Thiết kế tinh tế, Bella Villa mở ra một không gian đầy nắng, đầy gió nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, sang trọng. Mỗi tông màu, mỗi thiết kế thể hiện cá tính, quan điểm của chủ nhân đối với không gian sống của gia đình mình.

Không gian lịch lãm, ngập tràn sức sống

Bên trong mỗi căn biệt thự Bella Villa, không gian kết hợp hài hòa với xu hướng nội thất lịch lãm tạo nên linh hồn cho tổ ấm và sự thịnh vượng của gia chủ.

Các xu hướng, phong cách thiết kế nội thất bên trong biệt thự Bella Villa đều dựa trên sự tương tác, thấu hiểu và xác định rõ nhu cầu, mong muốn khách hàng từ đó đưa ra các tư vấn liên quan, gợi ý hoặc trình bày một vài ý tưởng phù hợp với công trình.

Trong không gian ngập tràn ánh sáng xuyên xuốt từ phòng khách đến bàn ăn nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng vách ngăn CNC đẹp mắt để ngăn cách phòng khách và phòng ăn nhưng không làm mất đi sự mềm mại của tổng thể không gian.

{keywords}
 

Lựa chọn kết hợp cùng bộ ghế sofa màu xám đơn giản là bàn Sofa Koji có thiết kế đa giác lập thể mới lạ với bộ chân bàn lấy cảm hứng từ viên kim cương lấp lánh, mặt bàn bằng kính cường lực đen lắp nguyên khối với chân bàn.

{keywords}
 

Dọc cầu thang được điểm tô bằng những bức tranh, phản ánh cá tính của chủ nhân. Ngay bên dưới được tận dụng làm tử đựng giày dép cực kỳ tinh tế.

{keywords}
 

Trong không gian phòng ngủ được điểm xuyến màu trắng sữa trên nền màu kem xám nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thả cho gia chủ để có những giấc ngủ ngon trong căn phòng của mình. 

Điểm nhấn đặc biệt ở phòng ngủ chính là những chiếc đèn treo lấy cảm hứng từ những cánh sen tinh khiết. Thiết kế tủ quần áo sử dụng cửa kính cường lực trong suốt. Tủ áo được chia thành nhiều ngăn tận dụng tối ưu để cất giữ đồ đạc.

{keywords}
 

Phòng ngủ cho các bé gái sẽ là sự kết hợp của những màu sắc tươi sáng, thiết kế dễ thương và không gian điệu đà như những nàng công chúa nhỏ. Hồng - trắng là 2 gam màu chủ đạo được sử dụng trong không gian phòng cho bé gái bởi sự sinh động và rực rỡ của màu sắc này mang lại. Không những thế, ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa cho căn phòng này.

Các chuyên gia thiết kế tại Bella Villa luôn chăm chút tỉ mỉ từng góc cạnh, chiều sâu của chất lượng để tạo ra giá trị thẩm mỹ và kinh tế cho công trình và cũng mong muốn giá trị đó sẽ giúp đem lại không gian đầy cảm hứng, thẩm mỹ, đầy tự hào, cũng như mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Trần Anh Group

Ấp Mới II , Mỹ Hạnh Nam , Đức Hòa , Long An

ĐT: 0272 3751 292

E-mail: trananh@diaoctrananh.com

Website: www.diaoctrananh.com

Lệ Thanh