9h ngày 28/01, Công ty CP TM và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh sẽ mở bán các căn hộ tiếp theo thuộc dự án Tứ Hiệp Plaza do đơn vị này làm chủ đầu tư với những ưu đãi chưa từng có.

“Mua nhà trước Tết - Đón lộc đầu năm” là cơ hội “Vàng” mua nhà cho khách hàng quan tâm dự án Tứ Hiệp Plaza. Tất cả các khách hàng khi đăng ký mua căn hộ Tứ Hiệp Plaza sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư dự án.

Cụ thể, tặng 06 chỉ vàng 24k (tương đương 21.600.000 VNĐ) cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ số 11,12. Tặng 04 chỉ vàng 24k cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ 02,09. Tặng 03 chỉ vàng cho khách hàng đặt mua thành công các căn còn lại. Bên cạnh đó, quà tặng may mắn: 01 xe SH mode (giải nhất), 01 xe máy Honde Vision (giải nhì), 01 xe Wave RSX 110cc (giải 3) sẽ được dành tặng cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng trong ngày mở bán 28/01/2018.

{keywords}

Giá cho người có nhu cầu thực mua nhà

Là dự án thuộc phân khúc tầm trung, căn hộ thông thủy trong dự án có giá từ 17,5 triệu đồng mỗi m2, nhưng lại được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồng bộ các tiện ích cho cuộc sống văn minh trong quần thể đô thị hoàn chỉnh với Trung tâm thương mai, nhà hàng, siêu thị, khu nhà trẻ, y tế, khu vui chơi, khu an ninh chuyên biệt, quẩn thể cây xanh,…

Dự án hiện tại đã cất nóc và đang đi vào hoàn thiện, sơn lót mặt ngoài,… dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2/2018. Bên cạnh đó, trong thời điểm này khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ 0% lãi suất cho đến khi nhận nhà bởi 3 ngân hàng lớn: Vietcombank, PvCombank, Lienviet Post Bank.

Vị trí cửa ngõ Thủ đô

Tọa lạc tại đường 1B - vành đai 3, thuộc quần thể KĐT Tứ Hiệp - trung tâm cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội, Tứ Hiệp Plaza kết nối thuận lợi tới trung tâm thành phố Hà Nội, trên tuyến đường cao tốc Pháp Vân, Giải Phóng, Minh Khai… Dự án không chỉ kết nối hạ tầng thông suốt đến nhiều trụ sở hành chính lớn, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí trong nội đô, mà còn có thể dễ dàng di chuyển đi các tỉnh lân cận Hưng Yên, Bắc Ninh, hay xuôi về phía Nam như Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa…

{keywords}
Chung cư Tứ Hiệp Plaza nằm ngay cửa ngõ phía nam thủ đô

Tứ Hiệp Plaza là tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở với 2 tòa cao ốc 32 tầng, được xây dựng trên diện tích 15.715m2 với 640 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, bài trí trang nhã, tạo không gian sang trọng thoáng đãng. Các căn hộ ở đây được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với đa dạng diện tích từ 60m2 đến 124m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Là căn hộ thuộc phân khúc tầm trung song Tứ Hiệp Plaza được thiết kế ưu tiên theo phong cách mở, không gian xanh. Chủ đầu tư dự án dành riêng 11.000m2 cho diện tích công viên cây xanh, đã mở ra một không gian sống trong lành, thoáng khí cho cư dân với hơn 60% diện tích, mật độ xây dựng chỉ 39%. Bên cạnh đó, Tứ Hiệp Plaza nằm liền kề với công viên cây xanh Yên Sở, và Khu đô thị Gamuda.

Sở hữu một vị trí đẹp, tiện ích cao cấp, thiết kế theo quần thể xanh, trong lành, hạ tầng đồng bộ, Tứ Hiệp Plaza đang tạo nên cơn sốt khu vực phía Nam thủ đô. Chỉ với khoảng từ 1,1 tỷ/căn khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại đây.

Liên hệ CĐT Vinh Hạnh

Hotline CĐT: 0903 46 5454 - Website: http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/

Lệ Thanh