Ngày 23/12/2017, dự án Sky Central chính thức ra mắt thị trường BĐS Thủ đô, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở tại khu vực được đánh giá là có mật độ cây xanh lớn nhất Hà Nội.

Được phối hợp giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 (chủ đầu tư) và Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát (đơn vị phân phối chính thức), sự kiện được tổ chức tại khách sạn Ha Noi Sky và thu hút một lượng lớn khách hàng.

{keywords}
Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện

Theo giấy phép xây dựng số 77/GPXD được cấp bởi Sở Xây dựng Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 được phép xây dựng các công trình thuộc dự án “Công trình tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng” có vị trí xây dựng tại 176 Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Là chủ đầu tư dự án, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Xây Dựng HUD1 là đơn vị uy tín, có bề dày thành tích hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng và gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản. Một số dự án tiêu biểu HUD 1 đã triển khai thành công như: dự án Mỹ Chánh -Bình Dương, dự án Vân Canh - Hà Nội, dự án Đông Sơn - Thanh Hóa, dự án KDT Mới Hà Tĩnh.

Trong khi đó, Hải Phát Land - top 5 đơn vị tư vấn tiếp thị bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam. Bên cạnh Hà Nội, Hải Phát Land đang mở rộng thị trường trên khắp cả nước, đặc biệt là các khu vực giàu tiềm năng như Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, TP.HCM nhằm phát huy thế mạnh và trở thành đơn vị tiếp thị bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với vai trò là đơn vị tiếp thị và phân phối chính thức dự án Sky Central, người mua nhà sẽ có cơ hội tiếp cận dự án bằng những thông tin chính thống.

Sky Central là công trình gồm 2 tòa chung cư cao cấp A và B cao 26 tầng nổi và 03 tầng hầm. Nằm trên trục đường Vành đai 2.5 đã quy hoạch và phê duyệt nối 2 trục đường chính Nguyễn Trãi và Giải Phóng với đường Kim Đồng. Dự án có 5 hướng tiếp cận gồm Định Công, Vành đai 2.5, Giải Phóng, Trường Chinh và đường Lê Trọng Tấn. Là đầu nút giao thoa của 4 quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Đống Đa.

{keywords}
Khách hàng hào hứng xem mô hình dự án tại sự kiện

Trên tổng diện tích 13.461,5m2, Sky Central là một dự án được đầu tư bài bản về tính quy hoạch, đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống hiện đại và văn minh. Trong đó: diện tích xây dựng 11.080m2; diện tích hầm để xe 19.635m2; diện tích nhà trẻ 677m2; diện tích sinh hoạt cộng đồng 752m2.

Thiết kế tòa nhà hình chữ H đảm bảo độ thông thoáng, đối lưu không khí, lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ có diện tích từ 64 đến 99 m2 (02 đến 03 phòng ngủ). Bố trí phù hợp các khu chức năng, căn hộ đều có 02 logia.

Các tiện ích nội khu gồm khu công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, bar, cafe, gym, spa, bể bơi, đài phun nước ngoài trời, trường mầm non trong tòa nhà, khu sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ, 11 tầng trung tâm thương mại của cả 2 tòa nhà,...

Tiện ích ngoại khu trong bán kính gần gồm bệnh viện Bưu Điện, Đại Học Y, Bạch Mai; Trường đại học Bách khoa, Kinh tế, Xây dựng, Đại học Y và hệ thống bến xe (Nước Ngầm, Giáp Bát); ga tàu (Ga Giáp Bát, Ga Hà Nội). Hưởng không gian mặt nước từ hồ Định Công, Linh Đàm, Yên Sở.

Hiện tại, dự án đang xây đến tầng 08 (03 tầng hầm và 05 tầng công trình) và được chủ đầu tư cam kết bàn giao quý IV/2018.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc kinh doanh Hải Phát Land cho biết: “Trước khi sự kiện được diễn ra, Sky Central đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu về dự án. Chỉ trong buổi lễ ngày hôm nay, Hải Phát Land ghi nhận 18 giao dịch, trong đó có một khách hàng đặt cọc 02 căn hộ tại dự án”.

Lệ Thanh