Lễ khai trương căn hộ mẫu Eco Green Tower, Giáp Nhị sẽ được tổ chức ngày 30/12, giúp chủ nhân căn hộ “tay sờ mắt thấy” không gian sống tương lai hoàn hảo cho gia đình....

Căn hộ trung tâm Hà Nội giá chỉ từ 19 triệu/m2

Mua nhà là việc quan trọng, trước khi chọn mua khách hàng luôn quan tâm đến giácó vừa túi tiền hay không? Tiện ích dự án có đầy đủ không? Căn hộ gia đình mình ở có sang trọng, rộng rãi hay không?...Rất nhiều băn khoăn cần giải đáp, trong ngày khai trương căn hộ mẫu dự án Eco Green Tower khách hàng tham dự sẽ được giải đáp những băn khoăn đó...

Tại sự kiện, khách hàng có thể mục sở thị thiết kế hợp lý của căn hộ Eco Green Tower có giá chỉ chỉ 19,5 triệu/m2. Ba căn hộ mẫu với bố trí tinh tế, tận dụng tối đa diện tích cùng không gian khoáng đạt, tràn ngập ánh sáng tự nhiên hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhân sự kiện trọng đại này, Chủ đầu tư dự án Công ty CP Sông Đài 1.01 cùng Đơn vị phân phối độc quyền Phú Tài Land tung ra cơn mưa quà tặng và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho tất cả các khách hàng của dự án.

{keywords}

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ Eco Green Tower sẽ được nhận ngay 01 chỉ vàng SJC cùng cơ hội bốc thăm xe máy, lò vị sóng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng

Đặc biệt Tại Lễ khai trương căn hộ mẫu, 100% khách hàng tới tham dự đều có cơ hội nhận quà Đơnvị Phân Phối độc quyền dự án - Phú Tài Land. Đây như một món quà ý nghĩa dịp đón mừng năm mới 2018.

Lý do chọn mua EcoGreen Tower

Với ưu điểm vượt trội về vị trí cũng như chất lượng công trình, Eco Green Tower có giá bán cực kỳ hợp lý chỉ từ 19.5 triệu/m2/căn 3PN; đối với những khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 6 tháng.

Eco Green Tower tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai, phía Nam Hà Nội, nơi được coi là “miền đất hứa” của thị trường bất động sản bởi sở hữu quỹ đất rộng và tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng.

Đặc biệt, với vị trí số 1 Giáp Nhị, ngay đầu đường Trương Định đoạn giao cắt đường Giải phóng, Eco Green Tower kết nối giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường trọng điểm, giúp rút ngắn khoảng cách tới trung tâm thành phố và các địa điểm quan trọng.

Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 28 tầng, với 1 tầng hầm và khối đế 7 tầng bao gồm: 2 tầng tiện ích dành riêng cho cư dân với: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, quán cà phê, phòng tập gym&spa, đường dạo bộ nội khu….; 2 tầng văn phòng và 3 tầng nổi đỗ xe ô tô, giải quyết triệt để –nỗi lo thiếu chỗ để xe của cư dân.

{keywords}
Công viên Yên Sở cách dự án 2km

Với những ưu điểm vượt trội so với các dự án khác trong khu vực cùng phân khúc, Eco Green Tower hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng làm nơi an cư - lập nghiệp tuyệt vời cho các gia đình. Được biết, dự án EcoGreen Tower sẽ bàn giao vào quý II/2018.

Quý khách muốn thông tin chi tiết về sự kiện và đặt mua căn hộ vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP Địa Ốc Phú Tài
Hotline: 0918195588

Lệ Thanh