Ngày 7/6/2018, Vimefulland sẽ khai trương căn nhà mẫu biệt thự thấp tầng trên diện tích 135.6m2 thuộc căn nhà SH38 dự án Belleville Hà Nội, khu đô thị mới Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

{keywords}
Ông Giáp Văn Kiểm


Không gian kiến trúc Pháp pha lẫn Hy Lạp

Theo ông Giáp Văn Kiểm - Phó Tổng Giám đốc CTCP Bất động sản Belleville Hà Nội, điểm khác biệt của căn biệt thự mẫu mang thương hiệu Vimefulland là sắc trắng tinh khôi bao phủ bên ngoài. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế không gian sinh hoạt, phong cách kiến trúc và nội thất tân cổ điển, tận mắt quan sát, cảm nhận chất lượng các loại vật liệu, vật tư xây dựng.

Bước qua cánh cửa chính là một không gian kiến trúc Pháp pha lẫn phong cách kiến trúc Hy Lạp của phòng khách.

{keywords}
Nội thất phòng khách biệt thự mẫu mang thương hiệu Vimefulland.

Bước vào phòng ăn, phòng bếp, khách hàng sẽ tiếp tục bất ngờ với bộ bàn ăn được làm bằng gỗ Walnut, trên nền vải lụa xanh ngọc bích, với những cánh hoa màu trắng được thêu tay tinh tế, cầu kì, đồng nhất với chiếc bàn ăn theo phong cách cổ điển của Hoàng gia Anh nhưng được sản xuất bởi những nghệ nhân nước Ý.

Nhìn kỹ bạn sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng một khu vườn nhỏ sau nhà với hai nữ thần Hy Lạp đứng bên cạnh đài phun nước. Dòng nước ngày đêm chảy róc rách, bên cạnh một vườn cây xanh mướt thể hiện sự cân bằng giữa nóng của bếp, mát của nước.

{keywords}
Nội thất phòng ăn, bếp biệt thự mẫu mang thương hiệu Vimefulland.

Bước lên tầng hai, sự khác biệt trong việc phân tách giữa không gian riêng tư cho từng thế hệ ông bà, đôi vợ chồng trẻ. Và ở đây, màu sắc là yếu tố được chú trọng, tạo ra những nét cá tính riêng biệt, phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Nếu như, màu vàng quý tộc, nồng ấm là màu chủ đạo cho phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ, với lối kiến trúc Hoàng gia Anh được thể hiện trên các chất liệu cao cấp như nhung, gấm, cashmere trắng, vàng, đỏ huyết dụ, thì phòng ngủ của ông bà sử dụng gam màu trắng trang nhã, pha lẫn màu huyết dụ, cùng với bộ bàn trà cổ điển. Tất cả là ngụ ý của Vimefulland mong muốn ngay giữa phòng ngủ của ông bà, nhưng vẫn có không gian riêng để thưởng trà, trò chuyện, tâm tình lúc tuổi già.

{keywords}
Nội thất phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ biệt thự mẫu mang thương hiệu Vimefulland.

Bước lên tầng ba là thế giới sáng tạo dành cho các bé yêu, vẫn theo phong cách tân cổ điển nhưng được tối giản, giảm bớt các chi tiết cầu kì từ các đường hoa văn, gờ phào. Gam màu trắng là chủ đạo, kết hợp với nội thất sắc xanh dương tươi vui cho phòng bé trai và hồng phấn ngọt ngào cho phòng bé gái, xen kẽ đồ gỗ sơn trắng nhẹ nhàng.

Chốn bình yên cất giữ những khoảnh khắc yêu thương

Tầng bốn được thiết kế theo phong cách mở, ngăn cách với cầu thang bởi cửa vòm bắt qua hai cột trụ bằng đá tạo ra không gian thoáng. Với tông màu chủ đạo vẫn là màu trắng tinh khiết, màu be của bộ bàn ghế sofa để gia chủ nghỉ ngơi uống trà, sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bước lên tầng trên cùng là khung cảnh của nơi thờ cúng gia tiên mang phong cách kiến trúc Pháp, pha trộn kiến trúc Á Đông. Với chất liệu gỗ hương màu cánh gián, từng chi tiết hoa văn của ban thờ được thiết kế tinh tế tạo nên sự trang trọng cho nơi linh thiêng nhất trong nhà.

“Vimefulland mong muốn kiến trúc ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật, là niềm tự hào của gia chủ, là chốn bình yên cất giữ những khoảnh khắc yêu thương của mỗi gia đình. Sự cầu toàn, tỉ mỉ trong từng chi tiết, cam kết rõ ràng trong từng hạng mục của Vimefulland là điểm thuyết phục để Công ty cổ phần bất động sản Belleville Hà Nội phân phối độc quyền. Khi nhà mẫu chính thức khai trương, tôi mong khách hàng hãy đến trải nghiệm”, ông Giáp Văn Kiểm nhấn mạnh.

A.T