Trong khi thị trường BĐS ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đang có dấu hiệu bão hòa, các doanh nghiệp BĐS chuyển hướng đầu tư vào các tỉnh lẻ, bởi đây chính là “con gà đẻ trứng vàng” với tính thanh khoản cao.

Cơn sốt đất nền

Phân khúc đất nền vẫn đang là xu hướng được các nhà đầu tư và người mua nhà đặc biệt quan tâm bởi độ linh hoạt trong xây dựng, vừa đáp ứng được nhu cầu sở hữu nhà riêng vừa mang lại khả năng sinh lời cao.

Theo báo cáo của Công ty tư vấn BĐS Savills, nhu cầu về đất nền trong quý 2/2016 tăng 103% so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu này bắt nguồn từ việc tầng lớp có thu nhập khá giả đang tăng từng ngày, ngoài ra đầu tư về đất nền cũng đang mang lại lợi nhuận vượt trội so với các phân khúc khác nhờ việc giá trị tài sản được định giá cao hơn và thị trường cho thuê ổn định hơn. Chính vì vậy, lượng khách hàng đổ xô vào phân khúc BĐS đất nền trong thời gian này gia tăng đáng kể.

{keywords}

Những dự án đất nền với hạ tầng hoàn chỉnh luôn được giới đầu tư săn đón

Trong vòng 2 -3 năm trở lại đây, thị trường miền Tây Nam Bộ bắt đầu được khai phá như một thị trường giá rẻ để thay thế thị trường các tỉnh Đông Nam Bộ. Chẳng hạn như thị trường tỉnh An Giang, chỉ chưa đầy 1 năm đã có hơn một chục dự án BĐS với đủ quy mô được công bố. Đây là một trong những thị trường BĐS “hot” bậc nhất miền Tây Nam Bộ, bởi các chủ đầu tư tên tuổi như Tập đoàn Sao Mai, Alphanam đã chọn nơi đây phát triển các dự án có giá cao ngất ngưởng từ 30 - 40 triệu đồng/m2.

Và điều mà các nhà đầu tư quan tâm nhất là các dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng, dân cư hoạt động sầm uất. Một trong những dự án lớn tại TP.Long X, nổi bật là dự án Khu Thương mại dịch vụ & Dân cư Mỹ Thới ngay trung tâm TP. Long Xuyên, đây là thành phố lớn thứ nhì Đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì thế tiềm năng phát triển ở đây luôn được giới đầu tư đánh giá cao, nhất là UBND tỉnh An Giang đã định hướng đến 2020, TP.Long Xuyên sẽ trở thành thành phố loại 1 của tỉnh.

{keywords}

Khu vực Chợ hiện hữu tại dự án đang hoạt động sầm uất

Dự án “2 trong 1”

Được ôm trọn bởi dòng sông Hậu mượt mà và xanh mát, Khu Thương mại dịch vụ & Dân cư Mỹ Thới đã trở thành một khu trọng điểm của TP.Long Xuyên, An Giang. Với ưu thế “Nhất cận thị - Nhị cận giang”, dự án tọa lạc ngay mặt tiền Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch nối với tỉnh Đồng Tháp bởi chiếc phà Vàm Cống. Và đến 11/2017 chiếc cầu Vàm Cống dài 5,37 km khánh thành sẽ kết nối tỉnh Đồng Tháp qua Kiên Giang đến Cần Thơ. Và cũng chính từ đây, càng giúp cho việc kết nối giữa TP.Long Xuyên với các tỉnh lân cận được thuận lợi hơn.

Dự án khu TMDV và Dân cư Mỹ Thới đã mở ra một cách nghĩ khác với những khách hàng đã quen mua đất để ở. Với dự án này, không chỉ các gia đình có thể dùng để ở mà còn kinh doanh rất thuận tiện.

{keywords}

Đường sá thông thoáng đã hình thành hoàn chỉnh

Dự án với quy mô hơn 10 ha được thiết kế tích hợp cả Khu dân cư và chợ đầu mối bao gồm Khu chợ Cái Sao, Chợ đầu mối nông sản - thủy hải sản - trái cây, Cảng tàu, khu vực dành cho giáo dục, công viên cây xanh, bãi xe đang hoạt động sầm uất. Ngoài ra, dự án còn tận hưởng được toàn bộ các tiện ích của một thành phố lớn nhất nhì Đồng bằng sông Cửu Long như Vincom Plaza, Asia Plaza, Nhà thi đấu đa năng…

Với những lợi thế thiên phú nên hiện dự án đã bán hơn hơn 70%, hiện chỉ còn lại 50 nền cuối cùng với mức giá ưu đãi chỉ 880 triệu/nền. Nhằm tạo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một nơi thuận tiện kinh doanh và sinh sống, Chủ đầu tư đã đưa ra phuong thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Khách hàng chỉ thanh toán 50% ngay khi ký hợp đồng, 2 tháng sau mới thanh toán tiếp 20% và 30% đến khi nhận sổ đỏ.

Với mô hình kinh doanh chợ cùng hệ thống chợ đầu mối lớn bậc nhất tỉnh An Giang cùng hạ tầng hoàn chỉnh, hứa hẹn đây sẽ là nơi tạo nên một cộng đồng dân cư sầm uất và năng động.

Phân phối & Tiếp thị: Công ty CP DV BĐS Danh Khôi

Hotline: 0938.395.666

Tấn Tài