Quỹ đất sạch khan hiếm, dòng tiền nhàn rỗi lớn, tỷ suất sinh lời cao và tâm lý chuộng bất động sản liền thổ khiến nhu cầu đầu tư đất nền cuối năm tăng mạnh, đặc biệt tại các khu vực giáp ranh TP.HCM.

Khách hàng chuộng đầu tư đất nền

Đất nền luôn là phân khúc được các nhà đầu tư săn đón do tính ổn định, bền vững với dư địa tăng giá cao hơn so với việc gửi tiết kiệm, mua vàng hay ngoại tệ. Lý giải về tâm lý ưa chuộng đất nền của người Việt, ông Sử Ngọc Khương - Giám đốc đầu tư công ty tư vấn Savills cho rằng, “Khi đời sống người dân tăng cao, tích lũy tài sản nhiều hơn thì nhà đất trở thành một loại hình “của để dành” đáng giá. Tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn sẽ kích thích hoạt động đầu tư ở thị trường đất nền và hình thành mặt bằng giá mới.”

Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng, nhu cầu mua đất nền làm tài sản vẫn được ưa chuộng và tiếp tục là kênh đầu tư được lựa chọn hàng đầu vào dịp cuối năm 2018. Trong đó, các dự án đất nền khu vực giáp ranh TP. HCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai… luôn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng.

Đặc biệt, khi gần đến cuối năm, nhu cầu tìm mua đất nền vùng ven càng tăng cao. Cuối năm cũng là khoảng thời gian ngắn ngủi để các chủ đầu tư đẩy mạnh khuyến mãi, ồ ạt bung hàng để chạy đua doanh số, hoàn thành kế hoạch kinh doanh của năm. Do đó, khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu. Nhiều dự án mở bán gần đây đều ghi nhận tốc độ ra hàng khá nhanh.

{keywords}
Dự án Five Star Eco City đợt 1 đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự

Riêng tại sự kiện công bố mở bán dự án Five Star Eco City đợt 1 đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự. Bùng nổ giao dịch với 100% sản phẩm “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán, cho thấy sức nóng của dự án và sự sôi động của thị trường đất nền trong thời điểm cuối năm.

Sẵn sàng nguồn cung đón sóng cuối năm

Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn từ phía khách hàng cùng như đón đầu làn sóng đầu tư cuối năm, công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường (Cát Tường Real) - đơn vị hợp tác phân phối dự án tiếp tục mở bán Five Star Eco City đợt 2 vào cuối tháng 11/2018 với mức giá chỉ từ 17 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đồng thời ngân hàng Vietcombank, ACB và Vietbank hỗ trợ vay vốn.

 Được biết, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn và quà tặng giá trị, áp dụng duy nhất trong ngày mở bán, như cơ hội sở hữu một trong sáu xe Honda SH 125cc, tham gia chương trình Nụ cười an cư lần 4 với tổng giải thưởng hơn 1.2 tỷ đồng.

{keywords}
Hình ảnh thực tế hạ tầng dự án Five Star Eco City

Five Star Eco City đang là một trong những dự án dẫn đầu về sức hút tại Long An hiện nay. Dự án hấp dẫn khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng được đảm bảo bởi uy tín của Cát Tường Real, một thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng trên thị trường bất động sản. Từng thành công với hàng loạt dự án lớn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, hầu hết các dự án do Cát Tường Real tham gia với vai trò phát triển hay phân phối đều có tiến độ vượt trội, pháp lý đầy đủ, chất lượng được đảm bảo và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Toàn bộ các sản phẩm thuộc dự án Five Star Eco City được Cát Tường Real giới thiệu ra thị trường đều có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất từng nền, nhận đất có thể xây dựng ngay. Bên cạnh đó, dự án cũng có cơ sở hạ tầng đồng bộ, các công trình tiện ích, cảnh quan như công viên, hồ cánh sen, trung tâm hội nghị, sân tennis, sân bóng đá,… iện hữu để phục vụ cư dân trong và ngoài khu đô thị. Các tiện ích khác cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

{keywords}
Không gian xanh mát tại dự án Five Star Eco City

Theo nhận định của các chuyên gia, về ngắn hạn hay dài hạn thì đất nền luôn là kênh đầu tư hấp dẫn và có khả năng sinh lợi cao. Tuy nhiên, để đầu tư hiệu quả thì nhà đầu tư nên xem xét kỹ các yếu tố như tính pháp lý dự án, năng lực chủ đầu tư, uy tín nhà phân phối, hạ tầng kết nối, tiện ích nội ngoại khu hiện hữu… Hội tụ tất cả những yếu tố trên, Five Star Eco City xứng đáng là dự án hàng đầu Long An, đáp ứng được nhu cầu đầu tư đất nền vùng ven đang tăng mạnh dịp cuối năm.

Thông tin chi tiết về dự án Five Star Eco City liên hệ:

Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58

Hoặc truy cập Website: www.cattuongrealestate.vn

Trí Nhân