Ngay từ những ngày đầu thành lập, VIDEC đã theo đuổi triết lý: Xây nhà cho khách hàng như xây nhà cho chính mình.

Tìm hiểu nhu cầu của khách trước khi đầu tư

Mới bàn giao căn hộ và đưa vào vận hành, tòa nhà Star Tower (283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) thuộc quần thể VIDEC Complex được khách hàng đánh giá rất cao. Dự án đầy đủ tiện ích như siêu thị, bể bơi, phòng tập gym, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, có nhiều cây xanh, gần trường học, chợ, bệnh viện,…

Đặc biệt, thiết kế thông minh, đón được tối đa ánh sáng với không gian thông thoáng, các phòng ốc được bố trí hợp lý khiến nhiều gia đình nhận nhà rất hài lòng. Họ hầu như không phải thay đổi gì mà chỉ cần xách đồ đến ở.

Một dự án khác của VIDEC là Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) cũnghút khách mỗi lần mở bán. Dự án gồm 572 căn hộ chung cư, 10 căn liền kề, biệt thự được thiết kế hợp lý, với đầy đủ tiện ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, trường học, spa, cafe,…

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết, nhiều người dự án vì phía trước là sông, nhìn sang Royal City, gần đó có nhiều trường học, chợ, “nhất cận thị, nhị cận giang”, cả 2 yếu tố này đều hội tụ ở tòa nhà. Theo kế hoạch, Riverside Garden sẽ được bàn giao cho khách hàng trước Tết nguyên đán, sớm hơn tiến độ gần 2 tháng.

Mỗi khi bắt tay triển khai một dự án mới, rất nhiều câu hỏi thường trực với VIDEC: Ai sẽ là khách hàng? Mục đích mua nhà của họ là gì? Nhu cầu, mong muốn của khách hàng thế nào? Để qua đó nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng rồi cùng các đơn vị tư vấn đưa ra chiến lược, giải pháp thiết kế, thi công, đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng.
Thương hiệu VIDEC đã hình thành, phát triển trên nền tảng ấy.

“Với định hướng là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, nên bất cứ dự án nào chúng tôi cũng quan tâm đặc biệt tới chất lượng sống của cư dân. Ví như dự án Star Tower đã được triển khai kinh doanh, chúng tôi vẫn bỏ ra hàng tỷ đồng để điều chỉnh thiết kế cho hành lang rộng hơn, xẻ khe giữa các căn hộ cho thoáng đãng hơn, đổi thang máy và một số vật tư thiết bị tốt hơn... Ở các dự án đang triển khai như Tây Hồ Skyline (số 5 Lạc Long Quân), Galaxy Tower (Nguyển Xiển, Hà Nội), The Dimond Park (Mê Linh, Hà Nội)…mà Tập đoàn đang triển khai, chúng tôi vẫn chú trọng những điều đó”, ông Dũng chia sẻ.

{keywords}
Phối cảnh dự án Tây Hồ Sky Line Tập đoàn VIDEC sắp triển khai đầu tư xây dựng


Tại dự án Tây Hồ Skyline mà VIDEC sắp khởi công đầu tư xây dựng, chủ đầu tư không chỉ tập trung nhiều về giải pháp thiết kế và thẩm mỹ, mà còn nghiên cứu công tác vận hành đáp ứng các tiêu chí của một chung cư cao cấp khi tòa nhà đưa vào sử dụng. Bởi dự án nằm ở cửa ngõ Thủ đô và nhìn ra Hồ Tây, nên VIDEC kỳ vọng sẽ góp thêm một điểm nhấn cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Làm mới thương hiệu bằng bộ nhận diện mới

Với mong muốn nâng tầm hình ảnh và vị thế trên thị trường, mới đây VIDEC đã tái thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Việc đồng thời chú trọng xây dựng và đầu tư cho thương hiệu, cũng như chất lượng sản phẩm được ví là thay “cả vỏ lẫn bình”, một sự lột xác thực sự và là lời cam kết vững chắc của một nhà phát triển bất động sản đối với sản phẩm khi đưa ra thị trường.

{keywords}


Bộ nhận diện thương hiệu của VIDEC gây ấn tượng bởi hình ảnh viên kim cương tỏa sáng và đại bàng vươn cánh xa, thể hiện ý nghĩa về tâm sáng bền vững trường tồn qua năm tháng cũng như sức mạnh và tầm nhìn xa trông rộng của Tập đoàn.

Nhiều khách hàng hài lòng, thấy vui và tin cậy khi về nơi ở mới đã chia sẻ những trải nghiệm đẹp với người khác và họ đã trở thành sứ giả tham gia truyền thông thương hiệu giúp VIDEC, từ đó tạo ra hiệu quả kinh doanh và động lực phát triển bền vững cho Tập đoàn.

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, năm 2017 tập trung cải cách thể chế, hỗ trợ doanh nghiệp, nên năm 2018 nền kinh tế trong nước sẽ phát triển cao hơn. Đó cũng là tín hiệu tốt với thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, ông Đính cũng lưu ý: không phải dự án nào cũng đắt khách, vì giờ khách hàng tìm mua nhà không chỉ đơn giản là vị trí, giá cả hay diện tích, mà họ “soi” kỹ các yếu tố khác, như pháp lý dự án, uy tín chủ đầu tư,chất lượng xây dựng, các tiện ích và cam kết với khách hàng…

Lệ Thanh