Từ định hướng chiến lược

Thị trường BĐS Ninh Thuận được đánh giá là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng, nhất là khi làn sóng đầu tư đang dần dịch chuyển từ các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM… sang những thị trường mới nổi. Tuy nhiên, mặc dù sở hữu nhiều lợi thế như quỹ đất sạch, du lịch phát triển, giá đất còn thấp, thị trường còn sơ khai…. nhưng Ninh Thuận vẫn đang thiếu vắng những chủ đầu tư có tiềm lực và các sản phẩm được quy hoạch bài bản, đồng bộ cả ở phân khúc nhà ở và nghỉ dưỡng.

Với định hướng xây dựng những KĐT đẳng cấp tại vị trí trung tâm mỗi tỉnh/TP khi đến đầu tư, Hacom Holdings đã chung tay khai phá mảnh đất giàu tiềm năng Ninh Thuận.

“15 năm hình thành và phát triển, Hacom Holdings nỗ lực không ngừng, đa dạng hóa lĩnh vực đầu tư, ngoài lĩnh vực BĐS, năng lượng tái tạo, Hacom Holdings còn mở rộng các lĩnh vực mới tại Ninh Thuận như: Du lịch, khách sạn…”, đại diện Hacom Holdings chia sẻ.

{keywords}
 Dấu ấn của Hacom Holdings được thể hiện ở Khu đô thị mới Đông Bắc (K1) và Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (K2)

Giữa lúc Ninh Thuận vẫn còn là ‘nàng công chúa ngủ trong rừng’, Hacom Holdings đã cũng dẫn dắt và phát triển thị trường BĐS thông qua nhiều dự án nổi bật, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Đến tiên phong triển khai dự án

Là một trong những dự án trọng điểm phát triển hạ tầng đô thị của Ninh Thuận, đồng thời cũng là dự án đầu tiên phát triển theo mô hình khép kín, Khu đô thị mới Đông Bắc (K1) được chủ đầu tư là Cty CP Thành Đông Ninh Thuận - thành viên của Hacom Holdings  dày công kiến tạo với mong muốn hình thành chuẩn sống mới, đề cao chất lượng sống và giá trị cộng đồng.

Sở hữu vị trí kim cương tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, Khu K1 có quy mô hơn 60 ha, đã và đang góp phần thay đổi bộ mặt đô thị đồng thời trở thành biểu tượng mới của TP biển.

Không chỉ dành quỹ đất lớn cho cảnh quan và tiện ích, giao thông, khu K1 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích khép kín “All in one”, cư dân được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, trung tâm mua sắm, khu biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật giải trí, công viên…

{keywords}
 Hacom Galacity nằm trong Khu đô thị mới Đông Bắc (K1)

Ngoài tập trung phát triển hạ tầng đô thị, Hacom Holdings còn chú trọng thúc đẩy hạ tầng du lịch. Khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (K2) chính là bước đi táo bạo, mạnh mẽ của chủ đầu tư với mong muốn phát triển Ninh Thuận trở thành thiên đường du lịch - nghỉ dưỡng mới của Việt Nam.

Nằm ngay trên trục đường ven biển Yên Ninh, liền kề công viên biển và bãi biển Bình Sơn của TP Phan Rang - Tháp Chàm, Khu K2 hứa hẹn sẽ là chốn an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Với loại hình sản phẩm đa dạng gồm nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ nghỉ dưỡng, khách sạn 4 đến 5 sao… cùng với quần thể các tiện ích khép kín: Bể bơi, công viên chủ đề, nhà câu lạc bộ, dịch vụ thể thao,... Khu đô thị biển sẽ là điểm nhấn trong hành trình nâng tầm và thúc đẩy du lịch Ninh Thuận.

Bên cạnh đầu tư triển khai phân khúc cao cấp, Hacom Holdings và các đơn vị thành viên còn thực hiện nhiều chính sách ưu đãi về nhà ở, cụ thể là mang đến cơ hội an cư cho những người được hưởng chính sách xã hội ngay trung tâm TP với dự án Hacom Galacity. Đây là dự án thuộc Khu đô thị mới Đông Bắc (K1), nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Tỉnh.

Không chỉ trực tiếp triển khai dự án BĐS trong nhiều phân khúc, Hacom Holdings còn tích cực tham gia nhiều hoạt động quảng bá, thu hút đầu tư. Năm 2018, Hacom Holdings tham gia Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận với tư cách là nhà tài trợ chính và cũng là một trong những nhà đầu tư chiến lược.

Doãn Phong