Bên cạnh giá cả, tiện ích, uu thế vượt trội về vị trí là yếu tố khiến dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hà Nội thu hút khách hàng

Sức hút khó cưỡng của BĐS nội đô

Không khó nhận ra tất cả những bệnh viện đầu ngành của cả nước như Bạch Mai, Bệnh viện 108, Nhi, Phụ sản… đều nằm trên những con đường, tuyến phố trung tâm Hà Nội. Các cơ sở giáo dục từ tiểu học đến đại học uy tín cũng đều tập trung ở khu vực này. Đặc biệt, hầu hết trụ sở các cơ quan hành chính quốc gia và của Hà Nội, cũng như văn phòng các tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng chỉ “đóng đô” ở các quận nội thành.

{keywords}
BĐS Nội đô luôn thu hút khách hàng nhờ vị trí trung tâm

Tập trung như vậy nên dễ hiểu vì sao người dân đều mong muốn có thể sở hữu một căn nhà ở những khu vực đắc địa này. Tuy nhiên, nghịch lý ở chỗ, nhu cầu lớn nhưng nguồn cung nhà đất ở các quận nội thành Hà Nội như Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng… luôn hiếm. Quỹ đất có hạn, khó có thể mở rộng, còn người thì ngày càng tăng lên...

Đơn cử như quận Hai Bà Trưng hầu như không còn quỹ đất đẹp để xây các dự án cao tầng. Các dự án cao cấp xây dựng trước đây rất được khách hàng săn đón như như Time City, Park Hill đã hoàn thiện và đi vào hoạt động được từ khoảng 3,4 năm trước. Vài năm gần đây, ít có dự án tương tự được chào bán ở khu vực này. Trong bối cảnh đó, dễ hiểu vì sao dự án vừa ra mắt Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, Hà Nội lại được khách hàng chú ý đến như vậy.

Imperia Sky Garden sở hữu vị trí kim cương

Tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hà Nội, Imperia Sky Garden được ví như “viên ngọc quý” ở trung tâm thành phố. Với chính sách hạn chế phát triển nhà cao tầng ở trung tâm thành phố, thì càng về sau này lại càng khó có thêm những tổ hợp căn hộ cao cấp được xây dựng trong 4 quận nội thành cũ của Thủ đô. Bởi thế, các chuyên gia cho rằng, tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden sẽ càng gia tăng giá trị nhờ độ hiếm về vị trí.

{keywords}
Imperia Sky Garden nằm trên tuyến đường Minh Khai huyết mạch đang được mở rộng

Không những thế, giá trị bất động sản của Imperia Sky Garden được dự báo sẽ ngày càng tăng do hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh ngày càng đồng bộ và hiện đại. Hiện nay, tất cả các tuyến giao thông từ Imperia Sky Garden đến trung tâm thành phố cũng như ra khu vực ngoại vi đã và đang được mở rộng. Trong đó, đường trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở và dự án mở rộng đường Minh Khai - Đại La đã khởi công xây dựng, đường Vĩnh Tuy - Yên Duyên đang mở rộng, cầu vượt nút giao Nguyễn Khoái đã hoàn thành.

Vì thế, việc kết nối giữa Imperia Sky Garden với hệ thống hạ tầng tiện ích lân cận, cũng như việc lưu thông từ Imperia Sky Garden đến các khu vực trọng điểm của thành phố, như Hồ Gươm, Hồ Tây, Mỹ Đình… ngày càng thuận tiện. Đó là chưa kể việc di chuyển dễ dàng từ Imperia Sky Garden đến cửa ngõ phía Nam thành phố hoặc đến sân bay Nội Bài, các tỉnh phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng cũng sẽ rất nhanh chóng nhờ hệ thống giao thông huyết mạch kết nối thuận tiện.

Imperia Sky Garden là số ít dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố có mặt tiền trải dài trên trục đường lớn tới hơn 100m, tạo môi trường sống thông thoáng và tiện ích phong phú cho cư dân. Chỉ cần bước ra ngoài bậc cửa, mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất sẽ được đáp ứng.

{keywords}
Mọi nhu cầu sống tại Imperia Sky Garden đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa

Để xứng tầm với vị trí kim cương, nhà phát triển dự án MIKGroup đã tâm huyết kiến tạo tổ hợp Imperia Sky Garden với 68 tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ khu vườn trên cao nổi tiếng thế giới Rockefeller Center, New York, tại Imperia Sky Garden cũng sẽ có tuyệt tác vườn chân mây như những khoảng xanh giữa lưng chừng trời. Cũng chính bởi thiết kế cảnh quan lay động cảm xúc, Imperia Sky Garden đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất (Best Condo Landscape Architectural Design) tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 - một trong những giải thưởng lớn và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Awards.

Với mức giá hợp lý ở một vị trí đắc địa cùng cảnh quan lay động cảm xúc, Imperia Sky Garden đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản trung tâm Hà Nội thời điểm này.

Thông tin chi tiết, hotline: 0919 88 33 99

Website: Imperiaskygarden.vn

Thanh Tú