Ngày 28/05/2018 Công ty TNHH Nhà hàng - Khách sạn Lê Thành khai trương khách sạn Ladalat tại số 106A Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Khách sạn Ladalat được giới chuyên môn và du khách đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Đà Lạt.

{keywords}
 

Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch không thể bỏ qua trong chuyến đi của các lữ khách khi đến Việt Nam. Khách sạn Ladalat là điểm dừng chân lý tưởng khi đến thành phố Đà Lạt để tận hưởng trọn vẹn niềm vui với những giây phút thư giãn tuyệt vời và những kỷ niệm khó phai.

Từ khách sạn Ladalat du khách chỉ cần mất 10 phút đi bộ hoặc chỉ ít phút ngồi trên xe là có thể đến với các khu du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như Đồi Mộng Mơ, Rừng Hoa Đà Lạt, XQ Sử Quán hay chỉ vài bước chân là đến được Thung Lũng Tình Yêu.

Ladalat được thiết kế bao gồm 205 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp. Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều có cửa sổ lớn và ban công với tầm nhìn toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu và thành phố Đà Lạt.

{keywords}
 

Trút bỏ hết những mệt mỏi sau một chuyến đi xa tại phòng nghỉ của khách sạn, du khách có thể tìm đến với dư vị ẩm thực phong phú của Đà Lạt mộng mơ tại hệ thống nhà hàng riêng của khách sạn.

Với những thực đơn đa dạng theo phong cách Á - Âu sang trọng trong không khí trong lành, yên bình và phong cảnh nên thơ của thành phố, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

{keywords}
 

Đồng thời, khách sạn Ladalat còn mang đến những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym đẳng cấp quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á - Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke, casino,…

{keywords}
 

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Ladalat”, khách sạn Ladalat luôn không ngừng nâng cao về dịch vụ và phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên, mở rộng các loại hình dịch vụ, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Doãn Phong