hiện nay.

Tối ưu nguồn lực và chi phí cho doanh nghiệp

Hiện nay, giá thuê đất công nghiệp trung bình là 150 USD/m2/chu kỳ thuê (theo báo cáo Quý 2/2018 của JLL). Trong khi đó giá thuê nhà xưởng cao tầng chỉ khoảng 4.5 - 6.5 USD/m2/tháng. Chưa kể, sau khi thuê đất doanh nghiệp còn phải tiến hành xây dựng nhà xưởng nên sẽ tốn lượng chi phí rất lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam, doanh nghiệp mới thành lập hoặc công ty vừa và nhỏ.

Do đó, nhà xưởng cao tầng xây sẵn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí xây dựng mới mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Từ nay, doanh nghiệp chỉ cần chuyển máy móc vào là sản xuất, vận hành được ngay. Vì vậy, không chỉ giúp tối ưu về chi phí, mô hình này còn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian xây dựng đáng kể.

Thuê 1 được 2, khi văn phòng - nhà xưởng tích hợp

Với thiết kế hiện đại, sạch đẹp và thông thoáng, các doanh nghiệp có thể mở ngay văn phòng trong cùng tòa nhà để tiết kiệm được thời gian di chuyển và làm việc. Hơn nữa, với mức giá thuê nhà xưởng nhưng vẫn có thể tích hợp làm văn phòng thì so với mức giá văn phòng hiện nay thì sẽ tốt hơn hẳn. Do đó, doanh nghiệp vừa có thể tối ưu năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và vừa tối ưu chi phí.

{keywords}
Hình thực tế một góc văn phòng tại nhà xưởng cao tầng Hi-tech.

Cơ sở hạ tầng hiện đại và trang thiết bị đồng bộ

Về yếu tố này phải kể đến TLD Hi-Tech - công ty tiên phong về văn phòng - nhà xưởng cao tầng tại Khu công nghệ cao Tp.HCM. Toàn bộ nhà xưởng được trang bị: thang máy di chuyển, thang vận chuyển hàng hóa; hệ thống tủ điện tiên tiến; hệ thống PCCC tự động; hệ thống viễn thông, hạ tầng băng thông rộng; nguồn cấp nước, cấp khí ga công nghiệp tại chỗ; hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn A; khu nhà để xe riêng và hệ thống căn tin hiện đại.

Đặc biệt, TLD Hi-Tech đầu tư phát triển hệ sinh thái tiện ích như: nhà hàng, trung tâm hội nghị, căn hộ dịch vụ cao cấp, giải trí, chăm sóc sức khỏe, … thuộc Khu trung tâm - thương mại tích hợp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. 

Tất cả đều phục vụ cho mục tiêu tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Giờ đây, doanh nghiệp sẽ có thêm một lựa chọn tân tiến để giải quyết bài toán văn phòng và nhà xưởng.

Liên hệ để được tư vấn:

Công ty TNHH TLD Hi-Tech

Hotline: 0901 881 968

Website: http://hitechfactory.vn

Địa chỉ: Lô I-3b-1 (Nhà xưởng 1), Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, Tp.HCM.

Tấn Tài