Không chỉ các ông chủ tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới hay các ngôi sao Hollywood tìm kiếm  biệt thự triệu đô, giới đại gia Việt cũng đang khẳng định vị thế khi sở hữu bộ sưu tập các BĐS thượng lưu hiếm có trên thế giới.

Với giới siêu giàu, nghỉ dưỡng chỉ thực sự xa xỉ khi họ được tận hưởng khoảnh khắc riêng tư tại  vị trí độc tôn, sở hữu những khung cảnh thiên nhiên hiếm có, để nhận những trải nghiệm độc nhất. Trong khi cả thế giới đổ về Hawaii, Maldives, Lataro hay Isla Carabana Sol để tận hưởng khung cảnh diễm lệ ở nơi đây, dường như những hòn đảo này đã trở thành “của chung”, dần mất đi tính độc tôn mà giới siêu giàu luôn tìm kiếm. 

Và như thế, những hòn đảo mới mang trọn vẹn vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên nhưng còn ít được biết đến trên bản đồ thế giới, đó mới chính là thiên đường nghỉ dưỡng thực sự mà giới thượng lưu đang kiếm tìm. Sẽ chẳng ai nghi ngờ, Phú Quốc là một “siêu phẩm” như thế của tạo hoá. 

{keywords}
Sun Premier Village The Eden Bay - kiệt tác biệt thự nghỉ dưỡng được giới siêu giàu Việt Nam tìm kiếm

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, nơi không còn xa lạ với giới đầu tư sành sỏi vì sở hữu cho mình vị thế đắc địa: tuyệt tác nghỉ dưỡng 2 mặt biển hiếm có trên thế giới, địa hình phức hợp gồm những bãi cát trắng chạy dài dọc bờ đông và bờ tây, triền đồi hữu tình và những ghềnh đá hùng vĩ cùng với hệ sinh thái rừng nguyên sinh bao phủ hơn ½ diện tích. Chính vì lẽ đó mà giới siêu giàu và những đại gia có tiếng trên thương trường đã nhanh chóng tìm đến để sở hữu cho mình những căn biệt thự độc đáo, có một không hai này. 

{keywords}
 

Mới đây nhất, đêm tiệc “Bầu trời kiệt tác - Kỉ nguyên của những vì sao” dành riêng cho những doanh nhân kín tiếng được tổ chức trang trọng và ấm cúng tại căn biệt thự ghềnh đá thuộc Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort – giai đoạn 1 của Mũi Ông Đội, “ông hoàng” Resort Bill Bensley đã có những hé lộ bất ngờ về cái bắt tay cùng Sun Group trong thiết kế một tác phẩm nghệ thuật tại The Eden Bay - giai đoạn 2 Mũi Ông Đội với mong muốn mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho những chủ nhân xứng tầm của làng biệt thự triệu đô này. 

Trước ngày ra mắt chính thức giai đoạn 2 với tên gọi The Eden Bay, ông Hoàng Đức Dũng - Giám đốc công ty Nhà Đại Phát - đơn vị phân phối BĐS chiến lược của tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Đối với các khách hàng siêu giàu và thành đạt đã sở hữu những khối tài sản nghìn tỷ thì việc chọn mua một BĐS xứng tầm lại càng trở nên khó khăn vì những yêu cầu khắt khe từ vị trí, kiến trúc, sự riêng tư, biệt lập cho đến việc lựa chọn cộng đồng đầu tư. Tại The Eden Bay, các khách hàng của chúng tôi tìm thấy những kiệt tác xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho họ và gia đình, đối tác, là nơi gặp gỡ, lưu giữ những khoảnh khắc riêng tư đáng giá. 

Không những vị trí độc tôn, thiết kế độc đáo, được phát triển bởi Sun Group  cùng với bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, The Eden Bay còn thu hút sự tìm kiếm của những chủ nhân xứng tầm bởi đây là một kênh đầu tư hấp dẫn với cam kết lợi nhuận 9%/năm trong 15 năm. Các ưu đãi hấp dẫn dành cho những chủ nhân đầu tiên của kiệt tác nghệ thuật The Eden Bay sắp được công bố, số lượng đặt chỗ để lựa chọn vị trí ưu tiên ngày một tăng cao, điều này là một áp lực không nhỏ đối với đội ngũ tư vấn, tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, ở The Eden Bay, mỗi tác phẩm là một ngôi sao sáng với những nét độc đáo riêng biệt xứng đáng thuộc về những chủ nhân đang tìm kiếm siêu phẩm đẳng cấp trong bộ sưu tập biệt thự triệu đô của họ”.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư Sun Group, siêu dự án sẽ được công bố chính thức vào trung tuần tháng 5/2018. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

Holine: 0911.068.068

Vĩnh Phú