BĐS Nhơn Trạch tăng giá sôi động

Trong một năm qua, mặc dù tình hình dịch Covid-19 phức tạp, kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề, thu nhập và sức mua của người dân có phần chùng xuống, tuy nhiên thị trường BĐS vẫn giữ mức sôi động vốn có.

Theo ghi nhận tại nhiều nơi, năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, giá BĐS phân khúc đất nền, tăng bình quân 10 - 15%, đặc biệt, có những khu vực tăng đến 25 - 30%, bất chấp những khó khăn chung của thị trường.

Hiện tại, làn sóng “đổ bộ” săn tìm và đầu tư các quỹ đất vùng ven, lân cận TP.HCM đang phát triển mạnh. Lý do là nguồn cung thành phố đang thiếu hụt nghiêm trọng, các dự án mới chưa được cấp phép triển khai, giá đất ngày một đắt đỏ… vì vậy, các tỉnh giáp ranh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút đầu tư đất nền và nhà liền thổ suốt năm 2020.

{keywords}
Nhơn Trạch - điểm thu hút nguồn vốn BĐS mạnh mẽ khu Đông TP.HCM

Đặc biệt, thị trường Nhơn Trạch tạo ra sức hút vượt trội cả về số lượng dự án và dòng tiền đầu tư. Trong năm 2020, thị trường đất nền ở Nhơn Trạch ghi nhận sự quan tâm đáng kể của giới đầu tư BĐS có tầm nhìn. Đa phần các môi giới xung quanh khu vực này đều có thể “sống tốt” nhờ lượng giao dịch đều đặn, thị trường không quá ảm đạm.

Theo khảo sát, tính từ đầu năm 2021, giá đất khu vực này bắt đầu có dấu hiệu “ấm lên”. Nhiều lô đất vào năm 2020 chào giá khoảng 1 - 2,5 tỷ đồng thì nay đã tăng khoảng 20 - 30 % tùy khu vực. Mức giá dao động từ 10 - 35 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Thậm chí, những khu đất vuông vức, sổ riêng từng nền nằm sát tuyến đường 319 nối dài (dự kiến thông xe trong tháng 6/21021) có thể bán chênh từ 200 - 400 triệu đồng so với cuối năm 2020. Nhiều phòng giao dịch môi giới hoạt động hết công suất để phục vụ khách xem đất và xuống cọc.

Long Hội Central Point ghi điểm với vị trí đắc địa

Nhơn Trạch đang nhận sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư BĐS nhờ tính liên kết vùng lớn, song song là sự phát triển hạ tầng đồng bộ: tuyến đường 319 kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe, Vành đai 3 và cầu Nhơn Trạch khởi công vào quý III/2021, cầu Cát Lái khởi công trong thời gian sắp tới cùng với đó là đầu tư hạ tầng tiện ích xã hội, trường đại học y dược, công viên, nhà văn hoá…

Long Hội Central Point là dự án tọa lạc tại vị trí “vàng”, trung tâm hành chính Nhơn Trạch, mặt tiền Lý Thái Tổ, liền kề Vành đai 3, nút giao 319 - tuyến đường góp phần kéo giá trị BĐS đi lên.

Bên cạnh đó, thay vì mất hơn 40 phút để di chuyển từ Nhơn Trạch về TP.HCM như trước kia, nay cư dân chỉ mất 20 phút từ dự án về trung tâm TP.HCM qua cầu Nhơn Trạch và cầu Cát Lái. Có thể nói, Long Hội Central Point đã chọn cho mình vị trí đắc địa, khởi tạo khu dân cư về chuẩn sống, khơi nguồn khu đô thị phồn vinh.

{keywords}
Long Hội Central Point - mặt tiền Lý Thái Tổ, liền kề Vành đai 3, cầu Nhơn Trạch, nút giao 319

Trong số ít các dự án được săn đón tại thời điểm hiện tại, Long Hội Central Point được đánh giá là dự án tiềm năng về tính sinh lời đầu tư cũng như là chốn an cư lập nghiệp lý tưởng.

Long Hội Central Point sở hữu những đặc điểm mà bất kỳ dự án nào cũng mong muốn có được: Các tuyến đường giao thông quan trọng liền kề - động lực thúc đẩy kinh tế khu vực cũng như gia tăng giá trị BĐS nhanh chóng; Tiện ích nội khu được đầu tư bài bàn, cân bằng giá trị ở và giá trị hưởng thụ; Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, nhộn nhịp.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu Tư Tây Tây Nam, Long Hội Central Point có quy mô 9,9ha. Dự án được tâm huyết đầu tư toàn diện về hạ tầng, tiện ích cũng như tiến độ triển khai. Dự kiến theo làn sóng phát triển BĐS khu Đông, Long Hội Central Point đem lại tiềm năng từ 15 - 25% giá trị sinh lời cho nhà đầu tư.

{keywords}
 Vivaz Investment liên minh cùng Phúc Điền triển khai dự án Long Hội Central Point

Tiếp nối thành công các dự án tại khu đông, Vivaz Investment hợp tác cùng với Phúc Điền trở thành đơn vị phân phối dự án Long Hội Central Point. Với hơn 500 chuyên viên tư vấn được đào tạo về chuyên môn và thực tiễn thị trường lâu năm, sự hợp tác lần này giữa Vivaz Investment và Phúc Điền hứa hẹn “thổi bùng” thị trường khu Đông.

Thông tin về dự án Long Hội Central Point:

Đại diện của chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu Tư Tây Tây Nam

Đơn vị phân phối: Vivaz Investment & Phúc Điền

Hotline: 0945 80 22 66 -  0931 759769

Website:  https://longhoicentralpoint.net

Doãn Phong