Thường được ví von là Quận “1 cộng” khi nằm cách Q.1 chưa đầy 5 phút qua cầu Khánh Hội, cùng tốc độ chỉnh trang đô thị vượt bậc, Q.4 đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho bất động sản.

“Đảo ngọc” ngay trung tâm

Nằm tại điểm giao thoa tuyệt hảo của sông Sài Gòn, Rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ, Q.4 như một đảo ngọc vươn lên giữa sông nước hiền hòa quanh năm. Có thể nói, hiếm có quận nào sở hữu vị trí đắc địa, vừa tiếp cận nhịp sống sôi động trung tâm, vừa giữ lại nét bình yên rất đặc trưng từ thiên nhiên như Q.4. Với những lợi thế nổi trội nhưng vùng đất “vàng” này vẫn từng bị lãng quên trong suốt nhiều năm và chỉ thực sự phát triển bùng nổ từ năm 2013.

Tuy nhiên theo một số chuyên gia, bất lợi này cũng có thể xem là lợi thế. Vì phát triển muộn nhưng có diện tích nhỏ nên cơ sở hạ tầng Q.4 dễ dàng được quy hoạch trên toàn quận. Sau khi được quy hoạch lại hệ thống giao thông, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng của tại đây và triển khai hàng loạt dự án ở đây khiến diện mạo Q.4 thay đổi chóng mặt. Phần lớn đều rơi vào phân khúc trung - cao cấp, được chăm chút rất kỹ về mặt sản phẩm tạo nên sự đồng bộ về thị trường. Chính vì vậy, chỉ trong vòng vỏn vẹn vài năm, từ một quận nhỏ bị lãng quên, Q.4 vụt sáng trở thành đảo ngọc sánh vai với Q.1, Q,2, Q,7.

{keywords}

Lancaster Lincoln sở hữu 360 độ view sông và view toàn cảnh thành phố

Chưa kể, so với những quận khác, địa thế sông nước tạo nên một quỹ đât vô cùng khan hiếm cho Q.4, đẩy giá trị bất động sản tăng cao nhưng người mua vẫn đổ về vì không còn nhiều cơ hội sở hữu. Mới đây nhất, dự án căn hộ Lancaster Lincoln (428 – 430 Nguyễn Tất Thành) cũng thu hút hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện và 98% căn hộ được giới thiệu đã ngay lập tức có chủ dù cận kề tháng 7 âm lịch, thời gian mà thị trường thường bị chậm lại do tâm lý khách hàng.

Biểu tượng mới trên trục đường Nguyễn Tất Thành

Giải mã sức hấp dẫn này, ông Chu Đăng Thiện - Phó TGĐ STDA Miền Nam, đơn vị phân phối Lancaster Lincoln cho biết: “Trong bối cảnh nguồn cung vẫn chưa đáp ứng đủ lượng cầu như ở Q.4, một dự án cao cấp tại trục đường trọng điểm Nguyễn Tất Thành như Lancaster Lincoln sẽ càng trở nên hấp dẫn. Nói theo ngôn ngữ của giới bất động sản thì Lancaster Lincoln đang sở hữu một vị trí “tam tài” cận thị - cận giang - cận lộ rất đáng tiền”.

{keywords}h

Sảnh đón đẳng cấp tại Lancaster Lincoln

Nếu vài năm về trước, bất động sản Q.4 khởi sắc nhờ con đường Bến Vân Đồn đi vào hoạt động thì các chuyên gia dự báo những năm tiếp theo sẽ là “thời của đường Nguyễn Tất Thành”. Thứ nhất, đây là 1 trong 3 cạnh tam giác của Q.4 và trong khi Bến Vân Đồn hầu như đã hoàn chỉnh, Tôn Thất Thuyết chưa có động thái phát triển thì Nguyễn Tất Thành lại đang tập trung rất nhiều dự án trọng điểm về hạ tầng.

Trong đó, đáng chú ý là chủ trương di dời Cảng Khánh Hội, trả lại hành lang sông và phát triển thành khu đô thị hiện đại chạy dọc 1,8 km trục đường này. Kế hoạch xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối liền Q.2 và việc mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành từ 20m hiện trạng lên đến 35 - 40m cũng đang được gấp rút chuẩn bị để triển khai.

Thứ hai, xét về thông thương, đây là cửa ngõ huyết mạch đặc biệt quan trọng, là con đường duy nhất nối liền từ Q.1 sang Q.7 - 2 trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất hiện nay. Từ đây còn dễ dàng kết nối đến Q.2, Q.5, Q.8 với hàng loạt tiện ích dân sinh sẵn có, từ bình dân đến cao cấp chuẩn quốc tế tạo nên hệ thống tiện nghi đa dạng phù hợp với mọi phong cách sống.

Bên cạnh yếu tố vị trí, chị Hà Vinh (nhân viên ngân hàng) lại chia sẻ quyết định lựa chọn căn hộ Lancaster Lincoln ngay trung tâm Q.4 vì đây là dự án được áp dụng phương thức thanh toán chỉ 30%, được hỗ trợ ân hạn nợ gốc và 0% lãi suất vay ngân hàng cho đến khi nhà.

Chị Hà Vinh cho biết thêm: “Chính sách tài chính linh hoạt này đã giúp gia đình tôi không phải áp lực về chi phí hay phải chắt bóp chi tiêu hàng tháng mà vẫn có được ngôi nhà mơ ước. Chưa kể khoản tiền nhàn rỗi còn lại nếu mang đi gửi tiết kiệm với lãi suất trung bình khoảng 6%/năm thì cho đến khi nhận bàn giao căn hộ đã có thể sinh lời đến ít nhất 18%”.

{keywords}

Không gian sống hiện đại phong cách Manhattan


Đại diện TTG Holding khẳng định, với những nhiều ưu điểm nổi trội của Lancaster Lincoln, tiềm năng sinh lời của dự án này sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trải nghiệm ngay cuộc sống thượng lưu phong cách Mỹ đúng chuẩn Manhattan tại: Khu căn hộ mẫu Lancaster Lincoln - 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1.

Được đầu tư và phát triển bởi: TTG Holding

Hotline: 0933.09.09.09

Website: www.lincoln.lancaster.com.vn

Facebook: www.Fb.com/LancasterByTTG

Lê Na