Sống ở đâu để gia tăng sức khỏe, để thụ hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên là mong muốn của rất nhiều người mua nhà, đặc biệt là những người thành đạt. 

Giấc mơ về những ngôi nhà thấp tầng trong công viên 

Khi cuộc sống bên ngoài càng áp lực, căng thẳng, nhu cầu nâng cấp và thay đổi môi trường sống càng lớn. Nhà chính là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và thụ hưởng các tiện ích hiện đại, giúp giảm bớt căng thẳng và gia tăng khả năng sáng tạo.

{keywords}
Những ngôi nhà thấp tầng nằm trong lòng công viên

Giấc mơ về những ngôi nhà thấp tầng, có nhiều không gian xanh, không khí trong lành, thoáng mát là khao khát của rất nhiều người. Đó là nơi con trẻ sẽ được phát triển toàn diện trong một không gian rộng lớn, an ninh và an toàn. Nơi cư dân sẽ được thụ hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Nơi chỉ cần kéo rèm bạn sẽ được hít hà bầu không khí trong lành từ công viên rộng lớn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh diện tích cây xanh tại thành phố đang giảm mạnh chưa đến 1m2/người, thấp hơn nhiều so với quy chuẩn của một đô thị từ 7~9m2/người, việc lựa chọn nơi an cư có nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, gần công viên ngày càng trở nên khan hiếm.

Trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng tại The Mansions

Là khu biệt thự, nhà vườn liền kề duy nhất còn lại được triển khai xây dựng trong KĐT ParkCity, thiết kế của The Mansions mang phong cách resort trong lòng công viên rộng lớn. Với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 28 căn nhà/hecta, phần lớn diện tích của dự án dành cho công viên và không gian công cộng, trong đó mật độ không gian chung lên tới 60%.

{keywords}
Khu tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao tại ParkCity Hanoi

Tại The Mansions, từng hàng cây, ngọn cỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, những dãy ghế được đặt bên cạnh những con đường rảo bộ hiền hòa xen lẫn những vườn hoa đa sắc, điều này khiến bạn có cảm giác giống như đang ở trong một công viên rộng lớn. Ngay khi bước vào nội khu dự án, một cảm xúc thư thái và an lành dâng trào, một thứ cảm xúc đặc biệt, chưa từng xuất hiện tại các dự án khác. Một không gian xanh ngập tràn từ lối vào, hàng rào bảo vệ và các khu vườn xen lẫn các ngôi nhà… thiết lập một tiêu chuẩn mới về cuộc sống xanh trong lòng đô thị hiện đại. 

Những ngôi nhà thấp tầng được xây dựng dọc theo trục công viên lớn ở chính giữa với rất nhiều các nhánh công viên xung quanh, đảm bảo tất cả các ngôi nhà đều có 2 mặt tiền và có tầm nhìn hướng ra công viên rộng thoáng. 

Được xây dựng trên diện tích 5,16ha gồm có 146 căn, trong đó có 75 căn nhà 3 tầng và 71 căn nhà 4 tầng, The Mansions là khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp của ParkCity Hanoi, khẳng định sự phát triển đột phá, kết hợp giữa không gian sinh thái xanh mát và thiên nhiên khoáng đạt cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể một khu đô thị thịnh vượng. Ở đó các ngôi nhà thấp tầng có diện tích linh hoạt từ 295 đến 438m2 được thiết kế thông minh và trang bị thang máy riêng, mang lại cuộc sống tiện nghi vượt trội. 

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” của cư dân, chủ đầu tư công ty CP phát triển đô thị quốc tế Việt Nam VIDC đã hoàn thiện khu tiện ích ParkCity Club, một trong những khu tiện ích lớn nhất tại một khu đô thị ở Hà Nội, theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu tiện ích bao gồm 3 bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng BBQ, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng… Những tiện ích này đã và đang giúp cư dân được trải nghiệm một phong cách sống mới, phong cách sống nghỉ dưỡng ngay tại dự án. 

Đăng kí nhận thông tin và tham dự sự kiện:
Phòng Bán hàng ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
Hệ thống Mentor và Connector của nghemoigioi.vn. Hotline: 090 488 6188
Sàn giao dịch bất động sản NewDay Land: 096 327 6869
Website: http://www.parkcityhanoi.com.vn / Newdayland.vn

Lệ Thanh