Sáng ngày 07/01/2017, Công ty cổ phần địa ốc Sacom (Samland) sẽ tổ chức lễ bàn giao nhà cho cư dân khu căn hộ cao cấp Samland Airport tọa lạc tại 31 Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Buổi lễ sẽ được tổ chức long trọng chúc mừng “Phúc, Lộc, Thọ” cho hơn 200 gia đình cư dân Samland Airport. Cùng công tác quản lý chất lượng chặt chẽ, chủ đầu tư cam kết mỗi căn hộ Samland Airport được bàn giao đúng với chất lượng cam kết ban đầu nhằm mang lại cho khách hàng nơi an cư tuyệt vời nhất.

{keywords}

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm sầm uất, dự án Samland Airport là nút kết nối giao thông giữa quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, và quận Tân Bình. Samland Airport nằm dọc đại lộ Phạm Văn Đồng thuận tiện đi về các quận lân cận như Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội, Quốc Lộ 1A, sân bay Tân Sơn Nhất. Do có vị trí thuận lợi gần sân bay, dự án thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đầy đủ các tiện ích liền kề gần chợ, trường học, công viên… Đây cũng là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

{keywords}

Bên cạnh đó từ 20/11/2016 đến 31/12/2016, Công ty cổ phần địa ốc Sacom (Samland) cũng gửi đến quí khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt “Thanh toán 50% nhận nhà ở ngay”, “Mua nhà nhận lộc vàng”, “Tặng 1 năm phí quản lý” dành cho 8 căn hộ cuối cùng của dự án Samland Airport.

{keywords}

Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình, khá dễ dàng sở hữu nơi an cư lý tưởng và cùng đón tết Đinh Dậu 2017. Được biết, căn hộ cao cấp Samland Airport có mức giá cạnh tranh chỉ 23,3 triệu/m2 - bàn giao hoàn thiện với sàn gỗ, trần thạch cao sang trọng, trang thiết bị vệ sinh cao cấp Rigel của Singapore, trang thiết bị điện là của những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Schindler…

Điểm hấp dẫn của Samland Airport không chỉ là vị trí đắc địa, giá cạnh tranh, chất lượng xây dựng, mà còn ở pháp lý rõ ràng, và các tiện ích nội khu. Căn hộ cao cấp Samland Airport được Chủ đầu tư Samland uy tín cam kết ra sổ hồng trong vòng 1 năm sau khi nhận nhà. Khu trung tâm thương mại 2 tầng của dự án đầy đủ các tiện ích như: siêu thị, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em,…

{keywords}

Samland được thành lập từ năm 2008, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, và nguồn lực tài chính vững mạnh. Các dự án tiêu biểu như: Samland Airport - Gò Vấp, Samland River View - Bình Thạnh, Samland Giai Việt - Chánh Hưng, Samland Riverside, Samland Tân Vạn... đã và đang mang lại cho khách hàng sự hài lòng, an tâm, và cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc.

Chính nhờ điều này, khi những sản phẩm của Samland chào hàng, luôn được những người thành đạt đón nhận nồng nhiệt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0903 83 54 56

Website: www.samlandairport.vn

Địa chỉ dự án: 31 Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Tấn Tài