Vừa ra mắt Imperia Sky Garden đã ngay lập tức gây sốt thị trường, không chỉ bởi chính sách bán hàng ưu đãi có một không hai, mà còn bởi đây là một dự án căn hộ độc đáo ở giữa trung tâm Thủ đô.

Với Imperia Sky Garden, người mua có cơ hội được sở hữu hẳn hai căn khi chủ đầu tư vừa tung ra chương trình bốc thăm may mắn chưa từng có: “mua 1 được 2” cùng nhiều chuyến du lịch giá trị đi Châu Âu, Singapore, Phú Quốc. Chưa kể, khách hàng còn được tặng ngay bộ nội thất bếp trị giá 30 triệu đồng khi đặt mua thành công căn hộ. Được lựa chọn phương án chiết khấu trực tiếp 5% giá bán căn hộ hoặc được hỗ trợ lãi suất 0% trong 11 tháng khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ

Nhưng đây chưa phải là tất cả những yếu tố khiến thị trường dậy sóng.

Hội tụ “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Theo quan niệm dân gian khi chọn nhà là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, hay theo góc nhìn hiện đại là nhà ở phải có chất lượng cao và kết nối được với hạ tầng tiện ích xung quanh, Imperia Sky Garden đềuhội tụ đầy đủ các yếu tố thoả mãn được những đòi hỏi khắt khe của người mua nhà.

{keywords}
Imperia Sky Garden hội tụ mọi yếu tố cho cuộc sống đẳng cấp và hiện đại

Toạ lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Imperia Sky Garden là một trong số rất ít những dự án căn hộ chung cư hiện nay được xây dựng ở bốn quận nội thành cũ. Từ Imperia Sky Garden đến Hồ Gươm chỉ cách 4 km, thuận tiện cho mọi kế hoạch di chuyển vào trung tâm thành phố, dù là để đi làm hay đi chơi. 

Với chuyện học hành cho con cái, hay chuyện mua sắm tiện ích, bao quanh Imperia Sky Garden  là hệ thống trường liên cấp Vinschool và trung tâm thương mại Vincom Megamall, nơi cung cấp những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất ở Hà Nội. Chưa kể, trong bán kính 2-3km kể từ Imperia Sky Garden, có dày đặc những tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như bệnh viện Thanh Nhàn, Bạch Mai, Hữu Nghị Việt Xô, Bệnh viện 108; các trường đại học Bách khoa, Xây dựng, Kinh tế quốc dân; trung tâm thương mại Vincom, Aeon Mall, Mega Market… 

Sức hấp dẫn của khu vực bao quanh Imperia Sky Garden càng ngày càng tăng và khu vực này đang ngày càng củng cố vị thế là tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội. Hiện nay, hàng loạt công trình hạ tầng lớn đã và đang được triển khai ở đây. Có thể kể đến cầu vượt ở nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, đã đưa vào sử dụng từ hơn một năm trước; dự án đường trên cao và mở rộng đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở đã được khởi công. Khi tất cả các dự án này hoàn thành, di chuyển từ Imperia Sky Garden tới trung tâm thành phố hay những khu vực trọng điểm còn nhanh hơn nữa.

Sức hút của “Vườn chân mây”

{keywords}
Vườn chân mây bình yên và lãng mạn tại Imperia Sky Garden

Dự án Imperia Sky Garden được ví như thỏi nam châm có sức hút cực lớn. Những khu vườn xanh mướt phủ từ tầng mái đến mặt đất khiến Imperia Sky Garden trở nên khác biệt, đẳng cấp mà còn trở thành những chiếc “máy điều hoà không khí tự nhiên” mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân Imperia Sky Garden. Bởi vậy, Imperia Sky Garden xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất (Best Condo Landscape Architectural Design) trong giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 được tổ chức vừa qua.

Imperia Sky Garden là dự án đầy tâm huyết trong chuỗi các sản phẩm của MIKGroup. 68 tiện ích như bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, sân tập yoga, vườn chân mây… được các kiến trúc sư tài hoa sắp xếp khéo léo hoà quyện với cảnh quan, để không những thoả mãn mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân ngay ngưỡng cửa, mà còn kiến tạo một kỳ quan sống mang tính nghệ thuật và thấm đẫm hơi thở thiên nhiên.

Sức hút của “Vườn trên mây” và cảnh quan xanh mát của dự án đã giúp cho Imperia Sky Garden chiếm được lòng tin của người mua nhà ngay từ khi ra mắt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: imperiaskygarden.vn

Thanh Tú