Theo đại diện của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận, Mermaid Seaview lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Vũng Tàu theo mô hình Hometel. Đây là dạng căn hộ (apartment) kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng mới xuất hiện, đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Hometel Mermaid Seaview sở hữu nhiều ưu thế, có tiềm năng sinh lời cao do người mua được sở hữu vĩnh viễn, có cơ chế quản lý, vận hành và hưởng nhiều giá trị tiện ích dịch vụ.

{keywords}

Dự án nằm ngay khu dân cư sầm uất, khu trung tâm vui chơi giải trí của Vũng Tàu

Dự án tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong nối dài, cách bãi tắm nhộn nhịp nhất của TP. Vũng Tàu chỉ 100m. Với 2 mặt tiền lộ giới lần lượt là 34,5m và 9m cùng quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện, người mua Mermaid Seaview được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài nên chủ nhà có toàn quyền sở hữu căn hộ để ở, nghỉ dưỡng, tự khai thác cho thuê hoặc ủy quyền cho bất kỳ đơn vị khai thác nào theo ý muốn. Người sở hữu căn hộ Mermaid Seaview sẽ không bị bó buộc bởi hợp đồng ủy quyền hay chia lợi nhuận với chủ đầu tư.

{keywords}

Các căn Hometel Mermaid Seaview được xây dựng sang trọng, chất lượng

"Dự án Hometel Mermaid Seaview nằm tại trung tâm thành phố Vũng Tàu – ngay góc ngã ba Lê Hồng Phong và Thùy Vân, khu vực kinh doanh dịch vụ du lịch sầm uất và đông đúc nhất của Vũng Tàu. Mermaid Seaview hội tụ đầy đủ các yếu tố khách quan để quyết định thành công của một dự án Hometel. Đó là thị trường cho thuê giá cao, lượng khách thuê lớn và tiềm năng phát triển thị trường cho thuê trên địa bàn Vũng Tàu trong tương lai. Với việc triển khai tuyến phố đi bộ và chợ đêm Vũng Tàu nằm trên trục đường Thùy Vân – dọc Bãi Sau cộng với công suất lấp đầy luôn ở mức 65-70% và đạt 100% vào cuối tuần, nhờ đó, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận khoảng 12% một năm từ việc kinh doanh cho thuê", đại diện chủ đầu tư Phú Sơn Thuận cho biết.

{keywords}

Chỉ cách bãi tắm vài phút đi bộ, Mermaid Seaview được đánh giá rất tiện trong kinh doanh

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1000m2, cao 22 tầng, cung cấp ra thị trường 152 căn hộ và 4 căn nhà vườn duplex. Diện tích mỗi căn hộ trung bình từ 56-92 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều sở hữu 2 phòng ngủ hướng biển hoặc hướng về trung tâm TP.Vũng Tàu. Dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài và dành toàn quyền quyết định hướng đi căn hộ cho nhà đầu tư.

Với vị trí đắc địa, Mermaid SeaView được bao bọc xung quanh bởi quần thể các tiện ích nổi bật nhất của TP.Vũng Tàu như Công viên giải trí Thỏ Trắng, chợ du lịch Vũng Tàu, khu du lịch và giải trí Bimexco, thiên đường nghỉ dưỡng Paradise, khu khách sạn và căn hộ 5 sao Pullman, hồ Bàu Sen cùng vô số các TTTM, siêu thị Co.op Mart, Lotte Mart… Từ Mermaid SeaView có thể kết nối dễ dàng đến bến xe, bến tàu Cánh Ngầm và trạm trung chuyển của các hãng vận tải hành khách ...

Bên cạnh việc thừa hưởng tiện ích ngoại khu, các cư dân của Mermaid SeaView còn có thể được tận hưởng những tiện ích chuyên biệt khác gồm vườn thiền trên không, vọng hải đài Palomar, Sky Bar…

Chủ nhân các căn hộ có thể kiếm lời từ việc cho thuê lại với giá trung bình khoảng 2 - 3 triệu đồng một đêm hoặc giá thuê theo tháng từ 12 đến 14 triệu đồng một tháng. Hometel Mermaid SeaView có giá từ 1,6 tỷ đồng một căn nhưng khách chỉ cần bỏ ra khoảng 480 triệu đồng đã có thể sở hữu và nhận những giá trị gia tăng khi khu phố đi bộ và chợ đêm Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động ngay sát dự án. Hometel Mermaid SeaView dự kiến được mở bán vào trung tuần tháng 9/2017.

Tấn Tài