Tập đoàn FLC cùng Danko Group vừa công bố bảng hàng cuối khu liền kề với 99 lô nằm cận kề đại lộ Nam Sông Mã. Vị trí này được coi là “tâm” của trung tâm ẩm thực, giải trí và mua sắm mới thành phố biển Sầm Sơn.

Vị trí “hạt nhân” của thành phố biển Sầm Sơn

99 lô liền kề cuối cùng (được đánh số từ lô 26 đến lô 32) thuộc quần thể FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí “hạt nhân” khi tiếp giáp với Đại lộ Nam Sông Mã rộng 60m. Đại lộ này giao với các trục đường chính của thành phố biển là đường Hồ Xuân Hương và đường Thanh Niên, gần kề bờ biển Sầm Sơn. Vị trí này được đánh giá là đắt giá nhất không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai sắp tới với nhiều hạng mục đầu tư đã nằm trong quy hoạch của thành phố.

{keywords}

Liền kề FLC cận Đại lộ Nam Sông Mã được quy hoạch đồng bộ và sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố biển Sầm Sơn

Đại lộ Nam Sông Mã là trục đường huyết mạch kết nối thành phố biển Sầm Sơn với các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là thủ đô Hà Nội. Hiện nay, mặt đại lộ, đoạn tiếp giáp với đường Hồ Xuân Hương và quần thể FLC Sầm Sơn, đang dần hình thành khu phố ẩm thực, giải trí, khách sạn mới, khang trang và sầm uất.

Với sự xuất hiện của khu liền kề FLC Sầm Sơn, hai mặt đường Đại lộ Nam Sông Mã sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút mạnh mẽ các thương hiệu ẩm thực, giải trí, mua sắm, biến khu vực này trở thành trung tâm mới của thành phố Sầm Sơn.

{keywords}

Liền kề lô 26 - 32 của FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí “hạt nhân” khi tiếp giáp Đại lộ Nam Sông Mã, đường Thanh Niên và đường Hồ Xuân Hương

Trung tâm giải trí mới với kiến trúc hiện đại và đồng bộ

Khu phố liền kề FLC cận Đại lộ Nam Sông Mã được quy hoạch với lối kiến trúc hiện đại, trang nhã và đồng bộ. Mỗi dãy phố gồm các căn nhà cao 5 tầng, với diện tích mặt bằng từ 110 đến 147m2. Đặc biệt, 100% các căn liền kề đều có hướng Đông Bắc và Tây Nam mát mẻ, thuận lợi cho cả mục đích để ở và kinh doanh của chủ nhà.

Với việc quy hoạch đồng bộ và bài bản của chủ đầu tư, khu liền kề FLC Sầm Sơn sẽ mang dáng vẻ mới lạ và khác biệt so với các khu vực đã phát triển trước đó của thành phố. Bên cạnh đó, với chất lượng dịch vụ được quản lý bởi chủ đầu tư FLC, “trung tâm mới” liền kề FLC Sầm Sơn sẽ mang đến làn gió mới về sản phẩm, dịch vụ cho khu du lịch.

{keywords}

Con đường 3D là trục đường chính bên trong khu liền kề của dự án

Không chỉ kiến tạo nên trung tâm giải trí mới cho thành phố, chủ nhân của khu liền kề mới FLC Sầm Sơn còn tận hưởng trực tiếp các dịch vụ sẵn có tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Sầm Sơn. Với các hạng mục đã đi vào khai thác như sân golf 18 hố dạng links, nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu resort và biệt thự biển chuẩn quốc tế, các chủ nhân của FLC Sầm Sơn sẽ trở thành những chủ nhân đẳng cấp nhất khu vực.

{keywords}

Liền kề FLC Sầm Sơn sẽ trở thành trung tâm ẩm thực - giải trí - mua sắm sầm uất mới của thành phố biển Sầm Sơn

Khu liền kề mới đang được chào bán với giá chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2 với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thanh toán sớm, khách hàng đăng ký gói vay và khách hàng mua theo nhóm.

Mọi thông tin chi tiết về liền kề FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Sầm Sơn

Địa chỉ: Tòa nhà C6 - Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Website: http://www.dankogroup.com.vn; www.duanflcsamson.com.vn

Lệ Thanh