Trong chương trình tri ân “Nhà là tổ ấm bình yên”, chủ đầu tư HTL Việt Nam đã trao tặng ô tô và các phần quà cho chủ nhân căn hộ Gelexia Riverside may mắn.

{keywords}

Gelexia Riverside vẫn đang duy trì được “phong độ” là điểm sáng tại phân khúc tầm trung với hơn 1.160 giao dịch thành công.

 {keywords}

Thông tin về lễ cất nóc tòa CT3 và các thông tin phát triển dự án trong giai đoạn 2, chính sách về giá và các gói hỗ trợ tín dụng từ các ngân hàng dành cho người mua nhà đã được chủ đầu tư công bố chính thức.

 {keywords}

Trong khuôn khổ chương trình, chủ đầu tư đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị đến những khách hàng đã thực hiện thành công giao dịch tại dự án.Trong đó giải nhất là 01 kệ tivi gỗ sồi có giá trị 19 triệu đồng, giải nhì là bộ chăn ga gối đệm cao cấp từ thương hiệu Cao Minh trị giá 16 triệu đồng, giửi ba là 01 máy giặt Electrolux trị giá 13 triệu đồng.

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

Phần quà có giá trị nhất là 01 xe ô tô Hyundai Grand i10 trị giá 460 triệu đồng đã thuộc về chủ nhân căn hộ CT2B-1011.

Trong giai đoạn 2 theo kế hoạch dự kiến của chủ đầu tư, Gelexia Riverside sẽ cho ra mắt và mở bán tòa mới. Đây cũng là cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ tiêu chuẩn ECO 2.3F duy nhất của dự án, khách hàng có thể đăng ký thông tin trực tiếp tại: http://mobanct1.gelexiariverside.com.vn/

Đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi không tạo ra một buổi tiệc nơi mà khách hàng tới nhận thông tin rồi trở về nhà và quên đi. Chúng tôi muốn tạo nên một hành trình cảm xúc với những câu chuyện thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày của cư dân Gelexia Riverside. Để mỗi người khi trở về đều mang theo những cảm xúc tích cực và niềm tin về sản phẩm mà mình đã chọn lựa”.

Doãn Phong