Với cảnh quan xanh lên tới 70%, Phú Cát City là nơi an cư lý tưởng cho cư dân  khu đô thị vệ tinh phía Tây Hà Nội.

Nhiều chuyên gia nhận định, một bờ hồ nữa của Thủ đô đang di chuyển về cuối Đại lộ Thăng Long. Sự dịch chuyển này đang diễn ra song song với hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất của Thành phố đang phát triển chóng mặt như: Đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi - Hà Đông, Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long đều hướng về Khu Hoà Lạc.

Năm qua khu công nghệ cao của đô thị vệ tinh đã thu hút hơn 80 doanh nghiệp đầu tư với số vốn trên 66.000 tỷ đồng. Đầu tháng 3/2018, khoa Toán trường Đại học Tự Nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội cũng được khởi công. Theo ghi nhận, hệ thống trường Đại học Quốc gia thuộc đô thị vệ tinh có tổng diện tích lên tới 65,1ha, trong tương lai đây sẽ là trung tâm giáo dục lớn nhất của Hà Nội. Ngoài ra là hệ thống giáo dục của TH True Milk, FPT...

{keywords}
Phối cảnh tổng thể khu Công nghệ cao Hòa Lạc

 

{keywords}
Cảnh quan xanh tại Phú Cát thời điểm hiện tại 2

Nếu như trước đây khu công nghệ cao vắng bóng doanh nghiệp thì nay mỗi ngày có hàng trăm chiếc xe đưa đón cán bộ, chuyên viên kỹ thuật ra vào công xưởng của khu công nghệ. Không chỉ doanh nghiệp Việt Nam, hàng chục doanh nghiệp nước ngoài như: Nidec, Hanwha Techwin, Widia - Shinki… đã có mặt tại đây.

{keywords}
Phối cảnh biệt thự tại dự án

Sức hút của đô thị vệ tinh đang nóng lên từng ngày theo định hướng phát triển của thủ đô đến năm 2030 và việc ổn định cho cư dân của đô thị vệ tinh là cần thiết.

{keywords}
Bể bơi Phú Cát City đang bắt đầu được thi công

Phú Cát City là dự án biệt thự tại đô thị này với 352 lô biệt thự và 3 khối chung cư. Phú Cát City có cảnh quan xanh lên tới 70%, nơi đây đang được ví như lá phổi xanh của đô thị vệ tinh. 

{keywords}
Phối cảnh tổng thế Phú Cát City

Phối cảnh dự án gồm bể bơi, nhà hàng, trường học, đường dạo bộ, phòng tập đa năng... nên đặc biệt phù hợp với công dân nghiên cứu đam mê tiện ích nội khu gói trọn.

Thay vì di chuyển bằng xe đưa đón ngột ngạt và bí bách, cư dân đô thị vệ tinh có thể cho mình cơ hội trở về tổ ấm tại Phú Cát  để tận hưởng cảnh quan tươi mát tại đảo cây, thư thả ngắm sao, và hít hà hương sắc của hàng trăm loại hoa. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tên dự án: Phú Cát City

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Thành Hưng

Đơn vị phân phối chính thức: Anbinhland, Dongduongland

Hotline: 0932.615.678 hoặc 0986.860.858

http://www.phucatcity.vn/

Thúy Ngà